Không biết mọi người có còn nhớ bộ phim điện ảnh Dành Dành Nở Hoa hay không? Năm đó khi xem bộ phim này, nhiều người cũng chỉ có thể thốt một câu là “phim rác”.

Tuy đây là là một bộ phim được nhận xét có nội dung không ra gì, thế nhưng lần đầu MC quốc dân Hà Cảnh đảm nhiệm vai trò đạo diễn, ánh mắt nhìn người của anh thật sự là không tệ.

Trên phương diện tuyển diễn viên, năm đó anh ấy thật sự đều chọn được những người có tiềm lực trở thành diễn viên nổi tiếng trong tương lai. Bây giờ quay đầu nhìn lại sẽ phát hiện được các diễn viên chính trong phim, tất cả đều có sự nghiệp vô cùng nổi bật. Cho nên chúng ta hay nhìn xem ánh mắt của Hà Cảnh rốt cuộc nhìn người “chuẩn” đến mức nào nhé!

Người số 1: Lý Dịch Phong

Trong bộ phim điện ảnh do Hà Cảnh sản xuất, Lý Dịch Phong đảm nhận vai nam chính. Lúc ấy tuy anh còn non trẻ và ngây ngô, nhưng cũng được không ít khán giả chú ý.

Cho đến bây giờ sự nghiệp của Lý Dịch Phong đang vô cùng phát triển, có rất nhiều tác phẩm ưu tú được đông đảo khán giả đón nhận. Mỗi vai diễn của Lý Dịch Phong đều mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm khác nhau, được cư dân mạng bình chọn và liệt vào hàng “tứ đại lưu lượng”.

Người thứ 2: Trương Tuệ Văn

Trong Dành Dành Nở Hoa cô sắm vai nữ chính, trước kia có thể nói Trương Tuệ Văn rất nhạt nhòa, rất ít người có thể nhớ được mặt của cô ấy. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, gương mặt của cô ấy cũng rất quen thuộc đối với khán giả.

Trương Tuệ Văn lần lượt xuất hiện trong hai bộ phim Lang Gia Bảng – Phong Khởi Trường Lâm và Hữu Phỉ. Nhiều khán giả để lại nhận xét, xét về diện mạo của Trương Tuệ Văn khiến cho người nhìn có cảm giác cổ kính và có ấn tượng rất sâu sắc.

Người thứ 3: Tống Dật

Trong bộ phim, vai diễn của Tống Dật không đủ để khiến cho người xem ấn tượng. Thế nhưng đến bây giờ vai nữ chính trong bộ phim Ở Rể đóng cùng với Quách Kỳ Lân được chiếu đầu năm nay hot đến mức không chỉ có fans biết tới mà rất nhiều người qua đường đều theo dõi bộ phim. Tống Dật nhanh chóng trở thành một tiểu hoa được nhiều người săn đón.

Người thứ 4: Trương Dư Hi

Sự nghiệp của Trương Dư Hi trước kia tuy không quá thuận lợi, thế nhưng nhờ sự nỗ lực, qua những bộ phim hài chiếu mạng khiến cô bây giờ cũng được đại chúng ưu ái.

Tài nguyên hiện tại của Trương Dư Hi khá tốt, hơn nữa độ nổi tiếng của cô cũng khá tốt, mọi người đều có ấn tượng tích cực với cô. Có thể nói so với nhiều diễn viên khác, sự nghiệp của Trương Dư Hi phát triển tương đối ổn định.

Người thứ 5: Ngụy Đại Huân

Đóng vai nam thứ 3 trong Dành Dành Nở Hoa, Ngụy Đại Huân bây giờ là bảo bối của những chương trình giải trí, rất nhiều người biết tới anh ấy. Hơn nữa, trên chương trình Ngụy Đại Huân chính là cây hài khiến cho mọi người vui vẻ thỏa mái.

Điều đặc biệt anh ấy đã theo đuổi thần tượng thành công rồi, vốn dĩ anh ấy đến giới giải trí là vì nữ thần Dương Mịch. Bây giờ Ngụy Đại Huân không chỉ được hợp tác với Dương Mịch mà còn trở thành bạn tốt của cô ấy.

Người thứ 6: Trương Vân Long

Trương Vân Long là nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch, tuy chỉ đóng nam 2 nhưng trong ấn tượng của mọi người anh là một nam diễn viên điển trai, cao ráo. Khoảng thời gian gần đây, anh còn có bộ phim Phồn Hoa Trên Biển hợp tác cùng Lý Thấm đang được phát sóng lại hot một phen. Nam diễn viên tiếp tục thu hút được thêm rất nhiều người người trở thành fans.

Người thứ 7: Lưu Hạo Nhiên

Trong bộ phim Dành Dành Dành Nở Hoa, Lưu Hạo Nhiên chỉ là một diễn viên quần chúng, thậm chí đất diễn cũng không có bao nhiêu. Thế nhưng hiện tại Lưu Hạo Nhiên chính là nam diễn viên trẻ tuổi nhất có phòng vé đạt 10 tỷ tệ.

Nam diễn viên đảm nhận vai chính trong bộ phim hài Thám Tử Phố Tàu gây sốt vào những ngày tết cùng nhiều bộ phim chế tác lớn như Lang Gia Bảng 2 và Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, được vô số người công nhận diễn xuất.

Từ những diễn viên này phải nói lại rằng ánh mắt nhìn người của Hà Cảnh vô cùng chuẩn xác. Năm đó 7 người từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh đầu tay của anh đến bây giờ ai cũng có sự nghiệp vô cùng tốt. Ở trong giới giải trí này, có được sự phát triển như 7 người họ không phải điều dễ dàng. Vậy mà tất cả lại đều từng xuất hiện trong phim của Hà Cảnh, điều này thật khiến người ta phải cảm thán.

Dịch: L.T.H.