Không chỉ có tài trong diễn xuất, Song Kang còn được đánh giá là một chàng trai thực sự chân thành, vậy nên việc anh được đông đảo khán giả trao trọn tình cảm đặc biệt cũng không có gì khó hiểu.

Song Kang là một diễn viên trẻ tương đối mới trong làng phim truyền hình Hàn Quốc. Anh vào nghề với vai phụ đầu tiên vào năm 2017. Nhưng hiện nay, Song Kang đang là tâm điểm thu hút sự chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn bởi khả năng diễn xuất nổi bật dù là vai diễn lớn hay nhỏ.

Dưới đây là 3 lý do khiến Song Kang nhận được nhiều ưu ái từ khán giả:

Chăm chỉ học hỏi

Song Kang được đánh giả là một trong những diễn viên chăm chỉ trong việc học hỏi. Diến xuất đòi hỏi sự chăm chỉ và học tập căng thẳng, điều mà Song Kang đã phải hoàn thành khi chuẩn bị ra mắt chính thức.

Theo nam diễn viên, anh có thể hóa thân vào các vai diễn bằng việc tìm cách liên hệ với nhân vật. Và hầu hết các vai diễn đều phù hợp với tính cách của anh. Đồng thời, anh ấy làm việc chăm chỉ để nội tâm hóa các nhân vật của mình.

Song Kang từng chia sẻ: “Tất nhiên, tích lũy kiến ​​thức hoặc kinh nghiệm là điều quan trọng nhất đối với các diễn viên. Tôi có thể thiếu kinh nghiệm so với các diễn viên khác cùng tuổi, nhưng tôi cũng có thể thể hiện tốt nhất một số nhân vật với bản chất này của mình. Đó là lý do tại sao tôi không cố gắng sửa chữa tính cách tự nhiên của mình”.

Song Kang chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn khác về phương pháp của mình trong quá trình quay phim “Sweet Home”: “Tôi luôn suy nghĩ về việc liệu có đoạn nào tôi diễn xuất không tốt hoặc liệu tôi có truyền tải cảm xúc tốt hay không. Đó là một bộ phim tuyệt vời đến mức tôi sẽ đến sớm hơn 20 đến 30 phút và chỉ ngồi đó, thả hồn vào kịch bản”.

Hóa thân đa dạng trong các vai diễn

Song Kang có thể thể hiện nhiều loại cảm xúc và kỹ năng diễn nhiều vai khác nhau. Cho dù là vai một thanh niên giàu có, kiêu ngạo, một học sinh trung học gặp rắc rối, tự kết thúc cuộc sống hay một vũ công ba lê nghèo, Song Kang đều có thể hóa thân tốt các nhân vật của mình.

Người hâm mộ đã thấy anh ấy trong các bộ phim gia đình, thanh xuân, lãng mạn, cho đến những bộ phim kinh dị, và rất nóng lòng được xem anh ấy sẽ đảm nhận vai trò nào tiếp theo trong tương lai.

Chân thành

Nếu bạn đã xem qua các cuộc phỏng vấn của Song Kang, bạn sẽ thấy anh ấy luôn đưa ra những lời giải thích cặn kẽ và những câu trả lời chân thành, thể hiện tính cách chăm chỉ và tốt bụng của mình.

Thông qua các bài đăng trên Instagram cá nhân, người hâm mộ cũng sẽ thấy rằng anh ấy chỉ yêu những điều đơn giản trong cuộc sống như đi dạo dưới tán cây và anh ấy luôn biết ơn người hâm mộ của mình.

Dù Song Kang vẫn còn rất nhiều cơ hội để phát triển với tư cách là một diễn viên trẻ, nhưng cả giới phê bình và người hâm mộ đều đồng ý rằng với nỗ lực của mình, Song Kang chắc chắn sẽ “bay cao” hơn nữa.