Sau nhiều ngày mong ngóng, bộ phim “My roommate is a Gumiho” (Bạn cùng phòng của tôi là Hồ ly) đã chính thức lên sóng. Tác phẩm có mở đầu ổn áp khi đạt rating trung bình toàn Hàn Quốc là 5,3% và mức cao nhất là 5,7%. Phim hiện đang đứng thứ 4 trong số các chương trình truyền hình phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Đa số khán giả khen ngợi “Bạn cùng phòng của tôi là Hồ ly tinh” rất vui nhộn. Hyeri vẫn giữ được sự hài hước của Duk Sun từ hồi “Reply 1988”. Jang Ki Yong có tạo hình điển trai hơn hẳn các phim khác, còn có phong thái vô cùng thanh lịch.

Bình luận của cư dân mạng:

– Xuất sắc, xem mà ngồi cười 1 mình trong đêm luôn.

– Nam nữ chính đẹp đôi thực sự, nhưng không “ship” đâu nha, chị có chủ rồi.

– Jang Ki Yong hợp với vai này quá, “gentle” thật sự.

– Nam chính gentle, còn nữ chính thì hài như ngoài đời luôn.

– Không phải hay đâu mà là rất hay luôn, diễn viên gì đâu mà đẹp trai dã man.

– Hyeri mặn thật. Phim hay lắm các bạn mình ơi! Nhưng mà mỗi tội mới có 1 tập. Đợi mỏi mòn.

Nội dung cuốn hút

“Bạn cùng phòng của tôi là Hồ ly” có đề tài siêu thực về tình yêu giữa loài người và hồ ly tinh. Tuy không mới nhưng đề tài này vẫn kích thích trí tò mò của khán giả. Khi xem phim, khán giả mong đợi sẽ đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác.

Sẽ ra sao nếu như Hồ ly sắp nghìn năm tuổi lại sống chung với con người? Liệu giữa họ có thể nảy sinh tình yêu? Nếu có thì kết cục của họ rồi sẽ đi về đâu. Rẩt nhiều câu hỏi đang chờ lời giải đáp qua các tình tiết tiếp theo của phim.

Trong những cảnh quay hé mở về tình tiết phim, lối sống có phần bừa bộn của cô nàng nữ chính và sự chỉnh chu của anh chàng nam chính tạo nên sự đối lập thú vị. Hai sinh vật đến từ hai thế giới khác nhau sẽ dung hoà với nhau để cùng chung sống như thế nào?

Chưa hết, ánh sáng và những góc quay trong phim đã làm cho bộ phim khoác lên một vẻ đẹp đậm chất ” điện ảnh”. Khi lãng mạn, mơ hồ, khi bí ấn, kinh dị, làm cho hình ảnh nhân vật được phản ánh đa dạng với nhiều góc độ khác nhau.

Dàn visual đỉnh cao:

Nam chính Jang Ki Yong sinh năm 1998. Anh là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh là mỹ nam thế hệ mới đầy triển vọng của màn ảnh Hàn Quốc.

Jang Ki Young đã từng tham gia đóng phim Go Back Couple, The Liar and His Lover, Come and Hug Me, My Mister, A Beautiful Mind,…

Trong phim, Jang Ki Yong nhanh chóng chinh phục được trái tim của khán giả nhờ gương mặt đẹp như nam thần trong truyện tranh, nụ cười toả nắng, chiều cao đỉnh 1m87 và diễn xuất đa dạng, biến hoá.

Trong khi đó, nữ chính Lee Hyeri sinh năm 1994. Cô là một diễn viên kiêm ca sĩ, là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám xứ Hàn và châu Á Girl’s Day. Lee Hyeri được đông đảo người hâm mộ biết đến qua bộ phim kinh điển Lời Hồi Đáp 1988 đã từng lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả bao thế hệ. Bộ phim là lời khẳng định năng lực diễn xuất tốt của cô nàng bên cạnh khả năng ca hát và vũ đạo.

Trong phim, nhân vật của Lee Hyeri có tạo hình đơn giản nhưng rất gần gũi và trong sáng. Gương mặt hiền lành, sống mũi cao, đôi mắt ngây thơ của cô mang lại nhiều thiện cảm cho người xem.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên đình đám xứ Hàn như Park Kyung Hye trong vai Choi Soo Kyung ,Choi Woo Seong trong vai Lee Dan, Kim Do Yeon trong vai Gye Seo Woo,..