Mới đầu năm 2022, nhưng showbiz đã liên tục đón nhận tin hot liên quan đến chuyện hẹn hò.

Những ngày đầu năm mới, làng giải trí Hoa ngữ liên tục nhận tin hot dồn dập. Trang Huihuo ngày mùng 3 Tết (3/2) đưa tin, mới đây trên MXH truyền tay nhau 1 bài viết cực hot tiết lộ chuyện hẹn hò của 1 sao nam đình đám. 1 tài khoản giấu tên đã chia sẻ câu chuyện rằng mình được bạn trai cũ – vốn là 1 diễn viên nổi tiếng – tặng lì xì trị giá 520 tệ (1,8 triệu đồng), liệu có nên nhận không.

Trong bài viết này, cô gái nói thêm: “Tôi quen biết chàng trai – cũng là diễn viên – này được 5,6 năm rồi. Dù có rất nhiều tình cảm tốt đẹp dành cho nhau nhưng chúng tôi không thể tiếp tục hẹn hò. Một bộ phim ra mắt vào mùa hè năm 2019 đã khiến anh ấy đột nhiên trở nên nổi tiếng. Năm kia chúng tôi ở bên nhau với nhau khoảng 6 tháng, bình thường rất ít khi được gặp anh ấy. Có lần anh ấy tới dự Thượng Hải tham gia thảm đỏ sự kiện Tencent, tôi cũng không đi được”.

(Ảnh minh hoạ)

Đáng chú ý, tài khoản này còn tiết lộ chi tiết gây bất ngờ: “Về sau, vì một vài hiểu lầm do tôi mà 1 năm trời cả 2 không liên lạc gì với nhau. Tối qua tự nhiên anh ấy nhắn tin chúc mừng năm mới và bảo tôi gửi tiền lì xì trị giá 100 tệ (350.000 đồng) cho anh ấy làm tôi ngơ ra chẳng biết làm thế nào”. Cô gái này còn chia sẻ ảnh chụp màn hình cho biết, bạn trai cũ gửi tặng bao lì xì trị giá 520 tệ (1,8 triệu đồng).

Những tâm sự trải lòng của cô gái này và bằng chứng tin nhắn cả 2 gửi lì xì cho nhau nhân dịp năm mới

Trên MXH, netizen bắt đầu trổ tài suy đoán:

“Nhắc tới mùa hè năm 2019, tôi chỉ biết tới 3 người là Lý Hiện, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến thôi”

“Tôi thì nghĩ tới Hầu Minh Hạo, 2019 có bộ phim Trở Về Quá Khứ Ôm Lấy Em cũng khá ổn”

“Lý Hiện đó, cậu ấy có bộ phim Cá Mực Hầm Mật đúng là ‘hot hòn họt’ còn gì”…

4 nam thần bị netizen đưa vào tầm ngắm

Hiện tại các fan vẫn đang bàn tán sôi nổi, tuy nhiên cả 4 nhân vật đều chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Một số netizen cho rằng, thực chất câu chuyện tài khoản kia chia sẻ không có bất cứ yếu tố giật gân hay bóc phốt nào. 2 người từng có khoảng thời gian yêu nhau nhưng giờ đã kết thúc, chính vì vậy các fandom hãy cứ yên tâm ăn Tết.

Nguồn: Weibo