Liệu rằng trong tương lai, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có thể tái xuất với nhau trong 1 tác phẩm truyền hình nào nữa hay không?

Chắc mọi người cũng đã biết, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một trong những dự án ngôn tình nổi tiếng nhất năm 2021. Không chỉ hợp tác ăn ý mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương còn ghép cặp quảng bá phim, họ thường xuyên có những khoảnh khắc “tình bể bình” trong các sự kiện. Cho đến bây giờ thì sức hút của cặp “Dương – Ba” vẫn còn rất mạnh mẽ, đến mức nhiều khán giả hy vọng họ sẽ tiếp tục hợp tác, thậm chí là “phim giả tình thật” nữa.

Với sự thành công của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, chắc chắn sẽ có nhiều nhà làm phim muốn Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương có cơ hội “tái hợp”. Thế nhưng việc hợp tác lần 2 này dường như chỉ là một ý tưởng xa vời thôi, Dương Dương không đồng ý và Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng không có ý định nhận lời. Theo như tìm hiểu thì Địch Lệ Nhiệt Ba có một nguyên tắc nhận phim mà từ trước đến nay cô chưa từng phạm phải, đó là không hợp tác với bạn diễn nam lần 2.

Trong những năm gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ vi phạm nguyên tắc này của bản thân. Nếu nhìn vào danh sách phim đóng chính mà Địch Lệ Nhiệt Ba từng tham gia thời gian qua thì bạn sẽ thấy những sao nam mà cô ấy hợp tác từ Dương Dương, Đặng Luân, Hoàng Cảnh Du, Ngô Lỗi cho đến Trương Bân Bân, Thịnh Nhất Luân đều chỉ là diễn chung một lần duy nhất. Sau lần hợp tác kia thì nàng mỹ nhân Tân Cương sẽ không cùng họ nên duyên lần 2 nữa, cùng lắm là chỉ có thể tham gia chung gameshow mà thôi.

Cách làm việc như thế này của Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là không tốt. Nếu như cô ấy cùng một nam diễn viên nào đó tiếp tục hợp tác thì đồng nghĩa với việc họ lại bị ràng buộc với nhau. Vốn dĩ hai người đã có một lượng fan nhất định theo dõi, việc hợp tác thêm như thế có thể sẽ khiến họ khó có thể “cởi trói” cảm giác couple trong tương lai.

Đây chính là một nguy cơ tiềm ẩn, đến khi phim chiếu thì có khả năng khán giả sẽ chẳng còn tò mò theo dõi nữa, ảnh hưởng đến hiệu quả quảng bá phim. Cực khổ quay phim suốt một thời gian rồi bị chuyện hợp tác này gây ảnh hưởng, tổn thất sẽ không nhỏ đâu.

Thêm vào đó, Địch Lệ Nhiệt Ba khi quay phim lại rất dễ tạo ra tin đồn tình cảm với bạn diễn như lần hợp tác với Dương Dương, Hoàng Cảnh Du chẳng hạn. Việc hợp tác thêm sẽ khiến công chúng cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự “phim giả tình thật” với các sao nam.

Khi chuyện này ngày càng lan rộng thì cho dù chính bản thân cô ấy có lên tiếng phủ nhận cũng chẳng làm được gì cả, thậm chí có thể khiến sự việc đi xa hơn theo hướng tiêu cực nữa. Không hợp tác thêm coi như là một cách ngầm phủ nhận chuyện hẹn hò trong trường hợp cô ấy thật sự không nảy sinh tình cảm với bạn diễn.

Theo như nhiều khán giả đánh giá, nguyên tắc đóng phim này của Địch Lệ Nhiệt Ba rất đúng đắn, có thể tránh được rất nhiều rủi ro không đáng có và thuận lợi để phát triển sự nghiệp hơn. Nhưng không biết liệu trong tương lai, cô ấy có phá bỏ nguyên tắc này không nhỉ?