Khi chiến sĩ công an đang thực thi nhiệm vụ thì bị một người đàn ông cởi trần chống trả. Người này không chỉ mắng chửi mà còn kẹp cổ, quật ngã công an.

Sự việc vừa xảy ra ở phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP. HCM, hiện đang là chủ đề khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, khi chiến sĩ công an đang thực thi nhiệm vụ thì bị một người đàn ông cởi trần chống trả.

Người này không chỉ mắng chửi mà còn kẹp cổ, quật ngã chiến sĩ công an. Cả hai bên xảy ra xô xát, giằng co trong khoảng thời gian khá lâu.

Ảnh cắt từ clip

Đáng chú ý, khi vụ xô xát xảy ra, mẹ của người đàn ông kia cũng chứng kiến, bà này không những không can ngăn con trai mà còn quay clip, la lối om sòm, mắng chửi chiến sĩ công an.

Một lúc sau, các chiến sĩ công an và dân phòng khác xuất hiện thì người đàn ông kia mới chịu dừng tay. Khi này, người mẹ cũng liên tục phân trần thì anh con trai quát lớn ‘mẹ im đi’.

Vụ xô xát chỉ dừng lại khi có các chiến sĩ công an và dân phòng khác tới xử lý

Người đàn ông ʜàɴʜ ʜᴜɴɢ chiến sĩ công an sau đó bị lực lượng chức năng đưa lên phường xử lý.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành vi nói trên của cả người đàn ông lẫn người mẹ của anh này.

Nguồn: https://nhipsong.vtc.vn/clip-gay-phan-no-con-trai-kep-co-quat-nga-chien-si-cong-an-ngay-tai-quan-1-me-vua-quay-clip-vua-la-loi-om-som-av3021585.html