Nhiều người dự đoán phim ‘Recalled’ sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi ồn ào của nữ chính Seo Ye Ji.

Thời gian này, Seo Ye Ji đang là trở thành tâm điểm gây tranh cãi, khi tờ Dispatch khẳng định cô đứng sau thao túng, không cho người yêu – diễn viên Kim Jung Hyun – đóng cảnh yêu đương với bạn diễn Seohyun, thời điểm đóng phim Time năm 2018.

Seo Ye Ji – Kim Jung Hyun thời còn thân thiết.

Theo đó, vì bị tác động bởi người yêu (hiện không còn yêu nhau), Kim Jung Hyun không dám đóng các cảnh tình tứ, đụng chạm bạn diễn, khiến Seohyun nhiều lần tổn thương phát khóc.

Ngay cả khi chụp hình tạp chí để quảng cáo cho phim Time, cặp đôi này cũng không có một chút tương tác nào. Họ thậm chí ngồi cách xa nhau 30 cm và từ chối mọi đụng chạm. Thái độ của Kim Jung Hyun bị chỉ trích là thiếu chuyên nghiệp và vô cùng kỳ cục.

Chưa hết, Seo Ye Ji còn bị bóc phốt b.ạ.o l.ự.c học đường, lạm quyền với nhân viên và nói dối về học vấn. Trước ồn ào liên tiếp, Seo Ye Ji phải hủy buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh ‘Recalled’ mà cô đóng chính cùng Kim Kang Woo để ‘né’ truyền thông.

Thậm chí, nhiều người còn dự đoán ‘Recalled’ sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi ồn ào của nữ chính. Tuy nhiên, bất ngờ là ‘Recalled’ lại đang dẫn đầu về lượng khán giả đặt vé xem trước ở Hàn, với tỷ lệ 36,6%.

Thậm chí, bộ phim do Seo Ye Ji còn vượt qua đối thủ nặng ký là ‘Seo Bok’ của Gong Yoo và Park Bo Gum. Theo thống kê, hiện số vé đặt trước cho ‘Recalled’ đã lên đến con số 33.012.

‘Recalled’ thuộc thể loại kỳ bí, giật gân, xoay quanh. Bộ phim là tác phẩm đầu tay của Seo Yoo Min trong vai trò đạo diễn, người đã chắp bút cho các tác phẩm đình đám April’s Snow (2005), Happiness (2007), The Last Princess (2016)…

‘Recalled’ xoay quanh người phụ nữ Soo Jin (Seo Ye Ji) và người chồng Ji Hoon (Kim Kang Woo). Soo Jin và Ji Hoon là cặp vợ chồng hạnh phúc và rất yêu thương nhau. Tuy nhiên vì tai nạn, Soo Jin bị mất trí nhớ. Người chồng Ji Hoon ngày đêm ở bên chăm sóc và bảo vệ cho cô. Soo Jin bắt đầu nhìn thấy tương lai sau khi bị mất trí nhớ.

Khi từ từ nhớ lại chuyện trong quá khứ, Soo Jin phải đối mặt với sự thật kinh khủng về người chồng Ji Hoon (Kim Kang Woo). Cô nhận ra chồng mình chính là kẻ s.á.t n.h.â.n mà cô tận mắt chứng kiến trong tương lai, cô bắt đầu nghi ngờ về người chồng yêu thương của mình.

Còn Ji Hoon lại không hề hay biết rằng Soo Jin có thể nhìn thấy tương lai. Hắn vẫn coi những lời nói khó tin của vợ là biểu hiện của chứng rối loạn tâm lý.