Trong làng giải trí, nhiều ngôi sao sẽ ký hợp đồng với các công ty môi giới để họ có tài nguyên tốt hơn và con đường sự nghiệp nhanh chóng phát triển. Đây là hiện tượng thường gặp ở showbiz Trung.

Tuy nhiên, thời hạn ký hợp đồng của các công ty cũng tương đối ngắn, cũng không quá dài, dù sao thì mấy năm mà không hot thì công ty không nên lãng phí công sức. Địch Lệ Nhiệt Ba đã ký với Gia Hành thời hạn hợp đồng tận 15 năm, hợp đồng dài hạn như thế quả thật không hề dễ gặp. Vậy nguyên nhân do đâu cơ chứ?

Gia Hành vô cùng coi trọng Địch Lệ Nhiệt Ba, nguyện ý nâng đỡ, cho cô tài nguyên

Thời gian thành lập của Gia Hành tương đối lắm, người có sức ảnh hưởng lớn nhất chắc chắn là Dương Mịch. Sau khi nổi tiếng, Dương Mịch quay rất nhiều phim, cũng tham gia nhiều show, nhiều phỏng vấn, sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Truyền thông Gia Hành muốn phát triển tốt hơn thì cũng cần đào tạo thêm người mới. Trong số đó, Địch Lệ Nhiệt Ba có ngoại hình khá là nổi bật. Bởi vì là người dân tộc thiểu số nên cô có sức hút cực kỳ đặc biệt, có thể hát có thể nhảy, phương diện nào cũng có tiềm lực cả.

Cho nên truyền thông Gia Hành vô cùng coi trọng cô, cảm thấy cô có tiềm lực phát triển, quyết định nâng đỡ, cho nên mới ký hợp đồng 15 năm với “mỹ nhân Tân Cương”. Đối với người mới như Địch Lệ Nhiệt Ba khi đó mà nói thì đây là sự ủng hộ cực kỳ lớn. Bởi thời điểm đó, cô nàng không kinh nghiệm, không tài nguyên, không có hậu thuẫn mạnh mẽ. Lúc này Gia Hành lại vươn cành ô liu là hợp đồng 15 năm quá tuyệt.

Hợp đồng 15 năm của Địch Lệ Nhiệt Ba với Gia Hành thật ra cũng là một loại ràng buộc

Trong giới có không ít minh tinh lúc còn mới đã ký hợp đồng với công ty quản lý, sau khi thành danh thì lại phát sinh ra nhiều mâu thuẫn, người thì gặp bất công, người thì phát sinh tranh chấp, từ đó hủy hợp đồng. Đối với một công ty quản lý mà nói thì đấy là một tổn thất vô cùng lớn. Công ty hao tổn nhân lực, vật lực, tài lực, cung cấp rất nhiều tài nguyên mới có thể nâng được môt minh tinh. Nhưng minh tinh hot xong lại rời công ty. Điều này làm cho mọi cố gắng trước đó của công ty đều có thể trôi theo dòng nước, quả ngọt cực ít nên tất nhiên là không phải điều mà công ty quản lý muốn nhìn thấy.

Cho nên khi ký hợp đồng thì tương đối dài, coi như là ràng buộc với nghệ sĩ. Nếu như muốn hủy hợp đồng thì phải nộp khoản phí đền bù cực lớn. Cũng thêm một điều nữa là Gia Hành vô cùng tin tưởng vào Địch Lệ Nhiệt Ba cho nên công ty đã ngay lập tức ký hợp đồng tận 15 năm. Giờ nhìn lại thì ánh mắt của Gia Hành không hề sai, bởi vì sau khi ký hợp đồng mấy năm thì cô vô cùng hot.

Gia Hành và Địch Lệ Nhiệt Ba là thành tựu của nhau, ủng hộ lẫn nhau

Bởi vì có Gia Hành mới có Địch Lệ Nhiệt Ba ngày hôm nay. Nhưng khi cô là người mới, Dương Mịch từng dẫn Địch Lệ Nhiệt Ba đi quay phim không ít lần, để cho cô đảm nhiệm nhân vật mà cô mong muốn. Bản thân Nhiệt Ba cũng vô cùng cố gắng mới có cô của ngày hôm nay. Và hiển nhiên, mỹ nhân này cũng đã mang về cho công ty nhiều lợi nhuận.

Gia Hành ký hợp đồng 15 năm với Nhiệt Ba là vì coi trọng tiềm lực của cô. Tiêu tốn nhiều tài nguyên cho cô, tất nhiên đây cũng là ràng buộc giữa đôi bên. Quan hệ giữa Gia Hành với Nhiệt Ba cũng là thành tựu của nhau, ủng hộ lẫn nhau. Gia Hành có thể đi tới địa vị ngày hôm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể giành được thành tựu như hôm nay đều là sự cố gắng của cả hai bên.