Cùng với 2 cây cầu kính đã khai trương, Việt Nam chúng ta lại sắp có thêm 1 cây cầu kính mới với những con số cực ấn tượng.

Như đã biết, Việt Nam chúng ta đã có sự góp mặt của 2 cây cầu kính tại các điểm du lịch nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của du khách chỉ trong 3 năm trở lại đây. Và sắp tới đây sẽ là cây cầu kính thứ 3, đang được ghi danh cầu kính dài nhất thế giới, là địa điểm rất đáng để các bạn trẻ muốn thử thách độ can đảm của mình.

Cầu kính Tình Yêu tại Mộc Châu, Sơn La

Cây cầu có tên gọi dễ thương này là cây cầu kính dây văng đầu tiên tại Việt Nam. Cầu có chiều dài 80m, rộng 2m nhưng độ cao chỉ có 22m so với dòng suối bên dưới, thích hợp cho những ai bị yếu tim vì sợ độ cao.

Tuy không gây sốc với du khách về độ cao hay độ nguy hiểm nhưng cầu kính Tình Yêu được kết hợp công nghệ 5D hiện đại Với 56 hiệu ứng khác nhau cho mỗi màn hình, du khách sẽ được trải nghiệm hiệu ứng đi trên thảm hoa, bể cá hoặc mảnh kính vỡ tạo cảm giác vô cùng sống động. Khi đứng trên cầu cũng có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh khuôn viên khu du lịch thác Dải Yếm.

Ảnh: wecheckin, dulichkhatvongviet, queenvietgroup.com, dulichsonla

Cầu kính Rồng Mây tại Tam Đường, Lai Châu

Cây cầu thứ 2 được khánh thành vào cuối năm 2019, độ cao của chiếc cây này gấp 100 lần cầu kính Tình Yêu ở Sơn La với 2.200m. Để lên được cầu kính, du khách phải đi vào hầm núi dài 70m sau đó lên đỉnh cầu bằng thang máy cao hơn 300m. Khi ra khỏi buồng thang máy sẽ bắt gặp hệ thống cầu kính trong suốt vươn xa 60m từ vách núi.

Các du khách sẽ có cảm giác “run chân” khi chứng kiến phía dưới là khoảng sâu hun hút. Nhưng bên cạnh đó sẽ được phóng tầm mắt thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và được check-in một trong “tứ đại đỉnh đèo” của Tây Bắc – đèo Ô Quy Hồ.

Ảnh: vntrip, bazantravel, rongmay.vn

Cầu kính Bạch Long, Mộc Châu, Sơn La

Đây là cây cầu kính mới nhất tại Việt Nam và cũng là cây cầu thứ 2 tại tỉnh Sơn La, tọa lạc tại quần thể du lịch và khu nghỉ dưỡng Mộc Châu Island thuộc xã Mường Sang. Cây cầu có tổng chiều dài lên đến 632m, gồm có phần cầu nằm trên vách đá dài 290m và phần cầu đi bộ làm điểm ngắm cảnh dài 342m.

Khi đi qua cầu kính băng ngang thung lũng nối liền núi và hang Mường Móoc (hay còn gọi là hang Chim Thần). Địa điểm cầu kính mới nhất này còn được trang bị hệ thống ánh sáng bắt mắt, hiệu ứng 9D hiện đại nhất và để tăng trải nghiệm cho du khách đến đây.

Ảnh: @alexdang.133, vovgiaothong

Nguồn: Tổng hợp

https://kenh14.vn/viet-nam-co-3-cay-cau-kinh-deu-gay-xon-xao-1-trong-so-do-dang-duoc-ghi-danh-la-cau-kinh-di-bo-dai-nhat-the-gioi-20220425235654852.chn