Có thể nói rằng, 2021 là năm đánh dấu việc hoạt động nghệ thuật của Nhậm Gia Luân đầy năng suất. Bởi trong năm nay, nam diễn viên có khá nhiều tác phẩm đình đám được lên sóng và thành công thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Trong năm 2021, Nhậm Gia Luân có đến 4 tác phẩm được công chiếu. Tuy nhiên, tính đến nay mới chỉ có 3 bộ phim mà nam diễn viên đóng chính được lên sóng đó chính là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Không Nói Tạm Biệt và mới đây là Trường An Như Cố.

Còn tác phẩm thứ tư là Một Đời Một Kiếp dự kiến lên sóng vào đầu tháng 9. Chính nhờ liên tục có phim mới, thế nên tên tuổi của Nhậm Gia Luân đã gây bão MXH trong thời gian dài. Nam diễn viên xuất hiện thường xuyên trên truyền thông và mạng xã hội. Sự thành công của các bộ phim Nhậm Gia Luân đóng chính đã đẩy mạnh danh tiếng cho nam diễn viên.

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn

Được biết, bộ phim thuộc thể loại ngôn tình, hiện đại, xoay quanh câu chuyện tình yêu của vị giám đốc có tên là Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) và cô trợ lý xinh đẹp Khương Tiểu Ninh (Hình Phi). Theo đánh giá của nhiều người, phim có nhiều tình tiết thú vị, thêm vào đó là tương tác cực ngọt giữa cặp đôi chính. Vì thế nên, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn đã nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm ăn khách nhất nhì của năm 2021. Ngoài ra, tác phẩm này đã từng giành Top 1 trên bảng xếp hạng Weibo Top TV Series.

Nhân vật Cố Xuyên được cho là vai diễn có nhiều thử thách với Nhậm Gia Luân. Anh vào vai nam chính ốm yếu, bệnh tật, khác với hình tượng khỏe khoắn, nam tính thường thấy. Khi đóng Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Nhậm Gia Luân phải dùng đến giọng thật thay vì lồng tiếng.

Đừng Nói Tạm Biệt

Đây là bộ phim khái thác chủ đề тᴏ̣̂ɪ ρһᴀ̣ᴍ “mai thúy” xoay quanh chàng cảnh sát có tên Mục Thanh (Nhậm Gia Luân) được cài vào tổ chức này. Thế nhưng, trái ngang thay, anh chàng lại rơi vào lưới tình của cô con gái ông trùm mai thúy có tên Âu Khả Hân (Trương Quân Ninh).

Phim được quay từ tháng 7/2018, trước khi Nhậm Gia Luân nổi đình đám với Cẩm Y Chi Hạ, đến 22/6/2021 vừa qua phim mới được ra mắt khán giả.

Tuy thời điểm đầu phim lên sóng nhận về hàng loạt bình luận tiêu cực từ khán giả. Thế nhưng, nhờ danh tiếng của Nhậm Gia Luân, thế nên tác phẩm này vẫn đạt được thành tích đáng kể. Diễn xuất của Nhậm Gia Luân được xem là điểm sáng kéo khán giả tiếp tục theo dõi phim.

Trường An Như Cố

Đây là bộ phim hiện đang được xem là hot nhất của Nhậm Gia Luân trong năm 2021. Cũng chính nhờ vai Châu Sinh Thần trong phim, thế nên Nhậm Gia Luân đã trở thành cái tên nhận về khá nhiều sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân của Mặc Bảo Phi Bảo, xoay quanh mối tình thời cổ đại nhiều đau thương day dứt giữa Nam thần vương Châu Sinh Thần và thái tử phi Thời Nghi (Bạch Lộc).

Ngoài nội dung hay, khán giả còn gửi “cơn mưa lời khen” đến nam chính bởi tạo hình vị tướng đầy uy mãnh của Nhậm Gia Luân. Anh đã hóa thân thành công vào vai Châu Sinh Thần khảng khái hết lòng bảo vệ đất nước, luôn chôn giấu tình cảm dịu dàng dành cho Thời Nghi. Hình tượng cuốn hút trong Châu Sinh như cố giúp Nhậm Gia Luân một lần nữa chiếm được cảm tình của khán giả như thời đóng Cẩm y chi hạ.

Một Đời Một Kiếp

Đây là phần tiếp theo của Trường An Như Cố. Được biết, tác phẩm này dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 này. Bộ phim xoay quanh về mối tình thời hiện đại của Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi. Khi đầu thai sang kiếp khác, Thời Nghi đã xin giữ lại ký ức của kiếp trước để có thể một lần nữa đi tìm Châu Sinh Thần, tiếp nối nhân duyên cùng anh.

Với sự thành công của Trường An Như Cố, tác phẩm Một Đời Một Kiếp được tin tưởng sẽ tiếp tục tạo tiếng vang cho Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc, thậm chí sẽ giúp hai diễn viên có nhiều đề cử giải thưởng dịp cuối năm.