Sở Kiều Truyện phần 2 là tác phẩm dây dưa nhiều nhất trong những năm qua, netizen phải mất ăn mất ngủ để đợi chờ những diễn biến tiếp theo của bộ phim này. Phần 1 kết thúc vào năm 2017 khiến người xem không khỏi bức xúc và chờ đợi ròng rã 5 năm liền.

Theo tìm hiểu, nhà sản xuất của Sở Kiều Truyện 2 muốn mời dàn cast cũ tham gia. Và dĩ nhiên, Triệu Lệ Dĩnh, lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đậu Kiêu là những gương mặt thân quen mà ai cũng muốn đóng tiếp phần 2 của Sở Kiều Truyện 2. Nhưng ở thời điểm hiện tại tập hợp được cả 4 gương mặt này là rất khó, thậm chí chỉ mời 2 nam nữ chính thôi đã rất công phu rồi.

Như những thông tin được lan truyền trên một số diễn đàn thì Lâm Canh Tân hiện cũng đang có ý định muốn tham gia tiếp phần 2 của bộ phim này và anh cũng hi vọng Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở lại và đảm nhận vai Sở Kiều. Thế nhưng hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang muốn chuyển mình, cô đang rất bận với hàng loạt dự án mới, thế nên việc nhận đóng Sở Kiều Truyện 2 là điều khá khó khăn.

Không riêng gì Lâm Canh Tân, phía nhà sản xuất của Sở Kiều Truyện 2 cũng 5 lần 7 lượt mời Triệu Lệ Dĩnh, song đều bị cô từ chối. Gần nhất, blogger lại tiếp tục tiết lộ, cho biết phía nhà sản xuất phim chưa “chếc tâm”, vẫn đi mời Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa. Và câu trả lời không khó đoán, đó là Triệu Lệ Dĩnh vẫn từ chối. Lý do thì không ai rõ, nhưng chắc bản thân Lệ Dĩnh cũng chẳng muốn dây dưa tiếp với bộ phim đã chiếu từ 5 năm trước này.

Trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh lại từ chối đóng Sở Kiều Truyện, netizen có người đồng tình, có người khác lại tỏ ý khó chịu, cho rằng nữ diễn viên đang… “làm giá”. Thực tế thì hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh chưa nhận dự án mới, nếu có thể đóng Sở Kiều Truyện phần 2 cũng là để chiều lòng người hâm mộ. Vậy nhưng Lệ Dĩnh dứt khoát từ chối. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

– Cô Dĩnh cũng làm giá quá rồi. Đằng nào cũng đóng 2 bộ hiện đại liên tiếp rồi giờ đóng bộ cổ trang chiều lòng fan có sao đâu

– Sở Kiều Truyện dù sao cũng giúp Lệ Dĩnh nổi tiếng hơn mà nhỉ, nhận đóng thì có mất gì đâu mà không chịu hoài

– Sao Dĩnh tỷ không nhận Sở Kiều Truyện 2 cho lão Nguyệt được ngoi lên khỏi mặt nước đi? Ở dưới chắc lạnh dữ lắm rồi

– Triệu Lệ Dĩnh cũng cứng quá nhỉ, từ chối bao lần rồi. Nhà sản xuất phim cũng thật nhẫn nại quá đi, mời hoài

– Giờ tốt nhất bỏ luôn cái dự án này đi chứ mời đi mời lại hoài có chịu diễn đâu? Mà để người khác diễn thì không ai xem nên thôi dẹp…

Tuy nhiên, theo nhận định của một số khán giả, việc Triệu Lệ Dĩnh không nhận đóng Sở Kiều Truyện 2 là điều dễ hiểu. Bởi phần 1 đã kết thúc từ lâu, bên cạnh đó nguyên tác còn vướng khá nhiều ồn ào. Thế nên, fan của Sở Kiểu Truyện nên từ bỏ việc chấp niệm Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay lại với bộ phim này nữa nhé!