Dưới đây sẽ là những cặp đôi chị em nên duyên trong phim hoặc kết hợp với nhau tại một sự kiện nào đó được fans khá thích thú. Cùng xem đó là những cặp đôi nào nhé!

Ninh Tịnh – Châu Chấn Nam

Có thể thấy, Ninh Tịnh thường xuyên được khán giả khen có tài năng diễn xuất tốt, cô được so sánh cùng với Củng Lợi. Nhưng điểm đặc biệt khiến khán giả nhớ đến nữ diễn viên nhiều nhất là sự cá tính, thẳng thắn. Cô cũng nổi tiếng với việc… không sợ hãi đạo diễn, nhà sản xuất như các diễn viên khác. Trong quá trình hợp tác, Ninh Tịnh không ít lần đối đầu với đội ngũ làm phim vì cho rằng ý kiến của họ không hợp lý, không thuyết phục được cô.

Còn Châu Chấn Nam là ca sĩ trong nhóm nhạc R1SE tại Trung Quốc, tuy không phải là một mỹ nam trong tiêu chuẩn của nhiều người, nhưng Chấn Nam lại mang đến một loại khí chất đặc biệt.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi

Trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Khác với đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba – người được xem là một trong những tiểu hoa đán 9X nổi tiếng nhất Trung Quốc – thì Ngô Lỗi phát triển mạnh trong khoảng 5 năm trở lại đây.

Cặp đôi đã có dịp tương phùng với nhau trong Trường Ca Hành. Tuy nhận xét cho màn tái ngộ này khá trái chiều, nhưng không thể phủ nhận sự ăn ý trong diễn xuất của hai chị em.

Tống Giai – Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015. Còn Tống Giai đã bước vào U50.

Lý Dịch Phong và Tống Giai được xem là “chị em hào môn”. Tại đêm trao giải Kim Ưng 2020, hai ngôi sao đã sánh đôi nhau trong sự ngưỡng mộ của dân tình.

Lưu Thi Thi – Lưu Hạo Nhiên

Năm 2020, Lưu Thi Thi thu hút hàng chục nghìn lượt thích khi khoe ảnh, video lãng mạn bên tài tử Lưu Hạo Nhiên. Cặp sao là đại sứ thương hiệu bộ sưu tập mới của hãng thời trang lớn. Đa số khen Thi Thi xinh đẹp, không chênh lệch khi hợp tác với đàn em thua cô đến 10 tuổi.

Ngay lập tức, thần thái của cặp đôi đã nhanh chóng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Angela Baby – Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn và Angelababy đều là những minh tinh sở hữu giá trị nhan sắc và danh tiếng cao trong ngành giải trí hiện nay. Về khả năng diễn xuất, nếu như Angelababy thường xuyên vấp phải những ý kiến trái chiều với lối diễn “mười phim như một” thì Thái Từ Khôn vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim. Tuy nhiên bù lại, nhan sắc của cặp đôi vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Năm 2021, hình ảnh cũng như tin tức Angela Baby và Thái Từ Khôn cùng có mặt trong một sự kiện đã leo thẳng lên vị trí đầu tiên trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc. Được biết, cả hai đều là đại diện của thương hiệu mắt kính thời trang này. Trước đó, họ thân thiết vì từng cùng là thành viên trong show Keep Running (Running Man bản Trung Quốc).

Lý Băng Băng – Lộc Hàm

Lý Băng Băng, tên tiếng Anh Li Bingbing, là nữ diễn viên người Trung Quốc. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1994 và đến nay đã gặt hái được những thành tựu đáng kể trong lĩnh vực phim truyền hình cũng như điện ảnh. Còn Lộc Hàm là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M.

Khi cặp đôi này xuất hiện trên thảm đỏ, hàng loạt các máy ảnh và dân tình đều chiếu vào và thừa nhận họ là couple chị em rất tuyệt vời. Đảm bảo rằng bạn sẽ mê mẩn khi xem Lý Băng Băng và Lộc Hàm sánh đôi bên nhau.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi chị em này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!