Có thể nói INTO1 là boygroup quốc tế hoá đầu tiên của Sáng Tạo Doanh. Từ khi debut đến nay nhóm nhạc này luôn luôn được chú ý. Độ nổi tiếng khi nào cũng cao, liên tục lên hotsearch, tài nguyên đến liên tục.

Debut đã được hơn hai tháng, INTO1 biểu diễn sân khấu được đúng bốn lần. Lần gần đây nhất là cả nhóm đầy đủ 11 thành viên diễn bài nhóm “INTO1” trong sân khấu tốt nghiệp của đài Hồ Nam. So với mấy lần trước, vũ đạo đã chỉnh tề và gọn gàng hơn, tổng thể có tiến bộ rõ ràng.

Cho dù là quay diễn tập hay là phát sóng trực tiếp của chương trình, mỗi thành viên của INTO1 luôn sẵn sàng, quản lý biểu cảm cực kì tốt, đều là trạng thái tốt nhất của bản thân. Thử hỏi, ai có thể chịu được 11 anh chàng đẹp trai luôn toả sáng trên sân khấu cơ chứ?

Về mảng đi show, đầu tiên bọn họ tham gia “Happy Camp”, gần đây thì tham gia đêm chung kết “Ai là ca sĩ bảo tàng”. Ảnh leak ra cho thấy các thành viên ngoan ngoãn ngồi hàng ngang, giá trị nhan sắc đỉnh cao, khí chất tuyệt đỉnh khiến fans đứng ngồi không yên.

Đương nhiên, có khen ngợi thì cũng có người hoài nghi. INTO1 đã debut được hơn hai tháng nhưng vẫn không thấy phát hành ca khúc nào mới. Đối với một boygroup mà nói thì tốc độ này quá chậm, khiến người ta không thể không nghi ngờ thực lực của họ. Nhưng trên thực tế, họ đã chuẩn bị album mới và quay MV rồi.

Để giữ được cảm giác bí ẩn cho ca khúc mới, 11 em trai mất không ít công sức, nghĩ ra đủ cách để giấu tóc mới, quay xong MV là nhuộm về đen liền. Cơ mà cố gắng thế nào đi chăng nữa cũng không trốn được tình yêu cuồng nhiệt của fans dành cho họ. Từ ảnh leak ra có thể xác định sơ sơ Lưu Vũ nhuộm màu đỏ, Châu Kha Vũ màu bạch kim, Duẫn Hạo Vũ nhuộm màu hồng, AK Lưu Chương nhuộm xanh đen, còn lại đa số là màu đen, màu nâu làm chủ đạo. Hiển nhiên, phong cách của album mới thể thao hơn, hoạt bát hơn, cực kỳ phù hợp với ấn tượng đầy năng lượng và nhiệt huyết mà INTO1 để lại cho khán giả từ trước đến giờ.

Ngày phát hành album mới dự kiến vào giữa tháng 7. Coi như là EP đầu tiên sau khi thành lập nhóm của bọn họ. Mong rằng album thể hiện hết thực lực của họ, để đáp trả lại những nghi ngờ của khán giả.

Có một tin vui khác là Tencent thông báo họ sẽ là đối tác chiến lược về video cho Thế vận hội Tokyo và Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022. Điều này đồng nghĩa với việc INTO1 có cơ hội hợp tác với Thế vận hội.

Có thông tin cho rằng, trong album mới của INTO1 có bài hát quảng bá được viết cho Thế vận hội. Không chỉ thế, bọn họ cũng sẽ có các buổi phát sóng trực tiếp trước thềm Thế vận hội để cổ vũ cho các vận động viên.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn INTO1 có ca khúc hợp tác với Thế vận hôi mùa đông, thậm chí có thể là đại sứ quảng bá. Tài nguyên tốt thế này khiến người ta ghen tị không thôi. Trong nước có nhiều nhóm nhạc nam nữ như thế, nhưng có thể hợp tác với Thế vận hội chắc chỉ có mỗi nhà này. Nhất là hợp tác với Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, đây là chuyện vinh dự đến nhường nào, chỉ cần có điều kiện, ai ai không muốn hợp tác với Thế vận hội mùa đông cơ chứ?

Có chỗ dựa là mấy nhà lớn như thế này, nguồn tài nguyên của INTO1 có thể coi là cao cấp trong làng giải trí. Boygroup quốc tế hoá lại kết hợp với Thế vận hội điều này quá sức mong đợi của người hâm mộ.

Ngoài các hoạt động này, INTO1 còn có cơ hội biểu diễn trên CCTV. Có nguồn tin INTO1 có khả năng sẽ có mặt trên sân khấu của lễ hội Trung thu của CCTV, biểu diễn bài “Ai cũng đừng keo kiệt”.

Nghệ sĩ biểu diễn còn có ba nhóm nhạc khác như TFBOYS, BonBon Girls 303, Thời Đại Thiếu Niên Đoàn cùng với sự góp mặt của loại nghệ sĩ như Dương Mịch, Thái Từ KHôn, Lý Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy và các ngôi sao thực lực khác. Điều này cũng gián tiếp công nhận thực lực và độ nổi tiếng của bọn họ.

Khi nhóm càng ngày càng nổi tiếng thì vấn đề phân phối tài nguyên giữa các thành viên cũng càng ngày càng nghiêm trọng. Fans có dị nghị cực kỳ lớn với việc phân cảnh quay và phân phối tài nguyên thương vụ cho các thành viên người nước ngoài. Fans hâm mộ càng yêu mến thần tượng của mình thì tình huống này càng gay gắt hơn.

Fans của thành viên có ít tài nguyên hơn sẽ “gato” với những thành viên có nhiều tài nguyên hơn. Kiểu cạnh tranh không lành tính này dẫn đến chuyện xâu xé nội bộ, lại khiến người đi đường ăn dưa không thích, hinh tượng nhóm của INTO1 cũng không tốt.

Thực sự mà nói, vì sự phát triển chung của một nhóm, mỗi thành viên có sự phát triển tốt thì nhóm sẽ càng ngày càng tốt, mới có thể tối đa hoá ưu thế và lợi ích của mỗi thành viên.

Kết luận

Mỗi thành viên của INTO1 chắc chắn đều xuất sắc, nhưng nếu không có đoàn đội điều hành chắc tay đứng sau, thì điểm mạnh về quốc tế hoá của bọn họ sẽ trở thành điểm yếu. Nếu công ty chú trọng hơn đến việc giao lưu với fans, lắng nghe tiếng nói của họ, INTO1 chắc chắn sẽ có giai đoạn phát triển rộng lớn hơn.

Dịch: L.T.H.