Những thông tin hot nhất trong ngày liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ sẽ được cập nhật ngay bên dưới bài viết này. Cùng xem qua đó là những “dưa” liên quan đến nghệ sĩ nào nhé!

Đặng Luân ‘bay màu’ vì trốn thuế

Trang Tân Hoa Xã chiều ngày 15/3 đưa tin, phòng thanh tra thuộc Cục thuế thành phố Thượng Hải phát hiện nam diễn viên Đặng Luân bị nghi ngờ trốn thuế số tiền 106 triệu tệ (tương đương hơn 380 tỷ đồng).

Theo điều tra, Đặng Luân khai man, sử dụng thủ đoạn chuyển đổi thu nhập cá nhân từ năm 2019 sang năm 2021, trốn thuế thu nhập cá nhân số tiền 47.658.200 tệ (hơn 170 tỷ đồng), nộp thiếu 13.993.200 tệ (hơn 50 tỷ đồng). Trong quá trình thanh tra, nam diễn viên đã tích cực hợp tác, nộp lại số tiền 44.550.300 tệ (160 tỷ đồng), đồng thời chủ động báo cáo các sai phạm về thuế.

Theo luật và quy định liên quan, phòng Thanh tra Cục thuế Thượng Hải áp dụng thêm khoản phí nộp chậm thuế, tổng số tiền phạt là 106 triệu tệ (380 tỷ đồng).

Cúc Tịnh Y sang Nhật để tiếp tục can thiệp thẩm mỹ?

Báo Trung đưa tin: “Xuất hiện bằng chứng xác thực về việc Cúc Tịnh Y ‘tu sửa’? Bệnh viện Hàn Quốc khẳng định: ‘Là chúng tôi tút tát cho cô ấy chứ không phải phía Nhật Bản đâu!”.

Mới đây, có một khán giả gây chú ý khi nhắn lại trên trang cá nhân của Cúc Tịnh Y rằng: “’Mỹ nữ 4000 năm’ Cúc Tịnh Y đã tới Nhật Bản để ‘tu sửa’ đúng không?”. Điều càng bất ngờ hơn là một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc (tài khoản có tích xanh đàng hoàng nhé!) đã lên tiếng trả lời: “Cô gái này ‘tu sửa’ ở bệnh viện chúng tôi chứ không phải ở Nhật Bản nhé!”.

Động thái này của phía bệnh viện khiến dân tình bàn tán xôn xao và không ít người càng thêm tin tưởng rằng Cúc Tịnh Y hóa ra không đẹp tự nhiên. Nói một cách công tâm thì cũng chẳng trách netizen nghi ngờ mỹ nhân Như Ý Phương Phi “tút tát” nhan sắc được đâu nha! Bởi lẽ, gương mặt của Cúc Tịnh Y quả thực có quá nhiều đổi khác theo thời gian. Thậm chí, khi ngó qua bức ảnh thuở còn “non và xanh” của nữ diễn viên này, nhiều khán giả còn chẳng nhận ra nổi.

Ngoài ra, các “thánh soi” Cbiz còn không ít lần phát hiện chiếc mũi của nàng “mỹ nữ 4000 năm” có phần thay đổi hơi nhiều. Trước đó có người còn từng nói sống mũi trở nên trong suốt khi có ánh sáng xuyên qua là dấu hiệu của việc “tu sửa”. Có ai rành trong chuyện “dao kéo” này thì chia sẻ đi mọi người ơi.

Triệu Lệ Dĩnh và những hoạch định trong tương lai

Dã Man Sinh Trưởng đã đóng máy rồi, có lẽ Triệu Lệ Dĩnh sẽ nghỉ ngơi một thời gian và ở bên con trai, dù sao thì cô ấy cũng không muốn bỏ qua giai đoạn trưởng thành của cậu bé. Fan Triệu Lệ Dĩnh không hài lòng lắm về Hòa Tụng, cho rằng công ty chẳng cho cô ấy được tài nguyên tốt nào nhưng lại lợi dụng cô ấy để nâng đỡ cho hậu bối, còn khuyên cô ấy đi tìm công ty khác.

Trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại giống Dương Tử ngày trước, fan Dương Tử từng mắng Hoan Thụy khá nhiều, nhưng sau khi cô ấy kết thúc hợp đồng, tài nguyên cũng đâu khá lên được mọi người nhỉ?

Lưu Diệc Phi bị bôi nhọ?

Vì để quay Đi Đến Nơi Có Gió một cách hoàn hảo nhất, Lưu Diệc Phi đã tập trung giảm cân. Nhưng gần đây xuất hiện rất nhiều những hình ảnh không đẹp của Lưu Diệc Phi, netizen cũng liên tục trừ điểm ngoại hình của cô ấy. Thực tế thì những bức hình này do antifan của Lưu Diệc Phi tung ra, tuy cô ấy có tăng cân thật nhưng không đến mức xấu như vậy.

Hơn nữa, việc Lưu Diệc Phi tham gia đóng Đi Đến Nơi Có Gió cũng khiến cho nhiều đối thủ đỏ mắt ghen tị. Hiện tại, phim truyền hình đang ở giai đoạn lạnh giá, muốn nhận được một bộ phim tốt không hề dễ dàng gì. Đối thủ cho rằng Lưu Diệc Phi flop như thế mà lại nhận được dự án chất lượng thế kia, ghen ăn tức ở bày trò cũng không lạ.

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi cùng mở công ty?

Tôi cũng không biết vì sao lại có tin này nhưng Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh thật sự không có bất cứ giao thiệp gì cả. Hơn nữa, họ không phải là bạn bè, mà đoàn đội 2 bên còn từng xích mích với nhau. Còn nhớ khi cả 2 cùng tái xuất sau khi sinh con, dù vô tình hay cố ý thì họ đều tiếp thị về nhan sắc, dẫn đến việc có giẫm đạp lẫn nhau. Mặc dù mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh không vì chuyện này mà trở mặt nhưng ít ra thì ở thời điểm hiện tại, họ cũng chẳng phải chị em tốt đâu.

Còn về chuyện mở công ty, năm xưa Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ của Ngô Kỳ Long nhưng không nhận thù lao, thay vào đó là nhận cổ phần và trở thành cổ đông của công ty Ngô Kỳ Long. Cổ phần trong tay Lưu Thi Thi là được Ngô Kỳ Long chuyển nhượng lại, tính ra thì cô ấy và Triệu Lệ Dĩnh không có liên hệ trực tiếp gì. Điều quan trọng là giờ Lưu Thi Thi rất thân với Dương Mịch, mà mối quan hệ giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có hơi tế nhị. Muốn Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác, chỉ có thể đợi tương lai xem thế nào.

Nhậm Gia Luân – Địch Lệ Nhiệt Ba xảy ra mâu thuẫn?

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân hợp tác, fan 2 bên không hòa thuận cho lắm, thậm chí còn xảy ra rất nhiều tranh chấp. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lại khá tốt đẹp, hợp tác cũng khá vui vẻ, họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tranh chấp của fan. Ngự Giao Ký lên sóng thì 2 người sẽ cùng nhau sao tác cp một chút, chỉ có điều họ chỉ là đồng nghiệp bình thường, lúc riêng tư cũng không liên lạc gì cả.

Riêng Nhậm Gia Luân sẽ không tuyên truyền nhiều cho Ngự Giao Ký, 1 là anh ấy không tin là bộ phim này có thể đại bạo được, 2 là sau vụ cơ bắp pha ke lần trước thì anh cũng không muốn lại bị bôi nhọ thêm nữa.