Đảm nhận nhiều vai nữ chính trong các tác phẩm cổ trang, hiện đại hay dân quốc, thế nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn không gây “bão” nổi, mỹ nhân sinh năm 1992 chỉ toàn nhận về “cơn mưa lời khen” về tạo hình đẹp hút hồn khán giả.

Có thể nói Cổ Lực Na Trát vốn là gương mặt quá đỗi thân thuộc đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Tham gia vào làng giải trí Cbiz, tuy vẫn chưa gây được tiếng vang lớn, nhưng nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thế nên nàng “mỹ nhân Tân Cương” này may mắn khi có được sự ưu ái từ khán giả cũng như các đạo diễn lớn. Trong những năm gần đây, Cổ Lực Na Trát luôn nhận được hàng loạt vai nữ chính trong các tác phẩm điện ảnh hay truyền hình.

Tuy nhiên, bất chấp vai nữ chính của nữ diễn viên sinh năm 1992 có tạo hình xinh đẹp đến mấy, cùng với độ nổi tiếng chẳng thua kém gì nhiều mỹ nhân khác. Thế nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn chưa có được một tác phẩm nào thật sự gây bão trên màn ảnh nhỏ. Đối với phim truyền hình, cũng có khoảng 10 tác phẩm mà “mỹ nhân Tân Cương” từng đảm nhận vai nữ chính. Riêng dòng phim hiện đại, Cổ Lực Na Trát đã góp mặt trong 1 số tác phẩm như Ninh Mông Sơ Thượng, Trả Lại Thế Giới Cho Em, 10 Năm 3 Tháng 30 Ngày và gần đây nhất là Phong Bạo Vũ.

Có thể thấy, trong mỗi tác phẩm, Cổ Lực Na Trát đều được ekip sản xuất trau chuốt từ ngoại hình cho đến trang phục. Thế nên, tạo hình của nữ diễn viên trong hầu hết tất cả các thể loại phim từ hiện đại đến cổ trang đều nhận về muôn vàn lời khen từ khán giả. Không chỉ vậy, Cổ Lực Na Trát luôn biết biến hóa bản thân để phù hợp với từng tính cách của nhân vật nữ chính trong phim: Từ mạnh mẽ, năng động đến sang chảnh, lạnh lùng. Thế nhưng, cốt cũng chỉ là nhận lời khen về ngoại hình xinh đẹp, khí chất ngút ngàn, còn lại phim chẳng hề hot và âm thầm chiếu cho đến tập cuối. Mãi mà vẫn không thấy được một bộ phim nào của Cổ Lực Na Trát có phần nổi trội, được netizen khen ngợi hết lời như nhiều tác phẩm khác.

Đối với dòng phim cổ trang – dân quốc, “mỹ nhân Tân Cương” cũng đều có được tạo hình xinh đẹp, phù hợp với tính cách của nữ chính. Ở tác phẩm dân quốc gần đây là Thập Nhị Đàm, nàng “mỹ nữ Tân Cương” được so sánh là đẹp chẳng kém Cảnh Điềm trong Tư Đằng, song độ hot lại kém hơn rất nhiều.

Ở dòng phim cổ trang như Sơn Hải Kinh – Truyền Thuyết Xích Ảnh, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 5 – Vân Chi Phàm, Trạch Thiên Ký, Đại Đường Minh Nguyệt… Ở những bộ phim này, Cổ Lực Na Trát đều nhận về vô vàn lời khen ngợi từ netizen vì có tạo hình cực kỳ xuất sắc, đẹp lộng lẫy. Bản thân “mỹ nhân Tân Cương” cũng sở hữu nhan sắc hút mắt nhưng tiếc là chẳng có bộ nào gây bão màn ảnh nhỏ.

Trên các diễn đàn, nhiều netizen vẫn hay so sánh Cổ Lực Na Trát với những nghệ sĩ khác như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba… Một số người cho rằng, nếu so sánh về nhan sắc thì chưa chắc Cổ Lực Na Trát thua kém bất kỳ một nữ nghệ sĩ nào, thế nhưng nói về sự nghiệp diễn xuất thì mỹ nhân sinh năm 1992 hiện đang khá thụt lùi trên màn ảnh nhỏ, mặc dù nữ diễn viên vẫn rất chăm chỉ đóng phim. Có lẽ, nữ diễn viên cần đầu tư hơn vào khả năng diễn xuất của mình để có thể có được một tác phẩm đáng nhớ.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự nghiệp diễn xuất của Cổ Lực Na Trát? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!