Điều mà fans tiếc nuối nhất trong cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính là cả hai thiếu vắng một lễ cưới chính thức.

Sáng 23/4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đột ngột xác nhận cả hai chính thức ly hôn sau 3 năm “về chung một nhà”. Nguyên nhân là do công việc bận rộn. Cặp đôi khẳng định chia tay trong hòa bình và đã hoàn thành các thủ tục, giấy tờ cần thiết. Con trai Tưởng Tưởng sẽ được cả hai thay nhau chăm sóc.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, tiếc nuối. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều là tên tuổi đắt giá trên màn ảnh Trung Quốc. Cặp sao vướng nghi vấn “phim giả tình thật” khi đóng chung The Monkey King 3 (Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc) hồi 2017 và liên tục lộ ảnh bí mật hẹn hò, gặp gỡ ở nhiều địa điểm khác nhau nhưng không lên tiếng thừa nhận. Mãi đến tháng 10/2018, họ mới chịu công khai mối quan hệ đồng thời báo tin kết hôn.

Cả hai từng kết hợp ăn ý trong phim.

Tháng 10/2019, cặp minh tinh – tài tử này đón quý tử đầu lòng. Chuyện yêu nhanh, cưới vội của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vấp phải nhiều tin đồn không hay, không ít lần vướng nghi vấn rạn nứt, ly hôn trước khi chính thức thông báo đường ai nấy đi.

Có thể nói, điều mà dân mạng tiếc nuối nhất trong cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chính là cả hai thiếu vắng một lễ cưới chính thức.

Mối quan hệ của hai diễn viên nổi tiếng kéo dài nhiều năm nhưng suốt quãng thời gian đó, nhà họ Phùng chưa bao giờ có ý định tổ chức một hôn lễ đàng hoàng như nghi thức công bố rước Triệu Lệ Dĩnh về làm dâu một cách “đường đường chính chính”. Dân tình cứ chờ đợi rồi thỉnh thoảng nghe thấy thông tin cả hai sẽ tổ chức đám cưới, thế nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Chưa bao giờ Phùng Thiệu Phong lên tiếng bày tỏ sẽ cho Triệu Lệ Dĩnh một tiệc cưới hỏi như bao người phụ nữ khác.

Chính cách đối xử của nhà họ Phùng với Triệu Lệ Dĩnh đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng nếu cuộc hôn nhân của họ tiếp tục duy trì thì chắc có lẽ trong tương lai cũng sẽ chẳng có một lễ cưới bù nào cho nàng tiểu hoa họ Triệu.

Trước đây, trang Sohu từng phỏng vấn mẹ của Phùng Thiệu Phong về Triệu Lệ Dĩnh, bà không ngần ngại trả lời rằng: “Thực ra, điều này gây bất lợi cho thể diện của gia đình họ Phùng”.

Câu nói này từ mẹ Phùng Thiệu Phong ẩn chứa nhiều ý. Có lẽ bà không chấp nhận chuyện con dâu tương lai có bầu trước khi cưới.

Cũng có thể còn có một lý do khác chính là mẹ Phùng Thiệu Phong không chấp nhận nàng tiểu hoa là con dâu của mình vì không môn đăng hộ đối.

Thực tết, so với gia cảnh của Phùng Thiệu Phong thì Triệu Lệ Dĩnh có trình độ học vấn thấp và gia cảnh nghèo khó.

Chính điều này khiến nhiều người nghĩ rằng, trong mắt của “mẹ chồng” thì Triệu Lệ Dĩnh, cô không xứng đáng là con dâu của nhà họ Phùng. Tuy nhiên, khi đó nữ diễn viên đã mang thai được 5 tháng, điều này buộc mẹ của Phùng Thiệu Phong phải thỏa hiệp. Nhưng bà chỉ chấp nhận việc cả hai đơn giản là đăng ký kết hôn, không được tổ chức đám cưới để nhà họ Phùng không bị giới thượng lưu bàn tán.

Trong khi những thông tin trên còn chưa xác thực thì mới đây, cộng đồng mạng lại được một phen xôn xao với thông tin Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh đã quyết định tung ra clip nữ diễn viên họ Triệu n.g.o.ạ.i t.ì.n.h với truyền thông.

Clip đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với dòng tít: “Phùng Thiệu Phong không thể chịu nổi, quyết công khai clip n.g.o.ạ.i t.ì.n.h của Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên khóc lóc “Là em đã sai”, còn mẹ Phùng Thiệu Phong giận dữ: “Ngay từ đầu đã không thể ưa nổi cô gái này'”.

Theo thông tin chia sẻ thì trong khoảng thời gian sống cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lén lút qua lại với đạo diễn nổi tiếng 67 tuổi.

Cô được cho là liên tục nháy mắt đưa tình với đối phương. Không chỉ vậy, cô còn xuất hiện tại khách sạn cùng đạo diễn này và một vài người khác. Và việc nữ diễn viên ở đây cả đêm đã khiến nhiều người cho rằng có “quy tắc ngầm” khiến Triệu Lệ Dĩnh trở thành “nữ hoàng rating” như hiện tại.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng không mấy tin tưởng vào bài đăng này nên đã tìm hiểu rõ sự việc. Kết qua được đưa ra là tấm hình cho là Triệu Lệ Dĩnh lén lút đi gặp đạo diễn 67 tuổi thực chất chi là buổi gặp gỡ Trịnh Hiểu Long – đạo diễn của bộ phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia mà cô hợp tác.

Ngoài ra, bức ảnh được cho là nữ diễn viên vào khách sạn chỉ là ảnh từ buổi tụ tập với những người bạn thân thiết, bao gồm cả diễn viên Trần Học Đông. Chính vì vậy, đây không phải ảnh bằng chứng nàng tiểu hoa đán n.g.o.ạ.i t.ì.n.h.

Đến hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn vẫn đang là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. Sau khi chia tay, cả hai tất bật với công việc. Các phim có sự góp mặt của mỹ nhân 8X như Hạnh phúc đến vạn gia và Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc đều được khán giả kỳ vọng. Trong khi đó, những dự án của tài tử 43 tuổi như Cùng nhau, Cửu Châu chu nhan ký… cũng rục rịch ra mắt.