Nhìn lại bức ảnh này netizen mới nhận ra Triệu Lệ Dĩnh có màn “hack tuổi” khó tin.

Blogger Tình Báo Viên sở hữu 6 triệu follower mới đây gây sốt khi chia sẻ hình ảnh so sánh nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh năm 2006 và 2015. Cách nhau gần 1 thập kỷ song nhan sắc của người đẹp khiến dân tình sửng sốt với màn “hack tuổi” thần sầu. Blogger đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho bà xã Phùng Thiệu Phong bởi gương mặt thanh tú, ngũ quan hài hoà, các đường nét trên gương mặt đều khiến netizen cảm thấy dễ chịu.

Được biết, tấm ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh là năm 19 tuổi, khi cô mới bước chân chập chững vào làng giải trí, còn bức ảnh thứ 2 là năm 2015 – khi người đẹp 28 tuổi bắt đầu gặt hái được thành công từ Sam Sam Đến Đây Ăn Nào và chịu khó tham gia các gameshow để đẩy mạnh tên tuổi.

Nhan sắc cách nhau gần 1 thập kỷ của Triệu Lệ Dĩnh khiến các fan sửng sốt

Blogger cũng đã chia sẻ thêm về những khung hình quay phim trước đây của Triệu Lệ Dĩnh. Rõ ràng, dù không được chăm chút nhan sắc và hình ảnh như bây giờ song nhan sắc của cô nàng vẫn gây ấn tượng với nét mộc mạc, đáng yêu.

Hình ảnh cũ của Triệu Lệ Dĩnh được chia sẻ và nhận được rất nhiều lượt “thả tim”

Trong bài đăng này, các fan dành nhiều lời ngợi khen cho mỹ nhân họ Triệu: “Đây chính là bằng chứng không phẫu thuật thẩm mỹ”, “Chỉ là cách trang điểm bây giờ khiến cho nhan sắc cô ấy có chút thay đổi thôi, vẫn y như ban đầu”, “Ánh mắt trong trẻo và dễ thương”, “Đúng là nữ thần trong lòng tôi”,…

Giờ đây, sau 15 năm gia nhập giới giải trí, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đã “lên hương” ngút ngàn, thần thái lẫn visual đều khiến Cnet xuýt xoa và ngưỡng mộ.

Nguồn: Weibo