Hiện tại bảng xếp hạng này đang dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Bởi nhiều tác phẩm khá hay ho về đề tài Esport lại bị “xếp xó”.

BXH 10 phim Hoa ngữ về đề tài thể thao điện tử hay nhất mọi thời đại:

1.Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp (Trình Tiêu – Hứa Khải)

2. Thân Ái Nhiệt Ái (Lý Hiện – Dương Tử)

3. Thân Ái Chi Ái (Hồ Nhất Thiên – Lý Nhất Đồng)

4. Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời (Vương An Vũ – Hứa Hàm Chi)

5. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Trịnh Sảng – Dương Dương)

6. Xuyên Qua Hỏa Tiễn (Ngô Lỗi – Lộc Hàm)

7. Toàn Chức Cao Thủ (Dương Dương – Giang Sơ Ảnh)

8. Cùng Em Đi Đến Đỉnh Vinh Quang (Vương Nhất Bác – Vương Tử Tuyền)

9. Chỉ Tiêm Thiếu Niên (Cung Tuấn – Trần Dao)

10. Nam Thần Mạnh Nhất (Trương Tân Thành – Trương Tư Phàm)

Những năm gần đây, đề tài phim ảnh liên quan đến thể thao điện tử (Esport) đã trở thành một trong những nội dung được khá nhiều khán giả quan tâm đến. Nhiều nhà làm phim đã nắm bắt được xu thế của thị trường, thế nên đã nhanh chóng đầu tư mạnh tay vào đề tài Esport này.

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Mới đây 1 blogger đình đám đã có bài viết tổng hợp 10 phim Hoa ngữ về đề tài Esport kinh điển nhất mọi thời đại. Đáng chú ý, dự án Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp do Trình Tiêu và Hứa Khải đóng chính bất ngờ “vượt xa” hàng loạt dự án đình đám một thời của Dương Dương, Vương Nhất Bác, Ngô Lỗi, Cung Tuấn…

Có thể thấy, vào thời điểm vừa lên sóng, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp có sự góp mặt của Hứa Khải và Trình Tiêu đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, sau khi chiếu được vài tập, bộ phim này đã vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt từ cộng đồng Esport. Nhiều CLB game đã đứng ra tố cáo đoàn phim xuyên tạc đời tư, đạo nhái logo… thậm chí bị đánh giá là “rác phẩm”.

Thế nhưng, bỏ qua mặt nội dung, tổ hợp nhan sắc cùng với chemistry của cặp đôi diễn viên chính và dàn nhân vật phụ vẫn là điểm cộng lớn cho Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Tác phẩm này vẫn nhận được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Và ở thời điểm hiện tại, bộ phim này lại giữ ngôi vương BXH 10 phim Hoa ngữ về đề tài Esport kinh điển nhất mọi thời đại.

Thân Ái Nhiệt Ái

Về thứ 2 là bộ phim Thân Ái Nhiệt Ái của Lý Hiện và Dương Tử. Dự án được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, thuộc hệ liệt Mật Thất. Đây là câu chuyện về người anh hùng tái xuất sau thời gian dài ngủ đông giành lấy vinh quang về mình. Với kịch bản logic cùng những tình tiết dễ thương, bộ phim đã đưa tên tuổi của Lý Hiện và Dương Tử sang một trang mới. Phần 2 của bộ phim do Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng xếp sau đó 1 hạng.

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời

Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời (Vương An Vũ – Hứa Hàm Chi) đứng thứ 4. Phim được cải biên từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tố Quang Đồng. Đáng chú ý, cast chính của phim đều là những gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí Đại lục như Vương An Vũ – Hứa Hàm Chi…

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Cái tên cuối cùng của Top 5 danh giá thuộc về Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (Trịnh Sảng – Dương Dương). Tuy được khán giả Việt Nam săn đón, nhưng dự án này dường như không mấy khởi sắc tại Đại lục.

Xuyên Qua Hỏa Tiễn

Toàn Chức Cao Thủ

Cùng Em Đi Tới Tận Cùng Thế Giới

Chỉ Tiêm Thiếu Niên

Nam Thần Mạnh Nhất

Đáng chú ý trong BXH 10 phim Hoa ngữ về đề tài Esport kinh điển nhất mọi thời đại loạt phim của những ngôi sao tên tuổi như Ngô Lỗi – Lộc Hàm (phim Xuyên Qua Hỏa Tiễn), Vương Nhất Bác – Vương Tử Tuyền (Cùng Em Đi Tới Tận Cùng Thế Giới), Cung Tuấn – Trần Dao (phim Chỉ Tiêm Thiếu Niên)… đều ở vị trí top cuối khiến netizen cảm thấy hoang mang.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!