Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu, Vương Hạc Đệ và nhiều idol khác khi đá chéo sân sang mảng diễn xuất nhưng lại gặp không ít trắc trở lớn, liên tục bị Cnet trừ điểm thẳng tay.

Trình Tiêu

Người giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng này đã thuộc về tay Trình Tiêu. Được biết, cô nàng debut trong nhóm nhạc nữ Cosmic Girls. Với những gì đã thể hiện trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp giúp Trình Tiêu được bình chọn là người “kế thừa” AngelaBaby với lối diễn xuất trừng mắt “đầy ấn tượng”.

Được biết, Trình Tiêu chung công ty giải trí Nhạc Hoa với nhiều nghệ sĩ đình đám khác như Vương Nhất Bác, Mạnh Mỹ Kỳ… Có thể thấy trong vài năm trở lại đây, dường như công ty có ý nâng đỡ cô nàng lên làm nhất tỷ khi giao hàng loạt tài nguyên tốt tuy nhiên thành tích lại không như mong đợi.

Thời điểm hiện tại, cô nàng còn Lương Ngôn Tả Ý hợp tác cùng nam thần La Vân Hi hay tác phẩm Khanh Khanh Lòng Ta… đều nhận được sự chú ý rất cao. Hy vọng diễn xuất của Trình Tiêu sẽ tiến bộ hơn và không làm liên lụy đến La Vân Hi khi phim mới lên sóng.

Vương Hạc Đệ

Những biểu hiện của Vương Hạc Đệ trong phim cổ trang Ngộ Long lên sóng gần đây đang vấp phải hàng loạt sự chê bai của khán giả. Tính từ thời điểm vào nghề cho đến nay, anh chàng đã sở hữu 4 tác phẩm truyền hình và đều đảm nhận vai nam chính.

Trừ Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương hợp tác cùng Tần Lam ra thì những tác phẩm khác của Vương Hạc Đệ đều không được đánh giá cao. Tuy vậy, Phái Lý Trí Không Thể Yêu Đương thành công phần lớn là nhờ vào hào quang của Tần Lam mà thôi.

Ngô Tuyên Nghi

Debut trong nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ, Ngô Tuyên Nghi là một trong những thành viên sở hữu nhân khi siêu cao. Nếu so với Dương Siêu Việt thì Ngô Tuyên Nghi đang có những bước chuyển mình sang làm diễn viên không quá nhanh. Tuy nhiên, những tác phẩm có sự góp mặt của cô đều được giao đảm nhận vai chính như Đấu La Đại Lục và mới nhất là Cũng Chỉ Là Hạt Bụi.

Theo nhận xét của nhiều người, biểu hiện của cô nàng trong một số bộ phim truyền hình đều không nhận được đánh giá cao từ khán giả. Đa số những bộ phim mà Ngô Tuyên Nghi góp mặt đều do nam chính gánh.

Phạm Thừa Thừa 

Debut trong nhóm nhạc Nine Percent, Phạm Thừa Thừa cũng chuyển mình khá thành công từ idol sang diễn viên với những tài nguyên tốt không ngờ. Tuy nhiên, nguồn tài nguyên tốt thì cũng không đồng nghĩa với diễn xuất của anh chàng cũng tốt.

Một số khán giả nhận định, Phạm Thừa Thừa còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, chàng idol với visual siêu xịn ngày nào đang dần có những bước chuyển mình đầy tích cực, khiến không ít người ngỡ ngàng. Hiện tại, anh chàng còn 1 số bộ phim đang đợi được lên sóng như Tăng Thiếu Niên, Nguyện Vọng Ch.í M.ạng. Hy vọng diễn xuất của anh sẽ có sự tiến bộ trong tương lai.

Âu Dương Na Na

Trường hợp của Âu Dương Na Na khiến không ít khán giả phải lắc đầu ngao ngán. Không ít lần cô nàng vấp phải sự trừ điểm của khán giả vì diễn xuất quá kém. Điều này có thể thấy rõ qua tác phẩm Vâng! Thượng Tiên Sinh, Đại Chúa Tể…

Tuy nhận về khá nhiều “điểm trừ” từ khán giả như thế nhưng trong vài năm trở lại đây, Âu Dương Na Na vẫn một mực cố gắng và nỗ lực trong lĩnh vực diễn xuất. Mới nhất, phim tình cảm dân quốc Như Nguyệt do cô đảm nhận vai chính hợp tác cùng Cao Vỹ Quang đang khởi quay nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Liệu đây có là cơ hội để Âu Dương Na Na chuyển đổi hình tượng hay không?