Những ngôi sao có nhân khí tốt nhất trong tháng 10 trên Weibo đều là hàng loạt cái tên quá quen thuộc đối với mọi người. Cùng xem đó là những nghệ sĩ nào nhé!

Làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2022 đã chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên trẻ đầy tài năng. Có thể kể ra một vài gương mặt điển hình như Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư… Mới đây, nền tảng xã hội lớn tại Trung Quốc – Weibo đã tiến hành thống kê và đưa ra một BXH mới toanh về những diễn viên có nhân khí tốt nhất trong tháng 10/2022 vừa qua. Thông tin này hiện đang thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vương Hạc Đệ chiếm lĩnh vị trí No.1 trong BXH

Xếp hạng này được tính dựa trên số lượng người theo dõi trên Weibo, lượng chủ đề tìm kiếm nóng, cùng lượt tương tác trên mỗi bài đăng. Kết quả thu được, mỹ nam Thương Lan Quyết – Vương Hạc Đệ là người giành được số điểm cao nhất, đồng thời nắm giữ top 1, hạng nhì gọi tên Thành Nghị và Triệu Lộ Tư đứng thứ 3.

Thương Lan Quyết đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ trong mùa hè vừa qua

Mùa hè năm nay, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ có màn “song kiếm hợp bích” cực kỳ ăn ý, khiến màn ảnh nhỏ chao đảo với bộ tiên hiệp Thương Lan Quyết. Bộ đôi này cực kỳ thành công khi Thương Lan Quyết được lên sóng, cả hai nghệ sĩ trẻ này đã thu về một lượng fan cực đông đảo.

Nếu như trước khi ra mắt, phim bị đánh giá thấp bao nhiêu, thì ngay sau đó khán giả đã phải thay đổi hoàn toàn quan điểm. Càng chiếu, phim càng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Nhờ vậy, mà Vương Hạc Đệ trở thành ngôi sao được vô số “kẻ săn người đón”, bất kể tin tức nào về anh dù là chuyện xưa đào lại, hay một vấn đề nhỏ nhặt tới không tưởng cũng có thể leo lên top hotsearch.

Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

Trong khi Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân thăng hạng sự nghiệp nhờ Thương Lan Quyết thì Thành Nghị, Dương Tử, Triệu Lộ Tư cũng có Trầm Vụn Hương Phai và Tinh Hán Xán Lạn giúp sức.

Thành Nghị và Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai

Ngoài ra, khi vừa hết Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư đã nhập đoàn Vụng Trộm Không Thể Giấu. Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư cũng thường xuyên được nhắc tên trên mạng xã hội nhờ việc tham dự án chuyển thể ăn khách Vụng Trộm Không Thể Giấu, hợp tác cùng nam thần mới nổi – Trần Triết Viễn.

Cặp đôi Châu Sinh Như Cố vài tháng gần đây khá “yên phận” đóng phim, gần như chỉ xuất đầu lộ diện khi nhãn hàng có sự kiện, livestream quảng bá sản phẩm. Một trong những thứ được netizen quan tâm và nhắc tới nhiều nhất có lẽ là trạng thái, nhan sắc của hai ngôi sao này.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc lần lượt đứng thứ 6, 7 trong danh sách những ngôi sao có nhân khí tốt nhất tháng 10 của Weibo

Bên cạnh một số diễn viên kể trên, Vương Tuấn Khải, Cung Tuấn và Đàn Kiện Thứ cũng được điểm mặt gọi tên trong bảng tổng hợp lần này của Weibo.

Top 10 diễn viên có nhân khí (hot) nhất Weibo tháng 10:

1. Vương Hạc Đệ (chỉ số 95.21)

2. Thành Nghị (chỉ số 92.05)

3. Triệu Lộ Tư (chỉ số 91.55)

4. Dương Tử (chỉ số 91.32)

5. Ngu Thư Hân (chỉ số 91.14)

6. Nhậm Gia Luân (chỉ số 88.80)

7. Bạch Lộc (chỉ số 87.70)

8. Vương Tuấn Khải (chỉ số 87.63)

9. Cung Tuấn (chỉ số 86.37)

10. Đàn Kiện Thứ (chỉ số 85.78)