Dạo gần đây có một cư dân mạng đã ngồi tổng hợp lại Top 10 bộ phim có lượt view kết thúc trung bình cao nhất trong 3 năm qua. Cùng xem qua đó là những tác phẩm đình đám nào nhé!

Top 10: Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư

Đây là bộ phim cổ trang nói về yêu hận tình thù ngược tâm, cùng hệ liệt với “Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa” đình đám, do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính. Diễn xuất của hai diễn viên cũng không khiến người xem thất vọng. Ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn xuất cũng tốt, thể hiện được yêu hận tình thù ba đời ba kiếp của “Bạch Phượng Cửu” với “Đông Hoa Đế Quân” vừa đau lòng vừa cảm động không ít người xem.

Top 9: Điều rất tốt

Phim có cốt truyện chân thực cảm động, tiết tấu nhanh, độ thảo luận cũng cao. Diêu Thần, Nghê Đại Hồng đã diễn tả cực tốt nhân vật, giành được nhiều lời khen từ khán giả và giành được nhiều giải thưởng lớn.

Top 8: An Gia

Bộ phim có sự góp mặt của Tôn Lệ và La Tấn, đề tài là môi giới bất động sản. Phim thiên về phát triển sự nghiệp như thế sợ nhất là diễn thành phim tình yêu. Cũng may, bộ phim này không khiến người xem thất vọng. Có nữ hoàng Tôn Lệ ở đây, chất lượng đã được đảm bảo rồi!

Top 7: Minh Lan Truyện

Bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh, Chu Nhất Long, Phùng Thiệu Phong đóng vai chính, có nội dung là gia đấu. Thể loại này không khác cung đấu cho lắm, chỉ là thu hẹp phạm vi từ trong hậu cung thành trong gia tộc mà thôi. Bộ phim này được chú trọng đến từng chi tiết. Quần áo, trang sức, bối ảnh, hình ảnh đều được để tâm. Là bộ phim được đầu tư công phu và bài bản.

Top 6: Ma Thổi Đèn – Nộ Tinh Tương Tây

Nộ Tinh Tương Tây được chuyển thể từ một tập trong tiểu thuyết Ma Thổi Đèn nổi tiếng của Thiên Hạ Bá Xướng, đề tài phim là về trộm mộ, do Cao Vỹ Quang và Phan Việt Minh đóng chính. Trừ bộ phim này ra thì Phan Việt Minh còn đóng chính trong bộ Mê Động Long Lĩnh, Trùng Cốc Vân Nam đều thu hút không ít sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước.

Top 5: Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Bộ phim với nội dung võ hiệp chính kịch do Trương Nhược Quân, Lý Canh Hi với Hồ Quân đóng. Dàn cast chính đều là những diễn viên lão thành, chế tác lại được bên đội sản xuất Khánh Dư Niên thầu trọn bộ. Mới phát sóng không lâu đã nhận được nhiều đánh giá có thể thấy rất được hoan nghênh, rating trên đài cũng đã phá 1.

Top 4: Ba Mươi Chưa Phải Là Hết

Bộ phim ăn khách do Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh và Mao Hiểu Đồng đóng chính. Độ nổi tiếng của phim rất cao. Đồng Dao dựa vào bộ phim này mà đạt giải nữ chính xuất sắc nhất của giải truyền hình danh giá Bạch Ngọc Lan. Ngoài ra Mao Hiểu Đồng cũng được đề cử giải nữ phụ xuất sắc nhất. Bộ phim từ diễn xuất đến nội dung đều được đảm bảo, rất thích hợp với những bà nội trợ ở nhà.

Top 3: Thân Ái Nhiệt Ái

Bộ phim có sự góp mặt của tiểu hoa cực hot Dương Tử và nam diễn viên Lý Hiện. Nội dung là tình yêu ngốc bạch ngọt dễ thương của Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Sau bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử khiến khán giả đang lòng đau như cắt, lại gặp được sự ngọt ngào trong Thân Ái Nhiệt Ái, trái tim đau xót như được tắm nắng xuân đã ấm lên phần nào. Cũng nhờ bộ phim này, Lý Hiện bỗng chốc bật lên, sự nghiệp phát triển thuận buồm xuôi gió.

Top 2: Khánh Dư Niên

Bộ phim do Trương Nhược Quân và Lý Thấm thủ vai chính, là tác phẩm cổ trang về mưu kế quyền đấu. Ngoại trừ hai nhân vật chính “uy tín” còn có thêm Ngô Cương, Trần Đạo Minh, Điền Vũ Đằng đều là các diễn viên lão thành. Không chỉ có đấu trí đấu dũng, cao trào phấn kích của phim mưu kế tính toán mà cũng không thiếu những tình tiết khôi hài. Hơn nữa, độ nổi tiếng của phim cũng lớn, phần tiếp theo đã được chuẩn bị, nghe đồn rằng dàn diễn viên sẽ được giữ nguyên.

Top 1: Tảo Hắc Phong Bạo

Bộ phim đá bay tất cả các phim khác mà vươn lên dẫn đầu chính là Tảo Hắc Phong Bạo do Tôn Hồng Lôi, Lưu Dịch Quân và Trương Nghệ Hưng tham gia diễn xuất. Bộ phim được chuyển thể từ vụ án có thật, tiết tấu nhanh, nhiều plot twist, thể hiện sinh động một mặt khác của bản chất con người. Thật sự rất tuyệt vời, xứng đáng ở vị trí đầu bảng!

Bạn nghĩ như thế nào về 10 tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!