Trong lòng mỗi người chắc hẳn đều có một tượng đài diễn xuất của mình. Hôm nay hãy cùng tham khảo bảng bình chọn của fan trên trang cá nhân rankingkoo của Nhật để xem khán giả ở đây chọn những cái tên nào cho ngôi vị nam thần Hàn diễn xuất tốt nhé.

Top 10: Seo In Guk

Seo In Guk dã khẳng định được khả năng diễn xuất qua không ít vai diễn như trong Reply 1997, Shopping King Louis hay gần đây nhất là Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi. Anh chàng có khả năng diễn nội tâm xuất sắc và cảnh hôn cũng cực kỳ điêu luyện. Tuy nhan sắc không đỉnh cao lắm nhưng khán giả vẫn luôn đánh giá diễn xuất của anh chàng này ở mức rất ổn định.

Top 9: Park Hyung Sik

Khả năng diễn romcon của Park Hyung Sik thì đã được thể hiện qua Strong Woman Do Bong Soon rồi, thể loại phim hành động sinh tồn anh cũng diễn rất có màu sắc, xem Happiness là thấy ngay. Vẻ ngoài tươi tắn và sáng của Park Hyung Sik giúp anh có thể đóng tốt phim tình cảm, kỹ năng diễn được tôi luyện qua nhiều năm cũng giúp anh chàng chuyển mình không mấy khó khăn. Park Hyung Sik vẫn luôn thuộc top idol chuyển hướng diễn xuất tốt nhất của Kbiz xưa nay mà nhỉ.

Top 8: Park Bo Gum

Tuy rằng vài năm trở lại đây sự nghiệp phim ảnh của Park Bo Gum hơi chững lại vì không có tác phẩm đình đám nhưng diễn xuất của chàng mỹ nam trẻ này thì tôi đánh giá là ổn nhé. Đóng vai hiền lành thì quá hợp ngoại hình, Park Bo Gum đóng phản diện cũng rất gì và này nọ luôn đấy. Chỉ cần tìm được vai diễn phù hợp là anh chàng phát huy được thế mạnh ngay, vậy nên màn trở lại tiếp theo hậu xuất ngũ của Park Bo Gum thực sự khiến không ít khán giả mong đợi.

Top 7: Kim Soo Hyun

Có một số người không thích cách diễn của Kim Soo Hyun vì cho rằng hơi thái quá, nhưng nhìn đi nhìn lại thì anh chàng này diễn xuất hết mình và sinh động đấy chứ. Kim Soo Hyun cũng không kén chọn vai, có thể đóng bi, có thể đóng hài, lạnh lùng hay ấm áp đều thể hiện được, vai nào ra vai đó rõ ràng. Tuy nhiên, theo nhiều netizen Việt thì vị trí top 7 này vẫn chưa xứng với diễn xuất chân thật, bản năng nhưng rất đi vào lòng người của Kim Soo Hyun.

Top 6: Ji Sung

Vị trí thứ 7 của Kim Soo Hyun đã hơi sai sai rồi thì tới top 6 đã là Ji Sung thì lại càng khiến netizen cảm thấy sai hơn nữa. Nói đến nam thần này chúng ta có thể dùng ngay từ thực lực để miêu tả. Ji Sung có thể đóng mọi thể loại rất mượt mà, hiền ra hiền, ác ra ác, anh còn cân đẹp cả 7 nhân cách trong một tác phẩm mà đâu ra đấy không lẫn lộn cơ mà. Phim hay của Ji Sung thì quá nhiều, nhưng gói gọn nhất để mọi người cảm nhận diễn xuất của anh thì hãy xem Kill Me Heal Me và Defendant, xem rồi thì mọi người sẽ thấy vị trí top 6 này là cực thấp, Ji Sung xứng đáng top đầu.

Top 5: Lee Jun Ki

Lee Jun Ki cũng phải nhận vị trí hơi thấp so với thực lực rồi. Anh là nam diễn viên diễn cực tốt những vai diễn đòi hỏi nội tâm phức tạp, mà đóng hành động cũng vô cùng ổn áp và lôi cuốn, ánh mắt chính là thế mạnh của Lee Jun Ki giúp anh đi vào lòng khán giả ở bất cứ bộ phim nào.

Top 4: Hyun Bin

Đứng hạng 4 không ai khác chính là nam thần Hyun Bin. Ở mảng truyền hình, Hyun Bin thường được giao cho những vai đẹp, giàu, ngầu nhưng bên địa hạt điện ảnh, anh đã dám thử sức với những hình tượng gai góc hơn và cũng thành công chinh phục người xem. Hyun Bin xứng đáng với danh hiệu nam thần có cả vẻ ngoài lẫn nội hàm bên trong.

Top 3: Lee Min Ho

Lee Min Ho đẹp trai và nổi tiếng, là tên tuổi bảo chứng danh tiếng cho phim thì không phủ nhận, nhưng để xếp anh đứng trên những cái tên như Ji Sung, Lee Jun Ki, Hyun Bin, thậm chí cả Kim Soo Hyun ở mảng diễn xuất thì có lẽ là hơi sai vị trí. Có lẽ khán giả bình chọn ở đây đã bị lậm sang ngoại hình, sức hút quá thì phải. Tuy rằng Lee Min Ho diễn không dở, ký năng diễn xuất của anh dừng lại ở mức khá, nhưng anh chưa thể hiện được sự xuất thần cần thiết để người ta xếp vào hàng thực lực, nam thần này vẫn còn phải cố gắng nhiều.

Top 2: Gong Yoo

Top 2 này thì đã ổn và đúng hơn rồi đấy, Gong Yoo là một cái tên mà có lẽ khán giả không thể phàn nàn gì được bất kể là ngoại hình hay diễn xuất hay thần thái của anh. Dù đóng truyền hình hay điện ảnh, vai diễn có độ khó tới đâu Gong Yoo cũng vẫn thể hiện rất mượt mà tựa như là chính anh vậy, chẳng phải diễn xuất hay gồng mình chút nào.

Chàng nam thần này khiến khán giả xem phim mà cảm nhận rõ được cái hồn của nhân vật, đơn cử như chàng Yêu Tinh, chỉ nhìn mặt anh thôi là tôi đã nhận ra sự bất lực của nhân vật khi cứ sống mãi đến gần ngàn năm mặc dù anh xuất hiện luôn rất chỉn chu và sang trọng. Cái tâm của nhân vật cứ như hiện sẵn lên thần thái, gương mặt của anh vậy, thần kỳ làm sao.

Top 1: Park Seo Joon

Và dẫn đầu bảng bình chọn lần này chính là Park Seo Joon, một kết quả mà chắc hẳn nhiều người sẽ không ngờ tới. Park Seo Joon thì chắc chắn là một trong những nam thần nổi bật nhất lứa cuối 8x của Kbiz rồi, anh cũng rất chịu khó thay đổi, chuyển mình và nhận nhiều dạng vai khác nhau, cũng tiêu hóa chúng rất trơn tru và ấn tượng. Có lẽ từ từ khi đạt được độ chín về tuổi tác và kinh nghiệm, chúng ta sẽ được thấy Park Seo Joon đỉnh cao hơn hiện tại nữa chăng, tôi rất chờ đợi ngày đó.

Có thể thấy vị trí của dàn nam thần trong BXH này khá bất ổn đúng không mọi người. Tuy là bảng bình chọn diễn xuất nhưng có lẽ netizen xứ Nhật dường như bị lậm sang ngoại hình và danh tiếng rồi nhỉ?