Cảnh Chung Hán Lương – Đàm Tùng Vận hạnh phúc đi bên nhau trong đoạn kết phim Cẩm tâm tựa ngọc vừa được tung ra.

Ekip sản xuất phim Cẩm tâm tựa ngọc vừa tung ra hình ảnh được cho là xuất hiện trong đoạn kết tác phẩm này.

Trong ảnh, Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) và vợ là Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) cùng mặc trang phục đỏ. Trước đó, ekip sản xuất cũng làm dấy lên nghi án Thập Nhất Nương – Từ Lệnh Nghi sẽ tổ chức đám cưới lần 2 ở cuối phim. Tuy nhiên, nhờ bức ảnh “Full HD” rõ ràng từ đầu đến chân này, khán giả lại cho rằng không có chuyện cưới lần 2.

Bởi lẽ, bối cảnh mà Từ Lệnh Nghi – Thập Nhất Nương xuất hiện là con đường dẫn đến hoàng cung. Có thể, Từ Lệnh Nghi – Thập Nhất Nương sau khi trải qua biến cố thập tử nhất sinh thì đã hóa dữ thành lành, chẳng những thoát chết mà còn được gọi vào hoàng cung nhận thưởng. Hình ảnh trên nhiều khả năng là cắt trong cảnh quay mà Thập Nhất Nương – Từ Lệnh Nghi được ban thưởng mà ra.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì ekip sản xuất vẫn chưa xác nhận thông tin, netizen cứ gọi là tha hồ vẽ ra kịch bản phim cho những tập sắp phát sóng.

Ở đầu phim, Từ Lệnh Nghi – Thập Nhất Nương có màn cưới hỏi trong sự gượng ép. Mọi chuyện bắt đầu khi Nguyên Nương (Dĩnh Nhi) – chính thất của Từ Lệnh Nghi bệnh nặng rồi qua đời. Trong giờ phút lâm chung, Nguyên Nương căn dặn em gái cùng cha khác mẹ là Thập Nhất Nương hãy thay mình làm dâu nhà họ Từ.

Vì muốn điều tra ra hung thủ giết mẹ ruột nên Thập Nhất Nương chấp nhận mối hôn sự gượng ép này. Cuối cùng, Thập Nhất Nương trở thành vợ kế của Từ Lệnh Nghi. Nhưng may mắn cho Thập Nhất Nương, nàng đã được cưới hỏi đàng hoàng, đường đường chính chính bước vào Vĩnh Bình Hầu phủ với vai trò vợ cả.

Thập Nhất Nương là cô gái thông minh, khéo léo, nàng luôn biết nhìn trước ngó sau để sống an phận thủ thường. Do không có tình yêu với Từ Lệnh Nghi nên vào đêm động phòng, Thập Nhất Nương tỏ ra khá bối rối. Dù ngủ chung giường nhưng Từ Lệnh Nghi – Thập Nhất Nương chẳng làm gì nhau cả. 2 nhân vật chỉ ôm nhau trong sự ngượng ngùng, bối rối.

Nguồn: https://afamily.vn/cam-tam-tua-ngoc-lo-ket-phim-cua-dam-tung-van-chung-han-luong-co-hay-khong-chuyen-dam-cuoi-lan-2-20210322134755677.chn