Để có thể đứng vững ở làng giải trí Hoa ngữ thì không hẳn chỉ cần tài năng hay nhan sắc đâu mọi người à. Quan trọng hơn nữa đó chính là phải có thế lực chống lưng ở phía sau.

Nói về bối cảnh khủng hay thế lực chống lưng cho dàn sao Hoa ngữ trong vài năm gần đây thì chắc hẳn mọi người cũng đã suy nghĩ ra được một vài cái tên rồi đúng không nè. Cái tên điển hình nằm trong nhóm có thế lực khủng chống lưng đó chính là Cảnh Điềm.

Có thể thấy, con đường bước chân vào giới giải trí của Cảnh Điềm có phần thuận lợi hơn so với rất nhiều nghệ sĩ khác. Cảnh Điềm chẳng hề tốn thời gian để lăn lộn trong showbiz thì đã được các đạo diễn lớn giao cho hàng loạt vai diễn “nặng ký” trong các dự án phim ảnh do hàng ngũ đạo diễn lớn đảm nhận như Trương Nghệ Mưu, Lưu Tâm Cương, Chân Tử Đan, Thành Long, Châu Nhuận Phát…

Ngay cả ông lớn Thành Long – người chuyên giở trò với đồng nghiệp nữ cũng phải nể mặt Cảnh Điềm vài phần, luôn đối đãi với cô nàng mỗi khi có dịp hợp tác chung. Chân Tử Đan cũng đã từng muối mặt khi bị Cảnh Điềm từ chối thẳng khi có ý tốt muốn đỡ nữ diễn viên xuống sân khấu trong một sự kiện cách đây khá lâu. Có thể thấy, thái độ từ chối của Cảnh Điềm không hề sợ đàn anh mất mặt. Đến cả Vương Tư Thông – thiếu gia giàu nhất nhì Trung Quốc thích cà khịa các sao nữ trong Cbiz cũng không dám có bất kỳ hành động vô lễ nào với cô.

Nữ diễn viên nhẹ nhàng né tránh việc được Chân Tử Đan đỡ xuống sân khấu

Một số nguồn tin cho biết, Cảnh Điềm có được một con đường rải đầy hoa như vậy là vì thế lực chống lưng ở phía sau của Cảnh Điềm cực kỳ khủng. Và ông lớn đó chính là giám đốc của Vạn Đạt – tập đoàn giải trí đa quốc gia lớn nhất nhì Trung Quốc, “bố đường” đứng phía sau bảo kê cho Cảnh Điềm.

Không chỉ ở showbiz mà trong cuộc sống đời thường, Cảnh Điềm cũng là một người thẳng tính, cô chưa từng để tâm đến những lời đồn trên mạng, luôn kiên trì với cách nghĩ của mình. Thế nhưng, khi các đàn anh đều phải nhún nhường khi đứng trước mặt Cảnh Điềm thì có một người đã từng được hôn nàng tiểu hoa đắm đuối trong một lần tham gia buổi họp báo quảng bá phim công khai. Người đó không ai khác chính là Nhậm Gia Luân – nam diễn viên đang rất hot sau sự thành công liên tiếp của Cẩm Y Chi Hạ và Trường An Như Cố…

Cụ thể, trong buổi lễ quảng bá phim Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân và Cảnh Điềm từng có một hành động thân mật khiến không ít người phải xuýt xoa. Và đây cũng là lần hiếm hoi mà Cảnh Điềm có hành vi thân mật với bạn diễn nam ở nơi công khai này.

Nhậm Gia Luân thân mật với Cảnh Điềm trong buổi quảng bá phim

Bộ phim Đại Đường Vinh Diệu kể câu chuyện về Thẩm Trân Châu do Cảnh Điềm đóng, được xem là kịch bản dựa trên ái thiếp bí ẩn nhất có thật của Đường Đại Tông khi còn là Quảng Bình Vương. Theo như mình xem phim thì Thẩm Trân Châu là thiếp của Quảng Bình Vương, ngay khi mới nhập cung đã được yêu thương vì tài trí hơn người, lại thêm vẻ đẹp kiều diễm.

Sau này loạn lạc, cô bị bắt giữ và sau khi hoà bình được thiết lập, Thẩm Trân Châu đoàn tụ với Quảng Bình Vương – khi ấy đã lên ngôi hoàng đế. Tuy nhiên, bộ phim này lại ngược luyến tàn tâm, giúp cho Nhậm Gia Luân toả sáng còn Cảnh Điềm vẫn không được khán giả khen.

Dĩ nhiên trong suốt quá trình quay phim cũng như quảng bá, Cảnh Điềm liên tục thân thiết với Nhậm Gia Luân, cả hai còn tung ra một bộ ảnh độc đáo về Quảng Bình Vương và Thẩm Trân Châu mà ai cũng ngạc nhiên vì độ táo bạo.

Có thể thấy, dấn thân vào giới giải trí Hoa ngữ, Thành Long không dám đụng, Chân Tử Đan không dám đỡ, Vương Tư Thông chẳng dám đắc đội, chỉ duy nhất Nhậm Gia Luân “được phép” hôn Cảnh Điềm. Chỉ với một chi tiết như vậy cũng đã khiến không ít netizen có cái nhìn tích cực về Cảnh Điềm và Nhậm Gia Luân. Bởi, Cảnh Điềm cũng phải tin tưởng vào nhân cách của Nhậm Gia Luân, nên cô có thể thoải mái phối hợp cùng anh để quảng bá phim.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!