Với mức rating ghi nhận, “My Roommate is a Gumiho” đã trở thành tác phẩm dẫn đầu đài cáp vào tối qua.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất lên sóng vào tối ngày 23 tháng 06 của bộ phim đài tvN “My Roommate is a Gumiho” (Bạn cùng phòng của tôi là Hồ ly” với sự tham gia của Jang Ki Yong và Lee Hyeri đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 3.4%, giảm so với thành tích 4.2% ở tập trước đó.

Trong khi đó, phim Monthly Magazine Home với sự tham gia của Jung So Min và Kim Ji Suk đã lên sóng tập tiếp theo và mang về rating trung bình trên toàn quốc là 2.4%. Đây là mức tăng nhẹ so với thành tích rating mà bộ phim đã đạt được ở tập trước đó là 2.3%.

Vậy là với mức rating ghi nhận, “My Roommate is a Gumiho” đã trở thành tác phẩm dẫn đầu đài cáp vào tối qua.

Phim “My Roommate is a Gumiho” do tvN sản xuất, chuyển thể từ bộ webtoon (truyện tranh) nổi tiếng cùng tên. Nội dung kể về Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong đóng) – cáo chín đuôi sống hàng trăm năm, mong sớm trở thành người. Một lần vô tình, anh bị nữ sinh viên Lee Dam (Lee Hyeri) nuốt mất viên ngọc chứa năng lượng hồ ly. Họ quyết định sống chung nhà để bảo vệ bản thân lẫn viên ngọc, từ đó gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười.

Từ khi lên sóng, “My roommate is a Gumiho” đã tạo sức hút với khán giả nhờ kịch bản hay, nhiều tình tiết hài hước và quy tụ dàn diễn viên ngoại hình sáng. Tuy nhiên, phần thể hiện của nữ chính Hyeri liên tục gây tranh cãi. Trên Pann, chủ đề “Hyeri thực sự không biết diễn xuất” thu hút nhiều bình luận.

Người xem chia làm hai luồng ý kiến, bên cho rằng biểu cảm của cô gượng gạo, quá lố, biến nhân vật lạnh lùng trong nguyên tác truyện tranh thành cô gái ồn ào và hơi tưng tửng. Khán giả viết: “Cô ấy diễn hài một cách nhạt nhẽo, phim nào cũng như nhau”, “Chán ngán với kiểu trợn mắt, le lưỡi, nhí nhố của Hyeri”, “Cô ấy bê nguyên nhân vật Duk Sun trong Reply 1988 vào phim này. Cách diễn y chang”, “Hyeri nên học thêm một khóa về diễn xuất, chịu khó tham khảo các diễn viên tiền bối”…

Một bộ phận khán giả khác cho rằng Hyeri làm chưa tới chứ không hẳn không biết diễn như nhiều người nói. Fan của diễn viên cũng kêu gọi khán giả đừng vội đánh giá thần tượng qua các đoạn cut trên mạng xã hội, thay vào đó nên theo dõi nội dung phim.

Cũng trong tối qua, ở đài trung ương, bộ phim On The Verge Of Insanity có sự tham gia của Jung Jae Young và Moon So Ri đã có màn ra mắt thuận lợi khi mang về rating 3% và 3.9% cho tập đầu tiên.

Phim On The Verge Of Insanity xoay quanh Choi Ban Suk (Jung Jae Young), một kỹ sư kỳ cựu, làm việc với tư cách là nhà phát triển trong bộ phận điện tử tiêu dùng của Hanmyung Electronics. Choi Ban Suk có một tính cách điềm tĩnh, một trái tim ấm áp và cũng có khiếu hài hước, nhưng anh phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp 22 năm làm việc của mình. Để tránh bị sa thải, Choi Ban Suk được chuyển sang bộ phận nhân sự. Anh hoàn toàn xa lạ với bộ phận này nhưng anh quyết định thích nghi trong môi trường làm việc mới.

Dang Ja Young (Moon So Ri) là trưởng phòng nhân sự. Cô đã được lên chức trong thời gian gần đây. Dang Ja Young là một người nghiện công việc và cô muốn trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của công ty. Choi Ban Suk là thành viên mới của bộ phận nhân sự. Dang Ja Young không biết phải làm gì với anh nhưng cuộc sống của cô dần thay đổi khi làm việc với Choi Ban Suk.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 23/06/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

On The Verge Of Insanity: 3% | 3.9%

Ở đài cáp:

Roommate is a Gumiho: 3.4%

Monthly Magazine Home: 2.4%