Cảnh hôn nồng nhiệt dài 90 giây của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trong phim mới thu hút sự chú ý của khán giả.

Càng về những tập cuối của Em là niềm kiêu hãnh của anh, cặp đôi Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương) càng ngọt ngào. Khán giả “đếm” chỉ trong 6 tập phim, hai diễn viên chính có đến 10 cảnh hôn khiến người xem cũng “tan chảy” trước độ tình tứ của cả hai.

Cảnh hôn nóng bỏng của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đặc biệt, cảnh hôn kéo dài 90 giây đánh dấu sự phát triển mới trong mối quan hệ của cặp đôi đã lên top tìm kiếm Weibo và được khán giả liên tục bàn tán. Đây là một trong những cảnh hôn dài và mãnh liệt nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh. Khán giả thậm chí còn phát hiện môi của nữ diễn viên bị lem hết son sau cảnh phim “nóng bỏng” này. Nhiều người để lại bình luận phấn khích trước sự tương tác tự nhiên và “ngọt lịm” của cả hai.

Các nụ hôn “gây bão” của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

Những cảnh hôn và sự gắn bó đầy ngọt ngào của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba giúp Em là niềm kiêu hãnh của anh thu hút nhiều sự chú ý. Phim đã vượt qua 2 tỷ lượt xem dù chưa kết thúc, phá nhiều kỷ lục lượt xem trên nền tảng Tencent.

Hai diễn viên chính được khen đẹp đôi, thậm chí nhiều fan còn ghép cặp họ ngoài đời thực.

Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là sao nữ dễ tạo phản ứng hóa học với bạn diễn nam. Cô cũng ít có cảnh hôn nồng nhiệt như khi đóng Em là niềm kiêu hãnh của anh. Trong bộ phim trước đó là Trường ca hành, cảnh hôn giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi chỉ là hôn giả, còn bị làm mờ từ xa và ống kính quay cận vào… hai chú chim.

Sự nổi tiếng của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba góp phần không nhỏ mang lại sức nóng cho phim. Hai người được nhận xét như hai nhân vật chính từ tiểu thuyết bước lên màn ảnh. Sự ghép cặp của họ cũng đáp ứng kỳ vọng của các fan nguyên tác nhờ visual đỉnh cao, tương tác ngọt ngào, đậm chất ngôn tình.

Theo Chi Chi/IONE