Vương Nhất Bác khiến dân tình choáng ngợp khi trở thành nghệ sĩ duy nhất có 40 đại ngôn thương hiệu.

Vừa qua, Vương Nhất Bác vừa tuyên bố trở thành người đại diện cho một thương hiệu đồ ăn nổi tiếng Trung Quốc. Netizen hồ hởi chúc mừng nam diễn viên nhưng cũng không khỏi choáng ngợp khi điểm lại danh sách đại ngôn mà anh đang nắm trong tay lên đến con số 40. Trong đó có tới 13 thương hiệu Vương Nhất Bác đang giữ vị trí người đại diện toàn cầu.

Vương Nhất Bác với thành tích "đồ sộ" đã trở thành nghệ sĩ có nhiều đại ngôn nhất Cbiz - Ảnh 1.

Netizen đã tổng hợp lại số thương vụ đại sứ thương hiệu mà Vương Nhất Bác đang đảm nhận (trong đó có 1 thương hiệu chuẩn bị tuyên bố hợp tác vào ngày 25/10)

Vương Nhất Bác với thành tích "đồ sộ" đã trở thành nghệ sĩ có nhiều đại ngôn nhất Cbiz - Ảnh 2.

13 thương hiệu mà Vương Nhất Bác làm đại diện toàn cầu

Qua thống kê, chỉ riêng năm 2021, diễn viên “Trần Tình Lệnh” đã có trong tay đến 21 thương vụ đại ngôn. Tìm đến Vương Nhất Bác đều là những nhãn hiệu vô cùng nổi tiếng từ nhãn hàng thời trang xa xỉ đến các sản phẩm có độ thông dụng cao.

Vương Nhất Bác với thành tích "đồ sộ" đã trở thành nghệ sĩ có nhiều đại ngôn nhất Cbiz - Ảnh 3.

Chàng đa tài của showbiz Trung – Vương Nhất Bác

Dù mới nổi tiếng vài năm gần đây nhờ bộ phim “Trần Tình Lệnh” nhưng Vương Nhất Bác đã khẳng định được thực lực của bản thân trong rất nhiều lĩnh vực, từ show truyền hình đến phim ảnh, ca nhạc, nhảy múa. Nam diễn viên thường xuyên đứng đầu, lọt top cao trong các bảng xếp hạng độ nổi tiếng và giá trị thương hiệu.

Vương Nhất Bác với thành tích "đồ sộ" đã trở thành nghệ sĩ có nhiều đại ngôn nhất Cbiz - Ảnh 4.

Nguồn: Weibo