Cùng điểm danh những Idol Cbiz có lượng người theo dõi khủng trên Weibo tính đến tháng 7/2021.

 

Tạ Na: Khoảng 130 triệu lượt

Tạ Na, còn được gọi là “Nana” là một nữ MC và ca sĩ người Trung Quốc, nổi tiếng với vai trò MC trong chương trình “Happy Camp” của đài truyền hình Hồ Nam.

Bên cạnh việc tổ chức nhiều chương trình truyền hình đa dạng và đóng vai chính trong nhiều bộ phim đình đám, Tạ Na còn ra album, phát triển brand quần áo và cả xuất bản sách.

Hà Cảnh: Khoảng 120 triệu lượt

Hà Cảnh đã là người dẫn chương trình truyền hình Happy Camp nổi tiếng của Trung Quốc trong hơn hai thập kỷ. Anh cũng là một ca sĩ, diễn viên, nhà văn và từng là giáo viên dạy tiếng Ả Rập tại Đại học Nghiên cứu Đối ngoại Bắc Kinh, đó là lý do tại sao anh ấy thường được đặt biệt danh là ‘Giáo sư He’.

Dương Mịch: Khoảng 110 triệu lượt

Dương Mịch nổi tiếng và được nhiều người biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc, được liệt kê trong Top 10 Người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes năm 2020.

Angelababy: Khoảng 103 triệu lượt

Angelababy đã trở thành một cái tên quen thuộc ở Trung Quốc trong những năm qua. Nữ diễn viên, người mẫu  bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2007 và đã đảm nhận nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình khác nhau kể từ đó đến nay.

 

Trần Khôn: Khoảng 94 triệu lượt

Trần Khôn là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh từng giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa, LHP Hoa Biểu, và một đề cử cho Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã.

Triệu Lệ Dĩnh: Khoảng 89,8 triệu lượt

Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên tên tuổi được nhiều người biết đến. Cô cũng được khán giả. Bên cạnh diễn xuất cô còn tham gia vào những show truyền hình thực tế cùng các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong thời điểm hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn giữ được sức nóng của mình.

Dịch Dương Thiên Tỉ: Khoảng 88,1 triệu lượt

Dù là ‘lính mới’ so với những ngôi sao kì cựu của danh sách này, nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ luôn nhận được sự yêu mến của khán giả. Ra mắt với tư cách là một ngôi sao nhí, anh là thành viên của nhóm nhạc TFBoys cực kỳ nổi tiếng của Trung Quốc, giờ đây Dịch Dương Thiên Tỉ đã lấn sân sang diễn xuất và nhận được cơn mưa lời khen của công chúng. Anh cũng là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhiều thương hiệu đình đám.

Triệu Vy: Khoảng 85,7 triệu lượt

Triệu Vy là một ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, doanh nhân và đạo diễn đình đám của Trung Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, quyền lực của Triệu Vy vẫn không hề bị suy giảm.

Diêu Thần: Khoảng 84,6 triệu lượt

Diêu Thần là một nữ diễn viên và nhà từ thiện người Trung Quốc. Năm 2014, Time đã ghi tên cô vào danh sách một trong những người có ảnh hưởng nhất của TIME 100.

Tính đến năm 2014, Diêu Thần được Forbes xếp vào danh sách người phụ nữ quyền lực thứ 83 trên thế giới.

Đặng Siêu: 82 triệu lượt

Đăng Siêu là một diễn viên, đạo diễn và ca sĩ Trung Quốc từng đoạt nhiều giải thưởng. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đình đám, Đặng Siêu còn được biết đến với vai trò trong chương trình tạp kỹ nổi tiếng “Keep Running”. Hiện tại, anh vẫn là một trong những diễn viên được yêu thích nhất của Trung Quốc.

Theo Tinnhac