Trình Tiêu, Dương Siêu Việt, Tống Thiên và nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác đều bị gắn mác thảm họa diễn xuất. Trong danh sách này có nhiều cái tên khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Ngô Tuyên Nghi

Từng là thành viên trong nhóm nhạc Kpop đình đám có tên Cosmic Girl, sau khi về nước, tên tuổi của Ngô Tuyên Nghi ngày một thăng hạng qua cuộc thi Produce 101 phiên bản Trung. Nhờ ngoại hình kiều diễm, hát tốt, fan đông nên dĩ nhiên Ngô Tuyên Nghi cũng sẽ được truyền thông o bế, Mỹ nhân 9x có cơ hội góp mặt trong phim: Marna, Đấu La đại lục, Lang Quân Không Như Ý…

Vì là diễn viên tay ngang, nên Ngô Tuyên Nghi nhận về cơn mưa phê bình. Nếu trong tương lai nữ idol không thể cải thiện, cô sẽ trở thành “bóng ma” trong lòng công chúng mỗi khi đóng phim bởi diễn xuất đầy thảm họa.

Tống Thiến

Sau khi tham gia tác phẩm Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Tống Thiến nhận về khá nhiều sự quan tâm từ mọi người. Thế nhưng, một bộ phận khán giả vẫn để lại nhận xét cho rằng “Nữ thần Kim ưng” có khả năng diễn xuất kém, so với những người cùng tuổi thì cô lại có năng lực yếu hơn.

Hiện tại, Tống Thiến đang là ngôi sao hạng A, nhận kịch bản phim không ngơi tay. Tuy nhiên, xét về phương diện diễn xuất, phải công nhận rằng diễn xuất của cô không quá phong phú, đôi khi còn đơ và nhạt nhòa.

Trình Tiêu

Xuất hiện trong tác phẩm Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, diễn xuất của Trình Tiêu cũng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người đi từ vai phụ lên để được công nhận, họ cố gắng và nỗ lực rất nhiều mới có được chỗ đứng, nhưng Trình Tiêu lại dễ dàng có vai chính trong tay khi khả năng thì không thuyết phục. Nhiều netizen nhận định, cô nên học diễn xuất nhiều nữa thay vì cứ nhận dự án mới để rồi hứng phải cả “núi gạch đá” vì trình độ kém cỏi.

Cúc Tịnh Y

“Mỹ nhân 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng bị khán giả “trừ điểm” vì “diễn xuất đầy thảm họa” của bản thân. Thêm nữa, nữ idol thường xuyên dùng người đóng thế trong một số phân cảnh phim cũng khiến dân tình “tức ngang” vì sự không cố gắng của bản thân.

Đa phần các vai diễn mà Cúc Tịnh Y đảm nhận đều có nét tính cách ngây thơ, hiền dịu, yếu đuối. Xuyên suốt nhiều bộ phim, khán giả vẫn không thấy nữ idol có sự biến chuyển trong vai diễn, luôn bị “một màu”. Sự cố gắng cải thiện khả năng diễn của Cúc Tịnh Y là quá ít ỏi, mà cô thì liên tục được nhận phim mới, điều này khiến không ít người bất bình.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt quả là một “thảm họa diễn xuất” thực sự, cô debut là ca sĩ nhưng đến cả nhảy và hát còn hứng “gạch đá” vì hát không hay, nhảy xấu, khi lấn sân sang diễn xuất thì không còn từ nào để diễn tả nổi.

“Trăm vai như một” đúng là câu khá chuẩn để diễn tả Dương Siêu Việt, các biểu cảm của mỹ nhân 9x thường làm khán giả “hoảng hốt”. Người xem thường hay ngã ngửa khi xem nét diễn đơ và sượng trong 1 số tác phẩm như Thả Thính Phượng Minh, Em Đến Cùng Mùa Hè, Trọng Tử…

Diễn xuất vụng về, luôn là chủ đề gây tranh cãi mỗi khi lộ diện trên màn ảnh, giết nhiều người còn không muốn xem, không muốn bàn luận gì về Dương Siêu Việt.

Âu Dương Na Na

Trong danh sách mỹ nhân Hoa ngữ bị gắn mác “thảm họa diễn xuất” sao có thể thiếu Âu Dương Na Na. Dù nữ idol thực sự là một thần đồng Cello, nhưng bàn về diễn xuất lại làm khán giả “giật thót” không ít lần. Từ khi được đóng phim, lần lượt các vai diễn chính cứ nối đuôi đến tay Âu Dương Na Na như: Đại Chúa Tể, Vũ Động Thiên Địa, Quả Tim Thép… Nhưng từ hình tượng “công chúa”, Na Na nhanh chóng trở thành cái tên bị ghét nhất vì diễn xuất kém, non nớt, khó hiểu.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về diễn xuất của dàn mỹ nhân này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!