Ở phiên tòa thứ 2 liên quan đến 2 nhân vật chính là Trương Hằng – Trịnh Sảng, nhiều netizen không khỏi ngán ngẩm trước việc nam chính ngày càng lộ quá nhiều sơ hở, lươn lẹo trong từng lời nói. 

Phiên xét xử thứ 2 liên quan đến Trịnh Sảng và Trương Hằng đã diễn ra theo hình thức webcast. Tại phiên tòa này, luật sư của Trịnh Sảng đã đưa ra hàng loạt bằng chứng cho thấy nam chính đã từng gửi hàng loạt tin nhắn đ.e d.ọ.a Trịnh Sảng trong năm 2020 vừa qua. Trong đó, netizen không khỏi bất ngờ trước 1 số đoạn tin nhắn như “Hãy câm đi”, “Tôi sẽ đánh cô”… Đây có thể là bằng chứng xác thực cho thấy Trương Hằng có thái độ đ.e d.ọ.a vợ cũ.

Luật sư của Trịnh Sảng (trái) và Trương Hằng tại tòa án.

Trước bằng chứng như vậy, Trương Hằng đã phân bua cho rằng đó chỉ là những lời nói đùa vui, chính anh mới bị nhà gái đ.e d.ọ.a. Nam chính cho biết, khi còn ở thời kỳ mặn nồng, anh thường xuyên đùa vui cùng bạn gái theo kiểu như vậy. Trương Hằng cũng nhấn mạnh rằng ngày hôm đó anh say xỉn nên không biết rõ mình đang nói gì, thậm chí không hiểu từ tiếng Trung mà mình đã nhắn.

Trong phiên tòa, phía nữ chính cho biết từ thời điểm biết con chào đời, nữ diễn viên không sang Mỹ đón con được là vì Trương Hằng đ.e d.ọ.a cô. Mặc khác, Trương Hằng nói Trịnh Sảng chối bỏ con, không muốn nhận con. Luật sư của Trịnh Sảng chất vấn, đầu 2021, Trịnh Sảng đã tìm cách hỗ trợ chi tiết cho Trương Hằng để đưa con về, nhưng Trương Hằng không hồi đáp.

Trương Hằng tại phiên xét xử

“Công bằng mà nói, cô ấy có cố gắng hợp tác với anh không?”, luật sư hỏi. Và sau đó Trương Hằng đáp: “Cô ta chỉ làm những điều đó sau khi bê bối ở Trung Quốc nổ ra mà thôi”.

Cũng trong phiên xét xử này, Trương Hằng thừa nhận việc Trịnh Sảng có chủ động trao đổi cùng anh về vấn đề 2 đứa nhỏ và cách đưa hai con về Trung Quốc. Thế nhưng, nam chính cũng không quên khẳng định lại một điều đó chính là, động thái liên hệ với anh và muốn đưa con về nước của Trịnh Sảng chỉ được bắt đầu kể từ khi những bê bối của nữ diễn viên liên tiếp bị phanh phui trên MXH.

Hình ảnh Trịnh Sảng xuất hiện tại phiên toà lần 1

Ngoài ra, phía nhà gái cũng yêu cầu Trương Hằng không được đưa hình ảnh và các thông tin của con lên mạng xã hội, nhưng phía nhà trai lại không đáp ứng. Trương Hằng liên tục trả lời “không biết” khi được hỏi liệu có biết rằng việc đăng ảnh của con cái sẽ tác động tiêu cực tới sự phát triển của 2 đứa trẻ sau này hay không. Thế nhưng, nam chính lại khá thoải mái cho biết, việc đăng ảnh các con lên mạng xã hội cũng giống với việc mà các bậc phụ huynh khác thường làm. Anh cho biết, bản thân không hề nghĩ chính hành động này lại thu hút sự chú ý lớn từ phía dư luận Trung Quốc.

Tuy nhiên, khi thẩm phán hỏi về thời gian ngủ của 2 đứa bé thì Trương Hằng lại không trả lời được. Chính điều này đã khiến Cnet không khỏi bất ngờ và dấy lên nhiều nghi ngờ. Họ cho rằng, điều này thật sự vô lý bởi Trương Hằng luôn xây dựng hình ảnh là người cha chăm con tận tụy, vậy nhưng anh lại không biết đến điều cơ bản này của cả 2 đứa con, chứng tỏ Trương Hằng không thành thật.

Hình ảnh cặp đôi thời còn mặn nồng

Trương Hằng còn cho biết Trịnh Sảng đã gặp con hai lần, nhưng cậu con trai Luka khóc suốt 40 phút trong lần gặp thứ hai. Trương Hằng nói lúc đó anh muốn lập tức bế con về, nhưng huấn luyện viên nuôi dạy con cái khuyên Trương Hằng nên cho đứa trẻ và mẹ nó thêm thời gian, vì thế, anh đã cố gắng kiên nhẫn.

Được biết, phiên tòa thứ 2 rất quan trọng đối với cả 2 nhân vật Trương Hằng và Trịnh Sảng. Hiện tại, yêu cầu của Trịnh Sảng là muốn nhận được quyền nuôi con chung với Trương Hằng, đồng nghĩa, nam chính sẽ cho cô đến thăm con thường xuyên hơn. Phía nhà gái cũng đề nghị mỗi tuần cô được thăm con 2-3 giờ đồng hồ, sau đó, khi trẻ đã quen, có thể ở qua đêm tại nhà mẹ.

Trịnh Sảng bị Trương Hằng cho rằng có vấn đề lớn về tâm lý

Sự việc vẫn chưa dừng lại khi Trương Hằng cho rằng Trịnh Sảng có vấn đề lớn về tâm lý, nam chính còn đưa ra một số bằng chứng cho thấy cô có ý định bỏ con. Anh cũng đề nghị tòa xử Trịnh Sảng hạn chế tiếp xúc hai đứa trẻ, ít nhất là cho đến trước khi kết quả giám định tâm thần của Trịnh Sảng được đưa ra.

Được biết, phiên tòa lần thứ 2 này đã diễn ra trong suốt 5 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, thẩm phán cho biết sẽ tiến hành đưa ra quyết định cuối cùng trong tuần sau.