Có lẽ vì nghe tin Trịnh Sảng rục rịch trở lại đóng phim, Trương Hằng liền tung ngay bằng chứng “bóc phốt”.

Ngày 26/4, Trương Hằng bất ngờ tung thêm tin nhắn thoại “bóc phốt” Trịnh Sảng. Trong đó, anh tố nữ diễn viên đòi cát-xê cao ngất ngưởng và dùng “hợp đồng âm dương” cho Tân Thiện Nữ U Hồn.

Drama Trịnh Sảng – Trương Hằng có diễn biến mới

Theo bản ghi âm của Trương Hằng, Trịnh Sảng được mời đóng chính Thiến Nữ U Hồn với thù lao 150 triệu NDT (hơn 530 tỷ đồng). Nhưng Trịnh Sảng không chịu và đòi đến 180 triệu NDT (gần 650 tỷ đồng) . Cuối cùng cả hai bên thống nhất giá 160 triệu NDT. Mẹ Trịnh Sảng còn hướng dẫn Trương Hằng làm hợp đồng “âm dương” – tiền cát-xê trên hợp đồng thấp hơn nhiều thực tế để trốn thuế.

Trịnh Sảng “làm loạn” để có vai trong Tân Thiện Nữ U Hồn

Trước bài đăng của Trương Hằng, cư dân mạng có ý kiến trái chiều. Người cho rằng Trịnh Sảng xứng đáng bị lật mặt, hết đường quay lại showbiz. Đặc biệt là trong thời điểm Trịnh Sảng vừa thêm lại danh hiệu “diễn viên” trên Weibo của mình. Người lại thấy Trương Hằng “nhỏ nhen” khi liên tục réo tên bạn gái cũ trên mạng xã hội thay vì im lặng chờ tòa án xét xử.

Trịnh Sảng – Trương Hằng thời còn mặn nồng

Bình luận của cư dân mạng:- Chỉ muốn nói cặp này thiệt đỉnh của đỉnh. Anh thì người chơi hệ ghi âm, cô thì người chơi hệ thích gì làm đó không suy nghĩ. Thôi 2 người về lại với nhau đi cho thế giới hoà bình. Chứ cặp này thả ra dễ làm hại nhân gian lắm.- Khổ ghê, đàn ông gì mà bẩn quá. Người ta dù sao cũng đã thân bại danh liệt rồi.- Mấy cái vặt kia thì không nói nhưng hợp đồng âm dương là việc làm thất đức lắm nhé, bóc cái này là đúng nè.- Vừa hay tin cô Sảng quay lại Cbiz. Anh Trương không bao giờ để tôi thất vọng.- Từ bao giờ đàn ông không được ghi âm bóc phốt vậy các bạn?Nguồn: Cbiz: Chuyện chưa kể

Tân Thiện Nữ U Hồn của Trịnh Sảng được sản xuất vào năm 2019. Cho đến nay, phim vẫn chưa thể phát sóng vì bê bối đời tư của Trịnh Sảng.

Nguồn: Weibo

Theo Kênh 14