Có rất nhiều idol K-pop xuất thân từ gia đình khó khăn, nhiều người phải vươn lên từ con số âm để có được thành công như hiện tại.

Hye Ri (Girl’s Day)

Hye Ri là một trong những ca sĩ, diễn viên có sự nghiệp đáng mơ ước của Kbiz. Ít ai biết rằng, cô từng có một tuổi thơ khó khăn.

Nữ ca sĩ từng tâm sự: “Mẹ tôi đã làm việc ở công trường tận 15 năm. Tôi cảm thấy áy náy về khoảng thời gian ấy”. Chính vì quá khứ vất vả, phải lo lắng cho gia đình, Hye Ri luôn làm việc cực chăm chỉ.

Thành công đến với cô khi đóng vai chính trong bộ phim “Reply 1988”. Sau khi nổi tiếng, thành viên Girl’s Day mua cho bố mẹ căn hộ và xe hơi sang trọng, giúp em gái quảng bá cửa hiệu mua sắm.

IU

Có thể nói, IU đang là nữ ca sĩ solo giàu nhất nhì Hàn Quốc tại thời điểm hiện tại. Khối tài sản của cô được ước tính là 28 triệu USD vào cuối năm 2020. Đây là thành quả sau cả thập kỷ lao động nghệ thuật của nữ idol.

Ngày còn nhỏ, gia đình nữ ca sĩ từng có hoàn cảnh khó khăn. Cô cùng em trai sống với bà ngoại trong căn nhà nhỏ, nhiều gián, chuột.

Khi mới bước chân vào con đường ca hát, “nữ hoàng nhạc số” đã trượt hơn 20 buổi thử giọng. Rất may sau đó cô nàng đã có cơ hội gia nhập LOEN Entertainment (giờ là Kakao M) và vụt sáng thành sao.

Sau đó, nữ ca sĩ thành công ở cả mảng âm nhạc và phim ảnh. Sau khi giàu có, IU đã trả hết nợ cho gia đình và nuôi em trai ăn học tại Mỹ. Cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người ao ước.

V (BTS)

Phần lớn các thành viên của nhóm nhạc đình đám BTS đều xuất thân từ tỉnh lẻ, trong những gia đình bình thường. V là một trong những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nam idol lớn lên ở một vùng nông thôn nghèo khó. Ở trường, anh chàng từng bị bạn học trêu và chưa bao giờ V dám mơ đến việc trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.

Tuy nhiên, trong một lần theo chân người bạn đến buổi thử giọng, V tham gia lấy lệ và không quá quan tâm đến kết quả. Thế nhưng, định mệnh đã an bài, anh chàng trở thành một phần của nhóm nhạc hàng đầu BTS. Hiện giờ, V cùng 6 thành viên còn lại đã vô cùng giàu có, nắm trong tay tài sản triệu đô.

Suga (BTS)

Một thành viên nữa của BTS là Suga xuất thân từ Daegu, trong một gia đình không mấy khá giả. Nam idol đam mê âm nhạc nhưng gặp khó khăn khi theo đuổi giấc mơ vì không có tiền.

Khi còn làm thực tập sinh, Suga phải làm công việc giao hàng để có tiền chi trả cuộc sống. Cũng trong khoảng thời gian này, anh bị trật khớp vai vì gặp chuyện không may.

Nam rapper từng muốn bỏ cuộc nhưng chính chủ tịch Bang Shi Hyuk là người đã chi trả toàn bộ học phí và giữ Suga ở lại công ty. Hiện anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, thu về tiền bản quyền các ca khúc tự sáng tác.

Taeyang

Câu chuyện của Taeyang từng truyền cảm hứng cho rất nhiều người trẻ Hàn Quốc. Trong quá khứ, vì gia đình lâm vào khó khăn về kinh tế, thành viên BIGBANG từ năm 13 tuổi đã rời quê hương để lên Seoul kiếm sống.

Tại đây, anh chàng tìm thấy đam mê âm nhạc và đầu quân cho YG Entertainment. Cảm nhận được quyết tâm và lòng yêu nghề của Taeyang, giám đốc công ty đã cho anh chàng ra mắt cùng BIGBANG.

Chỉ vài năm sau đó, BIGBANG và Taeyang đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Không chỉ giàu có, Taeyang còn là chàng trai trong mộng của rất nhiều cô gái và nghệ sĩ nữ.

Kim Se Jeong

Bố mẹ Kim Se Jeong chia tay từ khi cô còn nhỏ. Nữ ca sĩ sống cùng mẹ và anh trai trong hoàn cảnh khó khăn. Khi chuyển đến Seoul, gia đình họ phải sống nhờ ở nhà người thân, sống ở tầng hầm.

Se Jeong từng tâm sự mẹ cô đã làm rất nhiều việc như giao sữa, giúp việc trong các cửa hàng để chăm lo cho cuộc sống. Khi còn nhỏ, Se Jeong phải dùng phiếu ăn do Chính phủ cấp cho trẻ em nghèo và thường chỉ ăn mỳ trộn để tiết kiệm.

Hiện Se Jeong là một trong những idol đa tài, hoạt động chăm chỉ ở nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, tham gia show thực tế. Cô luôn nhận được những lời khen ngợi của khán giả nhờ thái độ tích cực, lạc quan.

Bi Rain

Bi Rain là nghệ sĩ đi đầu của làn sóng Hallyu trên toàn châu Á cũng như trên thế giới. Anh được coi là một trong những ngôi sao châu Á có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Không những vậy, sao nam còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn với mỹ nhân bậc nhất của làng điện ảnh xứ Hàn – Kim Tae Hee.

Trước khi trở thành ngôi sao mang tầm cỡ quốc tế, Bi Rain từng sống trong gia đình nghèo khó, thậm chí không đủ ăn, đủ mặc.

Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực, Bi Rain đã có cuộc sống đáng mơ ước ở hiện tại.