Ji Suk Jin từng xuất hiện với tư cách là khách mời trong chương trình đố vui “1 đấu với 100” và tiết lộ câu chuyện về cách anh gặp vợ mình.

Anh giải thích, “Lần đầu tiên tôi được giới thiệu với cô ấy là thông qua Yoo Jae Suk. Ban đầu là tôi đơn phương thích cô ấy, nhưng Yoo Jae Suk tiếp tục thúc đẩy tôi để chúng tôi có thể hẹn hò và gặp nhau”.

Ji Suk Jin cũng nói rằng anh ấy đã từng hứa, “Tôi sẽ thể hiện bổn phận của mình với đất nước của chúng ta đang có tỷ lệ sinh thấp”, nếu anh ấy đứng đầu trong xếp hạng DJ radio. Anh cười lớn và nói thêm, “Tôi đã nói điều này mà không cần xin phép vợ, và một khi cô ấy nghe thấy điều đó, cô ấy sẽ bảo tôi đừng đạt vị trí số 1″.

Điều này khiến mọi người cười thích thú. Ji Suk-jin luôn được biết đến là một con người đơn giản và tốt bụng; thường nói những gì đến từ tâm trí của anh ấy và làm xấu hổ bản thân và những người khác, theo một cách tốt.

Có vẻ như vợ của Ji Suk-jin là một người khá khó tính, biết cách kiểm soát chồng. Cặp đôi có khoảng cách tám tuổi, có rất nhiều sự tôn trọng và tình cảm dành cho nhau. Điều này trở nên rõ ràng trong tập phim ‘Running Man’, như được ghi nhận bởi Soompi.

Ji Suk-jin và Ryu Su-jung đã có một đám cưới lần thứ 2 trong một tập của Running Man, có sự tham dự của các thành viên. Su-jung đã đọc một lá thư mà cô ấy đã viết trong buổi lễ khiến chồng cô ấy không cầm được nước mắt khi nói: “Gửi người chồng yêu thương của em. Đã 20 năm kể từ khi em gặp anh khi còn là một thanh niên 24 tuổi và chưa trưởng thành, và anh từ ‘Oppa’ đã trở thành bố của Hyun Woo sau khi em sinh Hyun Woo.”

Cô nói thêm: “Mặc dù chúng ta thường cãi nhau rất nhiều, nhưng những ngày này, chúng ta bận rộn để đảm bảo người kia đã uống thuốc chưa thay vì dành thời gian để cãi nhau. Anh là người bạn tốt nhất của em suốt đời này, bảo vệ em khỏi thế giới nguy hiểm, chạy đến bất cứ khi nào em gọi và hiểu rõ về con người của em.”

Cô kết thúc bức thư và nói: “Người ta nói rằng không có con đường nào có thể đến nơi hạnh phúc, vì chính con đường đó đã là hạnh phúc rồi. Miễn là gia đình chúng ta ở trên con đường đó và nhìn thẳng về phía trước, cuộc sống của chúng ta sẽ tỏa sáng và tươi đẹp. Hãy giữ tình bạn này mãi không thay đổi nhé. Em yêu anh”.

Theo Soompi