Dù có thành tích tốt nhưng bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh do Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương đóng chính vẫn bị chỉ trích thậm tệ.

Bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh do Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên Tencent Video. Sau 3 ngày chiếu đầu tiên, phim đã vượt mốc 500 triệu lượt xem, đây là thành tích khá tốt với 1 dự án ngôn tình chuyển thể.

Thành tích của bộ phim khá tốt dù nhận nhiều phản hồi tiêu cực về việc mang game Vương giả vinh diệu ra quảng bá.

Tuy nhiên, sau khi mổ xẻ thành tích mà Em là niềm kiêu hãnh của anh có được, netizen lại chuyển sang chỉ trích. Lý do là vì Em là niềm kiêu hãnh của anh quảng cáo cho game Vương giả vinh diệu quá nhiều. Trong phim, nhiều cảnh bỗng dưng chèn game vào dù nó chẳng giúp ích gì cho nội dung. Thậm chí, cách chèn lố lắng này còn làm tình tiết phim trở nên rời rạc, nhạt nhẽo.

Chưa dừng lại ở đó, 1 bộ phận người chơi game Vương giả vinh diệu cho biết trong phần nhiệm vụ của game có yêu cầu phải xem phim Em là niềm kiêu hãnh của anh trong 5 phút để nhận phần thưởng vượt thử thách miễn phí. Cũng chính vì cách liên kết này nên chỉ trong thời gian ngắn, lượt xem phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đã gia tăng nhanh chóng. Truyền thông Hoa ngữ cho rằng nhà sản xuất phim đang lợi dụng người chơi game để “làm màu” thành tích cho phim.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương.

Ở chiều ngược lại, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương ra sức bảo vệ bộ phim bằng lý lẽ phần thưởng miễn phí khi xem phim là hoàn toàn tự nguyện, nếu người chơi game không làm thì chẳng ảnh hưởng gì. Người chơi game có thể bỏ qua phần thưởng miễn phí để tự nạp tiền vượt thử thách.

Hiện tại, tranh cãi quanh Em là niềm kiêu hãnh của anh vẫn chưa chịu dừng lại.

Em là niềm kiêu hãnh của anh xoay quanh 2 nhân vật chính là Kiều Tinh Tinh – Vu Đồ. Kiều Tinh Tinh là minh tinh lưu lượng nổi tiếng hàng đầu, cô xinh đẹp, đáng yêu, giàu có, lại còn luôn được truyền thông lẫn khán giả săn đón nhiệt tình.

Trong quá khứ, Kiều Tinh Tình từng tỏ tình với nam thần Vu Đồ (Dương Dương) nhưng đã bị anh từ chối phũ phàng. 10 năm sau, Kiều Tinh Tinh đã trở nên nổi tiếng, còn Vu Đồ lại loay hoay với công việc gặp nhiều trở ngại. Vu Đồ hoang mang vì không biết có nên từ bỏ công việc kỹ sư hàng không vũ trụ để làm công việc kiếm ra nhiều tiền hơn, nhằm giúp gia đình ổn định cuộc sống. Vào thời điểm khó khăn này, Kiều Tinh Tinh đã nhẹ nhàng ở cạnh bên và giúp đỡ Vu Đồ đưa ra lời giải đáp.

Em là niềm kiêu hãnh của anh có nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng. Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh, đại minh tinh nhà nhà đều biết, người người đều yêu, làm đại diện cho một game cực hot.

Theo Afamily