Dưới ánh đèn sân khấu các ngôi sao luôn được mọi người chú ý, hình tượng của họ cũng được xây dựng một cách chăm chú, cẩn thận. Thật ra thì trước khi debut, họ không khác người bình thường là bao nên có một bộ phận dân cư mạng tò mò xem trước khi debut trong họ thế nào.

Mới đây có một blogger đã đăng tải hình ảnh trước debut của 10 ngôi sao. Khí chất của Tiêu Chiến, Cúc Tịnh Y đã khác trước rất nhiều. Còn Dương Dương với Triệu Lệ Dĩnh thì khỏi phải bàn đến rồi, bởi họ đã có khí chất ngôi sao từ bé.

Tiêu Chiến, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc đã thay đổi rất nhiều 

Trong vòng giải trí, khó có ngôi sao nam nào sinh sau 90 “lưu lượng” được như Tiêu Chiến. Tuy nhiên, anh mới debut có hơn 5 năm, trong vòng giải trí mà nói thì coi như là ngắn.

Trước khi gia nhập giới giải trí thì Tiêu Chiến và bạn của mình đã cùng nhau mở một studio liên quan tới thiết kế. Tiêu Chiến đã từng tham gia không ít công việc liên quan đến thiết kế, có những bản bán được với giá khá cao khoảng 200.000 tệ (hơn 720 triệu đồng).

Giống như các đồng nghiệp trong ngành làm design thì thời điểm đó trông anh có hơi luộm thuộm. Khi đó anh vẫn còn hêt sức trẻ trung, gương mặt có hơi bụ bẫm. Cuộc sống của anh vẫn cứ như thế cho tới khi bản thân đã 25 tuổi. Năm đó anh tham gia một chương trình tuyển chọn rồi thành công debut, Tiêu Chiến cũng mượn cơ hội này mà phát triển trong giới giải trí.

Tuy hồi mới ra mắt, nhân khí và tài nguyên của Tiêu Chiến không được coi là quá tốt, nhưng sau khi diễn “Trần Tình Lệnh” thì tài nguyên của anh đã tăng lên. Hôm nay anh đã là đỉnh lưu, khí chất cũng khác hẳn với trước. So với ảnh hồi trước khi debut thì quả là một trời một vực.

Cúc Tịnh Y thì thay đổi hoàn toàn khác, thậm chí có người còn nghi ngờ cô từng đi thẩm mỹ. Từ nhỏ Cúc Tịnh Y đã có ý định gia nhập vào làng giải trí. Đến những năm mười mấy tuổi đã bắt đầu tham gia các chương trình tìm kiếm tài năng. Từ những video trong các chương trình tuyển chọn trước đây thì có thể thấy gương mặt của Cúc Tịnh Y không được đẹp như bây giờ, tóc cũng không dày như hiện tại. Đây là một điều khá là bí ẩn trong giới giải trí.

Tuy nhiên, kể từ khi debut với vai trò là thành viên của một nhóm nhạc nữ thì cô được gọi là “Mỹ nữ 4000 năm”. Từ ngoại hình đến trang phục của Cúc Tịnh Y đều đã được cải thiện rất nhiều.

Bây giờ nhắc đến Cúc Tịnh Y thì người ta chỉ nói đến hai chữ “tinh xảo” để hình dung. Nhưng bởi vì quá “tinh xảo” cho nên mỗi bộ phim có cô đóng đều gây nên tranh cãi lớn.

Cũng may, nhân khí của Cúc Tịnh Y đủ cao, tài nguyên trong tay cô cũng càng ngày càng tốt. Trước mắt cô đang quay “Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phần 4”. Nếu như phim phát sóng mà gặt được thành quả như dự đoán thì sự nghiệp của cô cũng sẽ thăng tiến hơn.

Bạch Lộc thì có sự thay đổi rất lớn so với trước khi debut. Năm 14 tuổi, cô có tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của SM nhưng tiếc là không trúng tuyển. Từ đó, cô hoạt động sôi nổi trên mạng dưới cái tên Bạch Lộc, thu hút sự chú ý của mọi người, lại còn quay phim mạng.

Cho đến sau này Vu Chính phát hiện ra Bạch Lộc, cho cô những tài nguyên tốt hơn, cô mới dần dần chuyển mình thành diễn viên chuyên nghiệp. Theo nhận xét của nhiều người, Bạch Lộc thuộc kiểu đã xinh xắn từ bé. Cô ấy trẻ trung, nếp mí cũng không to như bây giờ.

Dương Dương, Lý Hiện đẹp trai từ nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng khí chất

Có người thì trước khác với nay, có người thì lại là tâm điểm chú ý từ bé. Dương Dương chính là như thế. Thời còn niên thiếu, anh đã rời quê hương lên Bắc Kinh học tập. Không chỉ luyện được một thân bản lĩnh mà còn cực đẹp trai.

Từ những hình ảnh thời niên thiếu của anh có thể thấy anh chỉ cao lên chứ ngũ quan tổng thể vẫn như vậy. Anh là người mà dù có hòa lẫn vào trong đám đông thì chỉ cần liếc mắt là có thể nhận ra.

Có một người nữa “trước sau như một” khá giống với Dương Dương đó là Đặng Luân. Đặng Luân coi như là diễn viên chính quy, từ năm thứ hai đại học đã ra ngoài quay phim rồi. Thời niên thiếu, tuy đầu tóc không chỉnh chu được như bây giờ, nhưng ngũ quan và khí chất của anh không hề kém cạnh so với thực tại.

Lần đầu đóng phim, Đặng Luân đã hợp tác diễn vai người yêu với Dương Tử, diễn xuất của anh khá là được chú ý. Sau khi đóng cặp với Dương Tử xong thì nhân khí của anh cũng tăng vọt, trạng thái của anh cũng tốt hơn trước.

Tương tự còn có cả Lý Hiện. Lý Hiện lúc lên đại học với Lý Hiện của hiện tại cũng không có sự chênh lệch quá lớn. Nhưng theo những gì Lý Hiện từng nói thì ngày trước từng có thời kỳ anh nặng đến tận 80kg. Sau này, để thực hiện được ước mơ vào được Học viện Điện ảnh Bắc Kinh mà anh giảm cân điên cuồng, cũng cực kỳ chuyên tâm.

Đáng chú ý rằng, trình độ học vấn của người nhà anh cũng khá là cao, coi như là xuất thân trong thư hương thế gia. Vậy nên ban đầu người nhà không đồng ý cho anh đi theo con đường nghệ thuật này, nhưng anh vẫn kiên trì và cuối cùng có được ngày hôm nay.

Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào giới giải trí thông qua một cuộc thi tuyển chọn tài năng. Sau khi nhận được đánh giá cao từ Phùng Tiểu Cường thì cô nhận được cơ hội diễn trong “Kim Hôn”.

Ban đầu cô theo học ngành tiếp viên hàng không, nên lúc đi lại trông cực kỳ đoan chính. Lúc mới vào giới giải trí gương mặt có chút ngây thơ, trông cực kỳ dễ thương. Triệu Lệ Dĩnh giờ đây đã trở thành top đầu những ngôi sao nữ sinh sau 85, vẫn giữ được nét dễ thương ban đầu nhưng thêm vào đó chút sắc sảo mặn mà.

Nhậm Gia Luân và La Vân Hi thích mặc theo trend, Hứa Khải từng là người mẫu đồ lót?

Thật ra thì đa số các ngôi sao trước khi debut đều có cuộc sống giống như người bình thường vậy, cũng sẽ theo sát trend. Nhậm Gia Luân và La Vân Hi chính là như thế.

Nhậm Gia Luân trước đây từng là vận động viên của đội bóng bàn tỉnh, là bạn tốt của quán quân Thế vận hội mùa hè Trần Mộng. Trừ bóng bàn, Nhậm Gia Luân còn khá thích khiêu vũ, cũng thích theo đuổi model thế nhưng không thể nào thoát khỏi phong cách “Kill Matt”. Cũng may đường nét trên gương mặt anh khá tinh xảo, gánh được phong cách này.

Cũng giống như Nhậm Gia Luân, La Vân Hi đều tự thân thử qua đủ kiểu tóc, nhưng của anh thì có phần tinh tế hơn một chút. Nhưng cũng may, anh chàng này khá đẹp trai, thế nên kiểu tóc nào cũng có thể gánh được cả.

Hiện tại, nhận khí của La Vân Hi khá cao, nhưng fans thì vẫn luôn lo lắng cho vóc người quá gầy của anh. Tính ra thì ngoại hình trước khi debut của anh ổn hơn rất nhiều.

Khác với Nhậm Gia Luân và La Vân Hi “trung thành” với kiểu “kill matt” thì Hứa Khải trước khi debut lại model hơn nhiều. Anh từng là người mẫu nội y, những bộ đồ mà Hứa Khải mặc thì đều được bán khá chạy.

Có vẻ vì thành tích nổi bật trong giới người mẫu mà Hứa Khải đã được Vu Chính để mắt tới và đưa vào giới giải trí. Hứa Khải đã khá là may mắt khi debut ngay trong bộ phim Diên Hy Công Lược.

Trước mắt thì bộ phim Thượng Thực do anh đóng vai chính với Ngô Cẩn Ngôn hiện đang được quan tâm trên MXH. Đây cũng là bộ phim thứ hai sau Diên Hy Công Lược mà anh hợp tác với cô. ở Diên Hy Công Lược, mối tình dang dở của Phó Hằng và Anh Lạc khiến nhiều người tiếc nuối, trong lần hợp tác thứ 2 này không biết sẽ tạo ra hiệu quả như thế nào, chúng ta có thể mong đợi một phen.

10 ngôi sao tiêu biểu trong làng giải trí Trung Quốc, bạn cảm thấy dáng vẻ trước và sau debut của ai đẹp nhất? Hãy để lại bình luận nhé!