Tin tức “Aquaman châu Á” Paing Takhon được thả tự do khiến các fan không khỏi bất ngờ.

Vào năm 2021, dân tình không khỏi phát sốt trước “Aquaman châu Á” Paing Takhon – nam người mẫu số 1 Myanmar. Anh đã đánh bại hàng loạt tên tuổi đình đám để được TC Candler bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021. Tuy nhiên nhận danh hiệu chưa được bao lâu thì Paing Takhon đã bị bị b.ắt giữ và nhận mức án 3 năm ᴛù ᴋʜổ sᴀɪ vì tham gia ʙɪểᴜ ᴛìɴʜ đảo chính.

Nhưng hội chị em sẽ không phải tiếc hùi hụi lâu vì vào ngày 2/3, Paing Takhon đã được thả sau 9 tháng bị b.ắt và 3 tháng thi hành án ᴛù ᴋʜổ sᴀɪ. Được thả cùng gương mặt đẹp nhất thế giới 2021 còn có các diễn viên Lu Min, Pyay Ti Oo và Eaindra Kyaw Zin. Đáng chú ý, Paing Takhon đã xuất hiện trong 1 video call với bạn bè với visual tuột dốc sau quãng thời gian đi t.ù và ngay lập tức khiến dân tình sốc nặng.

Sau 3 tháng thi hành án ᴛù ᴋʜổ sᴀɪ, Paing Takhon đã được thả tự do

Anh chàng tuột dốc nhan sắc ngỡ ngàng với bộ râu rậm rạp. Dân tình mong anh sẽ sớm lấy lại phong độ visual xứng danh gương mặt đẹp nhất thế giới như trước

Paing Takhon sinh năm 1996, là người mẫu kiêm MC, diễn viên, ca sĩ tại Myanmar. Mái tóc dài lãng tử, thân hình cao lớn đến 1m88 và cuồn cuộn cơ bắp, cùng những hình xăm cực ngầu đã giúp Paing Takhon được mệnh danh là “Aquaman châu Á”.

Từng có tin đồn cho rằng Paing Takhon là con trai con trai của ông chủ ngân hàng United Amara UAB Bank – 1 trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất Myanmar, tuy nhiên chính chủ vẫn chưa hề lên tiếng. Nam thần này từng tiết lộ rằng hình mẫu lý tưởng của chính là mỹ nhân Chiếc Lá Bay – Baifern Pimchanok.

Visual và body “hết nước chấm” của chàng “Aquaman châu Á”

Baifern chính là người trong mộng của Paing Takhon

Nguồn: Mothership Singapore