Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng nhiều nghệ sĩ khác ở Trung Quốc được công chúng nhận định là sở hữu gương mặt đẹp, thu hút ánh nhìn từ người khác.

Cái danh “thần tiên tỷ tỷ” của Lưu Diệc Phi quả thật rất xứng đáng với dung mạo của nữ diễn viên. Từ thuở mới bước chân vào showbiz, Lưu Diệc Phi luôn xây dựng hình ảnh “băng thanh ngọc khiết”, một nét đẹp khiến “hoa cũng ghen, liễu cũng phải hờn”.

Vẻ đẹp tự nhiên, không can thiệp thẩm mỹ của “thần tiên tỷ tỷ” quả thật khó ai có được. Dù hiện tại, nữ diễn viên đã ngoài 30 tuổi, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn duy trì được vẻ son sắc, cô là số ít trong những mỹ nhân nói không với “Ԁɑᴏ ᴋᴇ́ᴏ”.

Sở hữu diện mạo cao, ngũ quan hài hòa, Tiêu Chiến luôn nhận về hàng loạt sự yêu thích từ netizen. Tuy nhiên, không ít lần, nam diễn viên Trần Tình Lệnh vướng vào nghi vấn can thiệp thẩm mỹ. Kể từ sau tiếng vang của Trần Tình Lệnh, tên tuổi của nam minh tinh được công chúng biết đến nhiều hơn và cũng từ đó khán giả luôn được nhìn thấy một Tiêu Chiến lịch lãm, trưởng thành trong mọi hoàn cảnh.

Xuất hiện tại làng giải trí Hoa ngữ cách đây khá lâu, “nữ hoàn rating” Triệu Lệ Dĩnh ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả qua gương mặt khả ái, nhẹ nhàng. Điệm cộng to đùng trên gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh đó chính là đôi mắt “biết nói”, sóng mũi cao ngất. Đây chính là lợi thế lớn giúp cô luôn dành phần thắng trên các đường đua nhan sắc.

Nói đến “tượng đài nhan sắc” ở làng giải trí Hoa ngữ thì không thể thiếu cái tên Angela Baby. Nhiều người đã để lại nhận xét cho rằng, visual của bà xã Huỳnh Hiểu Minh ngày càng kinh diễm. Tuy đã là bà mẹ 1 con, thế nhưng, chiếc nhan sắc của Angela Baby vẫn luôn tươi trẻ, mơn mởn như những ngày đầu. Ngay cả khi không makeup, gương mặt của Angelababy vẫn vô cùng hoàn hảo.

Chắc hẳn Vương Nhất Bác sẽ không thể thiếu trong danh sách này. Chàng bad boy sở hữu gương mặt đầy lạnh lùng khiến hội fan girl “mê như điếu đổ” sở hữu gương mặt baby, làn da trắng không tì vết. Đã từng nhiều lần, Vương Nhất Bác vướng vào nghi vấn “độ mặt”. Tuy nhiên, sau đó, nam idol đã lên tiếng phủ nhận về việc này.

Nói về nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người lại nghĩ ngay đến câu: “Kiếp trước giải cứu thế giới – kiếp này được làm Địch Lệ Nhiệt Ba”… Câu nói này được khá nhiều fan ưu ái dành tặng cho mỹ nhân Tân Cương. Vốn sở hữu sóng mũi cao chọc trời, gương mặt thanh tú, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về hàng loạt sự yêu thích từ công chúng.

Sở hữu một đôi mắt u buồn và má lúm đồng tiền tròn sâu, Lưu Thi Thi khiến fan hâm mộ “càng ngắm càng say”. Dù không hoạt động nghệ thuật đều đặn, nhưng mỹ nhân họ Lưu vẫn luôn khẳng định tầm ảnh hưởng của mình đặc biệt là trên đấu trường nhan sắc.

So với những “cây đa cây đề” ở showbiz Hoa ngữ, Triệu Lộ Tư chỉ là một nhân tố mới trong làng giải trí. Thế nhưng, tiểu mỹ nhân này lại luôn biết tạo ra dấn ấn riêng biệt cho bản thân. Những hình ảnh mới nhất đầy nét trong trẻo và ngây thơ của Triệu Lộ Tư khiến fan không khỏi ngất ngây. Chưa kể, gương mặt của Triệu Lộ Tư hoàn hảo tới mức cánh săn ảnh cũng phải bó tay vì… dìm không nổi.

Ở tuổi 37 và đã là mẹ bỉm, nhưng Đường Yên vẫn giữ được phong độ nhan sắc, gương mặt xinh đẹp không tỳ vết bất chấp cả những bức hình chưa qua chỉnh sửa.

Dương Dương được đánh giá cao bởi nhan sắc “trăm năm có một”. Gương mặt đẹp không tì vết của nam thần họ Dương nhận về khá nhiều sự yêu thích fan và người qua đường. Đặc biệt anh chàng còn có góc nghiêng thần thánh làm bao trái tim hội fan girl phải gục ngã.

Nét nhẹ nhàng của Cung Tuấn cũng bẻ cong mọi giới tính. Ngũ quan của nam ngôi sao hài hòa đến mức khó tin.

Sống mũi “đắt tiền” của Thái Từ Khôn xứng đáng lưu vào sử sách. Chưa kể đến, nét lạnh lùng của chàng idol đình đám này cũng khiến hội fan girl “xỉu up xỉu down”.

Mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trát được thượng đế ưu ái ban cho đôi mắt to tròn, khuôn miệng trái tim “chuẩn không cần chỉnh”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những chiếc nhan sắc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!