Đối với bình chọn từ fan quốc tế, 10 idol này đều có thể chuyển nghề sang làm người mẫu vì họ sở hữu khí chất và diện mạo lý tưởng.

Trai xinh, gái đẹp ở làng nhạc Kpop xuất hiện khá nhiều vào mỗi năm, hết lớp này đến lớp khác. Thế nhưng, không phải ai cũng đều “cân” được những chiếc concept khó nhằn ở các bộ ảnh tạp chí hoặc quảng cáo cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ nổi tiếng đình đám trên thế giới.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop quốc tế trên diễn đàn Reddit đã cùng nhau gọi tên 10 thành viên các nhóm nhạc Kpop phù hợp “đá chéo sân” làm nghề người mẫu nhất. Những cái tên được netizen chọn không chỉ sở hữu ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” mà bên cạnh đó, visual của họ cũng rất “ăn ảnh”, “hợp concept”.

Mặt khác, họ cũng toát lên khí chất cuốn hút và có cách tạo dáng tự nhiên, không gượng ép mà vẫn tôn lên được bộ ảnh hoặc outfit mà họ đang mặc. Hãy cùng xem lựa chọn của fan Kpop trên Reddit là những ai nhé.

Sooyoung (SNSD)

Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu, chân dài trứ danh của SNSD lại từng không được công nhận bởi ngoại hình có phần lép vế so với 8 thành viên còn lại. Nhưng 14 năm sau Sooyoung đã “ᴍᴀ́ᴜ” hoàn toàn, cô gái đen nhẻm cao lêu nghêu ngày nào đã trở thành một quý cô tuổi 30 sang chảnh cá tính với gu thời trang cực chất. So với các thành viên còn lại, nhan sắc của Sooyoung có vẻ chững chạc hơn nhưng chính nét đẹp ấy lại làm nên khí chất riêng cho siêu mẫu của SNSD.

Kai (EXO)

Tuy không có ngoại hình hoàn hảo như các thành viên Sehun, Suho, nhưng Kai lại sở hữu thần thái quyến rũ rất khác biệt. Điều này giúp Kai thu hút được sự chú ý của truyền thông ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2012.

Jeong Yeon (TWICE) 

Jeong Yeon là một trong hai thành viên Twice có chiều cao trên 1m65. Nữ thần tượng có khuôn mặt nhỏ nhắn cùng dáng người mảnh mai. Cô có chiếc mũi nhỏ và đôi mắt một mí nhưng đôi môi không phải là môi trái tim, v-line cũng không rõ ràng. Thế nhưng, Jeong Yeon lại có khí chất riêng biệt phù hợp với nhiều concept của các thương hiệu lớn.

V (BTS)

Anh chàng V của nhóm BTS vốn nổi tiếng nhờ nhan sắc đỉnh cao của mình. Dù trong nhóm, vị trí visual chính thức được Big Hit Music giao phó cho Jin, nhưng visual của V lại gây chú ý không kém cạnh gì so với người anh của mình. Không chỉ có tài năng toàn diện mà ngay cả visual của nam ca sĩ cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm.

Lisa (BLACKPINK)

Nhiều người nhận xét rằng, nhan sắc của Lisa xứng đáng với danh hiệu “Mỹ nhân đẹp nhất Châu Á” mà người hâm mộ bầu chọn. Không chỉ có tài năng rap cùng nhảy cực đỉnh, Lisa còn nổi tiếng nhờ sở hữu thể hình đẹp và gương mặt búp bê với đôi mắt to tròn, bờ môi gợi cảm.

Joy (Red Velvet) 

Joy (Red Velvet) ngày càng nổi tiếng hơn nhờ nhan sắc xuất chúng, mỹ miều chẳng thua gì người chị Irene cùng nhóm. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp rạng rỡ mà Joy còn một “ᴠᴜ̃ ᴋһɪ́” пɡᴏᴀ̣ɪ һɪ̀пһ đỉnh cao khác như đôi chân thon dài, ᴠᴏ̀пɡ ᴇᴏ nhỏ nhắn…

The8 (SEVENTEEN)

Anh chàng The8 – thành viên người Trung trong nhóm nhạc được biết đến là một trong những “cỗ máy nhảy” nổi tiếng của Kpop hiện nay. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai cùng khí chất ngút ngàn của The8 khiến không ít hội fan girl “mê như điếu đổ”.

Yuna (ITZY)

Taeyang (SF9) 

Ningning (aespa) 

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 10 gương mặt này? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!