Đang hì hục quay show thực tế một cách năng nổ, thế nhưng, dân tình lại được dịp “mất hồn” khi xe cứu thương đến đưa thầy Lelush đi.

Mới đây, mạng xã hội Weibo bất ngờ xôn xao với thông tin thầy Lelush của Sáng Tạo Doanh 2021 bị ᴄһᴀ̂́п тһưᴏ̛пɡ khi đang quay show thực tế. Được biết, chương trình mà Lelush tham gia có tên là Boxing Battle. Trong lúc đang quay show vui vẻ với mọi người, thì bất ngờ xe cứu thương chạy đến để đưa Lelush đi cấp cứu.

Thông tin từ người trong cuộc cho biết, khi đang thi đấu quyền anh cùng đối thủ, thầy Lelush bất ngờ trúng đòn khá mạnh. Vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ ghi hình của ekip, thế nên Lelush đã cố gắng chịu đựng. Cho đến khi hoàn thành các cảnh quay, Lelush mới phát hiện ra chuyện anh bị ɡᴀ̃ʏ хưᴏ̛пɡ ѕưᴏ̛̀п.

Hiện tại, từ khóa liên quan đến chuyện Lelush ᴄһᴀ̂́п тһưᴏ̛пɡ đã lao thẳng lên bảng vàng tìm kiếm của Weibo. Cho đến sáng hôm nay, anh chàng Lelush đã tiến hình thông báo trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe của bản thân.

Cụ thể, nam idol cho biết: “Đừng quá lo lắng, thi đấu quyền anh vốn dĩ là như vậy mà”. Bên cạnh đó, phòng làm việc của Lelush cũng đưa ra thông tin: “Hiện tại tất cả đều ổn, chúng tôi sẽ nghe theo kiến nghị của bác sĩ để có chế độ nghỉ ngơi phù hợp”.

Lelush sinh năm 1994, đến từ Vladivostok, Nga. Lelush tốt nghiệp trường Đại học Phúc Đán, bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình thực tế tìm kiếm tài năng Sáng Tạo Doanh 2021.

Có một điều liên quan đến Lelush khiến không ít khán giả thích thú đó chính là anh chàng chỉ nhận lời tham gia Sáng Tạo Doanh 2021 chỉ 5 ngày trước khi show này chính thức khởi động. Vì lỡ ký hợp đồng với ekip sản xuất chương trình nên Lelush đành phải chờ đến khi nào bị loại thì mới được về nhà.

Theo chia sẻ của thầy giáo Lelush, ban đầu anh chỉ muốn tham gia chương trình vì… ham vui. Tuy nhiên, càng về sau, chương trình này kéo dài quá lâu, Lelush rơi vào tình trạng chán ngán, anh liên tục đòi về nhà. Trên sóng truyền hình, thầy giáo điển trai hết lần này đến lần khác thể hiện sự chán nản, tuyệt vọng vì không ai chịu cho anh rớt. Luật chơi của Sáng Tạo Doanh 2021 là các thí sinh đi tiếp hay rời khỏi show đều phụ thuộc vào sự bình chọn của khán giả.

Giữa hàng chục mỹ nam đang cố gắng vươn lên trong chương trình, thì vị thầy giáo Lelush này lại nổi lên như một hiện tượng lạ vì thuộc hệ “từ chối debut”. Quả thật đây là trường hợp hiếm có khó tìm ở showbiz Hoa ngữ.

Thế nhưng, Lelush càng muốn bỏ thi thì khán giả lại càng ra sức bình chọn. Cuối cùng, dù không được debut với vai trò thành viên của nhóm nhạc INTO1 nhưng Lelush vẫn nổi đình nổi đám. Sức hút mà Lelush tạo ra thậm chí còn lớn hơn Lưu Vũ – người giành được vị trí cao nhất (Center) ở chương trình.