Trên các diễn đàn phim Hàn, hiện netizen đang bàn tán rôm rả về loạt thông tin liên quan đến nam chính của drama Hometown Cha-Cha-Cha sẽ “bay màu” ở tập cuối vì ᴍᴀ̆́ᴄ Ьᴇ̣̂пһ пɑп ʏ.

Một trong những tác phẩm liên tục làm mưa làm gió khắp các diễn đàn phim ảnh hiện nay đó chính là Hometown Cha-Cha-Cha. Bộ phim này sở hữu tuyến nội dung chữa lành ấm áp cùng dàn diễn viên thực lực đã thu hút hàng loạt sự quan tâm từ mọt. Mặc dù mới phát sóng được 4 tập phim nhưng đã có không ít giả thuyết đồn đoán về cái kết của Hometown Cha-Cha-Cha.

Tuy nhiên, giả thuyết gây tranh cãi nhất là nam chính Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) sẽ độc thân đến tận cuối phim rồi “về trời” vì ᴍᴀ̆́ᴄ Ьᴇ̣̂пһ пɑп ʏ, còn nữ chính Yoo Hye Jin (Shin Min Ah) ngậm ngùi đến với nam phụ Ji Sung Hyun (Lee Sang Yi). Khởi nguồn của tin đồn “trời ơi đất hỡi” này là do sơ đồ mối quan hệ nhân vật của tvN không có mũi tên liên hệ giữa Doo Sik – Hye Jin.

Tuy nhiên, sự thật là do phía nhà đài tvN cập nhật sơ đồ theo diễn biến phim. Đến hiện tại, tvN đã bổ sung sơ đồ mối quan hệ hoàn chỉnh cho các nhân vật

Sau 4 tập phim Hometown Cha-Cha-Cha không ít khán giả đã tinh ý nhận ra nam chính Doo Sik có khả năng cao mắc bệnh tâm lý. Ngoài ra, Hometown Cha-Cha-Cha mang nặng âm hưởng của một dòng phim chữa lành, vì thế sẽ rất khó để biên kịch “bẻ lái” cho đứa con tinh thần của mình cái kết gây tranh cãi và chuyện để một trong hai nhân vật “bay màu” là hoàn toàn vô căn cứ.

Ở tập 3 Hometown Cha-Cha-Cha, có thể Doo Sik đã tìm đến bác sĩ tâm lý vì anh thường xuyên gặp các cơn ác mộng

Ngoài ra, bản gốc Mr. Hong đã có một cái kết trọn vẹn dành cho các nhân vật chính. Vì thế khán giả có thể yên tâm tiếp tục thưởng thức Hometown Cha-Cha-Cha nhé!

Một số bình luận từ netizen:

– Ối giời ơi, bạn ơi điêu một vừa hai phải thôi nhá!

– Đừng có mà suy diễn tào lao nữa, để cho phim người ta yên ổn phát sóng đi mấy bạn!

– Trời ơi, đăng bài tin đồn gì không có tí logic luôn á, bởi vậy không ai tin là phải rồi.

– Ủa tự nhiên vì mấy cái tin đồn nhảm này mà đòi bỏ phim là sao?

– Đọc lại tên phim giùm đi, ngay từ đầu NSX đã nhấn mạnh là phim chữa lành rồi thì mắc gì cho nhân vật chính “chầu trời”…

Trước đó, sau khi phát sóng tập đầu tiên, Hometown Cha-Cha-Cha đã nhanh chóng lọt top 10 phim Hàn có rating mở màn cao nhất đài tvN với 6,8%. Sau 4 tập phim, Hometown Cha-Cha-Cha vẫn duy trì sức hút mãnh liệt của mình với tỷ suất người xem tăng đều qua các tập với con số cao nhất đến 10,1%. Mặc dù không được đầu tư kinh phí khủng và không sở hữu dàn sao hạng A, nhưng drama này vẫn hút người xem cực lớn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về bộ phim này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!