Nhiều idol Cbiz không chỉ phát triển sự nghiệp của bản thân qua công việc ca hát hay diễn xuất. Trong những năm gần đây, một số nghệ sĩ còn được các thương hiệu lớn mời làm người đại diện. Tuy nhiên, không ít lần, nhiều idol Cbiz rơi vào tình cảnh “trái ngang” vì bị make-up hại.

Mọi người đều biết bây giờ các quảng cáo về mỹ phẩm, đồ trang điểm không còn dành riêng cho các phái nữ mà còn cho cả phái nam. Ngày càng có nhiều nhãn hàng cũng sẽ chọn nghệ sĩ nam phù hợp về khí chất để làm người đại diện thương hiệu, nhưng có không ít các quảng cáo mang phong cách khiến cho không ít người xem cảm thấy khó chịu.

Quảng cáo MAC hồi trước của Trương Nghệ Hưng. Đôi mắt u sầu, mũi cao, nhìn cũng không tệ lắm phải không?

Màu son barbie cũng được khống chế rất tốt.

Cho đến khi thấy tấm poster này…

Xin hỏi nhà tạo mẫu nào bôi cả đống đồ trang điểm lên mặt anh ấy vậy?

Cư dân mạng cũng bày tỏ: “Cho thêm nốt ruồi bà mối vào, cũng sẽ không cảm thấy bất thường”.

Mức độ khó nói cũng có thể so sánh với cái chu môi trước đây,

Rõ ràng cũng có lúc nhìn Trương Nghệ Hưng rất đẹp trai, nhưng không hiểu sao nhãn hàng lại có thể quay một quảng cáo thảm họa như thế.

Đây cũng không phải lần đầu tiên sao nam quảng cáo mỹ phẩm bị phản ứng ngược. Thường thường nhìn các anh đẹp trai đều cảm thấy tinh thần sảng khoái, nhưng đến khi chụp quảng cáo trang điểm, lại thấy thêm một tầng “dầu nhờn” bên trên.

Đều là cùng một nhãn hiệu, biểu hiện của Lý Vấn Hàn cũng thật “ba chấm”…

Trong làn khói bung toả, thổi nhẹ về phía thỏi son, đôi môi đỏ mọng như ngọn lửa cháy, ánh mắt “tà mị”.

Với kiểu tóc quăn quăn vẽ cho mọi người một hình trái tim.

Thật sự không biết nên nhận xét thế nào.

Nói thật thì không biết các sao nam trong giới giải trí khi quay quảng cáo đồ trang điểm có thể đừng “cười tà mị” như vậy được không? Vương Thần Nghệ còn cố ý tô lem son ra ngoài.

Linh Siêu make up nhìn vào cũng phải che mặt.

Lại còn mút ngón tay, thật không thể hiểu nổi.

Hoang mang thật đó, ngoại trừ fans, người qua đường nhìn thấy sẽ qua mua son môi hay sao?

Chu Chính Đình cũng với lớp trang điểm đậm và những hành động mê hoặc.

Lại nhìn qua Hoàng Hiên trong “Sơn Hải Tình” trông giản dị biết bao.

Trong “1921” chính khí bao nhiêu.

Trong quảng cáo mỹ phẩm thì nhìn sang phấn mắt màu đỏ này cũng thật sự hãi hùng. Phong cách trang điểm này thật sự không hợp với anh.

Bạch Vũ trong “Chân Tướng Trầm Mặc” tràn đầy năng lượng biết bao nhiêu…

Trong quảng cáo Bạch Vũ lại để râu tô son, miệng khẽ nhếch.

Tất nhiên, cũng có những đoạn quảng cáo mỹ phẩm của nghệ sĩ nam không những không bóng nhờn mà còn vô cùng nice, rất được lòng khán giả.

Ví dụ như quảng cáo Lancome của Vương Tuấn Khải, vest đen lịch thiệp, giao thoa giữa sự trưởng thành và trẻ trung, tấm poster trong cực kỳ sang trọng.

Dịch Dương Thiên Tỉ lại có màn quảng cáo cực kỳ thoải mái, không có màu môi đỏ thẫm, không có phấn mắt khác lạ, một quẹt qua gò má là xong

Ánh mắt cực kỳ có khí chất.

Lưu Hạo Nhiên dưới góc nhìn của con gái khiến cho người ta cảm giác ai lại không muốn có một em trai đẹp trai như thế tô son cho mình nào.

Màu thuần sắc của Thái Từ Khôn cũng rất đẹp

Khuôn mặt đẹp như tạc tượng 

Hoặc như Vương Nhất Bác, phong cách trang điểm mắt vừa sang vừa cuốn hút, lại phù hợp với khuôn mặt của cậu ấy một cách bất ngờ, không gây cảm giác khó chịu.

Đây mới là cách chính xác mở ra một bom tấn trang điểm đó!

Vậy nên xin các nhà tạo mẫu bỏ qua lớp trang điểm không phù hợp, những nam diễn viên, idol kia bình thường họ cũng đã rất đẹp trai nhưng không phải tùy tiện vẽ gì lên mặt cũng được. Cũng xin các sao nam pass cái cười liếc mắt “tà mị” và cách lau môi đầy tự tin với khuôn mặt bị tô vẽ quá đà khi quay quảng cáo đó đi. Nhìn những quảng cáo trên thật khiến người xem há hốc, trợn tròn con mắt vì những cách trang điểm tào lao như vậy.

Dịch: L.T.H.