Không cần biết chất lượng và nội dung của những bộ phim này như thế nào, tuy nhiên, khi nhìn loạt visual long lanh của dàn diễn viên này cũng đã đủ khiến khán giả muốn xem ngay!

Mộng hoa lục

Nhà sản xuất của bộ phim vừa tung hình ảnh “đẹp ná thở” của Lưu Diệc Phi. Sau nhiều năm, nữ diễn viên mới quay lại đóng phim truyền hình. Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim liên tục gây chú ý với khán giả. Ở tuổi U40, Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.

Ngoài Lưu Diệc Phi, tạo hình của nam chính Trần Hiểu cũng cuốn hút không kém.

Chemistry của hai người được khen ngợi dù chỉ xuất hiện cùng nhau trong một vài cảnh trên trường quay. Mộng hoa lục cũng có nội dung mới mẻ khi khai thác câu chuyện “khởi nghiệp” thời cổ đại.

Thả thí thiên hạ

Sự trở lại của Dương Dương với phim cổ trang Thả thí thiên hạ rất đáng mong chờ, vì tạo hình nét căng của anh. Sau nhiều năm thử sức diễn xuất với các thể loại phim khác nhau, Dương Dương lại quay về loại phim thuộc sở trường của anh – phim chuyển thể ngôn tình. Không thể phủ nhận, visual long lanh của Dương Dương đã cộng cho phim mấy phần thiện cảm.

Thả thí thiên hạ là dự án gây tranh cãi vì nữ chính Triệu Lộ Tư nhưng nó cũng giành được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hình ảnh phim bắt mắt, cuốn hút, hai diễn viên có độ nổi tiếng cao, nguyên tác tiểu thuyết ăn khách là những lý do Thả thí thiên hạ hứa hẹn sẽ thành công.

Ngọc cốt dao

Dung mạo “như hoa như ngọc” của Tiêu Chiến trong trailer Ngọc cốt dao đã “hớp hồn” khán giả. Không chỉ có tạo hình bắt mắt, diễn xuất của Tiêu Chiến cũng nhận về nhiều lời khen, khiến Ngọc cốt dao trở thành bộ phim được chờ đợi lên sóng hàng đầu hiện nay.

Nữ chính Nhậm Mẫn của phim cũng đang là gương mặt diễn viên nữ được khen có thực lực diễn xuất. Sự kết hợp giữa cô và Tiêu Chiến sẽ tạo ra một tác phẩm chất lượng. Ngọc cốt dao được chuyển thể từ tiểu thuyết Chu Nhan của tác giả Thương Nguyệt, kể về mối tình giữa quận chúa Chu Nhan với cá tính phóng khoáng, mạnh mẽ và Thời Ảnh, đại thần quan Cửu Nghi Sơn, cũng là sư phụ của nàng.

Trường An như cố

Ảnh chụp hậu trường Trường An như cố cho thấy nhan sắc chất lượng cao của Nhậm Gia Luân. Trong năm nay, Nhậm Gia Luân trở lại với vai đại tướng quân, vai diễn hợp nhất với nam diễn viên. Quả không phụ kỳ vọng của các fan, tạo hình của Nhậm Gia Luân bảnh bao, nam tính, vô cùng cuốn hút.

Nhậm Gia Luân “có duyên” với các phim cổ trang hơn phim hiện đại. Những vai diễn thành công của anh cũng đều thuộc thể loại cổ trang. Trường An như cố cũng là dự án các fan mong chờ sẽ mang hào quang của Nhậm Gia Luân trở lại.

Hạo y hành

Ngay từ ngày Hạo y hành mới bấm máy, tạo hình của La Vân Hi trong phim là đề tài khiến các tay săn ảnh săn đón mỗi ngày để chụp từng bức ảnh hậu trường.

Gương mặt thần tiên thoát tục của La Vân Hi cũng là lý do giúp Hạo y hành chưa lên sóng đã có rất nhiều fan.