Nếu như theo dõi thường xuyên các phim có sự tham gia của Nhậm Gia Luân, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận thấy có một điểm chung lớn đó chính là nếu người tình màn ảnh nào của nam diễn viên mặc đồ đỏ thì kết phim sẽ có biến lớn. Cùng điểm qua đó là những mỹ nhân nào nhé!

Đàm Tùng Vận (Viên Kim Hạ) – Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ chính thức ra mắt khán giả vào năm 2019 đã nhanh chóng thu hút hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Bộ phim có sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Cụ thể, nữ chính Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) thường sẽ mặc những bộ quần áo có màu sắc đơn giản, không quá nổi bật. Diện những bộ cánh bình thường thì không sao, ấy vậy mà khi khoác lên mình bộ hỉ phục thì nữ chính Viên Kim Hạ lại gặp biến lớn.

Nữ chính bị gả cho tên ác bá vào lúc vừa mặc hỉ phục lần đầu tiên. Trong lúc nàng đang tuyệt vọng thì Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) đã đến kịp lúc để cứu người. Trong phân cảnh này, khán giả đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

Bạch Lộc (Thời Nghi) – Châu Sinh Như Cố

Tuy hai thầy trò Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc) có tình cảm với nhau, ấy vậy mà cả hai vẫn chỉ là nghịch duyên, không thể đến với nhau. Mối tình của cặp đôi bị ngăn cản bởi lời thề của Châu Sinh Thần mà còn bởi thái tử Lưu Tử Hành – người đem lòng si mê Thời Nghi.

Giống với Viên Kim Hạ, Thời Nghi lần đầu mặc hỉ phục tân nương cũng phải gả cho người mình không yêu. Mất sư phụ, xa người thân, bị ép phải lấy kẻ thù khiến Thời Nghi vô cùng đau khổ. Cuối cùng, nàng chọn cách nhảy từ trên thành cao xuống để gả cho Châu Sinh Thần. Mối tình bi thương của couple Châu Sinh Như Cố từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba (Kỷ Vân Hòa) – Ngự Giao Ký

Sau Viên Kim Hạ và Thời Nghi đến lượt Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) gặp biến lớn khi mặc trang phục đỏ đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân. Cụ thể, trong đoạn video trailer Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy được tung ra mới đây, khán giả đã nhìn thấy cảnh Trường Ý (Nhậm Gia Luân) bế Kỷ Vân Hòa đi dưới trời tuyết trắng. Chưa đi được xa thì Kỷ Vân Hòa đã tan biến, khiến Trường Ý đau khổ vô cùng.

Sau khi nhìn cảnh này, nhiều khán giả đã phải cảm thán rằng Nhậm Gia Luân đúng là “s.á.t thủ” áo đỏ. Trước đó Kỷ Vân Hòa mặc đồ trắng, đen, hồng có sao đâu, thế mà vừa mặc váy đỏ là “bay màu” luôn. Tuy nhiên, việc Kỷ Vân Hòa ra đi cũng là điều khán giả mong muốn, bởi lẽ sau đó cô sẽ được hồi sinh dưới thân phận của nàng hồ ly nhỏ A Kỷ.

Bạn nghĩ như thế nào về sự việc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!