Vốn dĩ là một tiểu hoa lưu lượng nhận về khá nhiều sự quan tâm của netizen, chính vì vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được sự ưu ái từ các vị đạo diễn, nhà sản xuất. Kể từ sau Tam Sinh Tam Thế, Nhiệt Ba nhận về khá nhiều tài nguyên tốt, cô được trao cho hàng loạt vai nữ chính trên màn ảnh nhỏ. 

Ấy vậy mà, khi lướt qua hàng loạt diễn đàn giải trí, nhiều netizen liên tục bàn tán về việc mỹ nhân Tân Cương bị nữ phụ qua mặt. Cùng tìm hiểu xem sự việc này như thế nào nhé!

Bị nữ phụ giật spotlight trong Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký có sự góp mặt của 2 diễn viên chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân ngay từ thời điểm lên sóng đã nhận về hàng loạt sự quan tâm từ mọt phim. Có thể thấy, nhan sắc của Nhiệt Ba trong phim vô cùng đỉnh, cô được khán giả đánh giá là có tiến bộ hơn trước kia. Tuy nhiên, nàng “ác nữ” Thuận Đức tiên cơ do Quách Hiểu Đình thể hiện lại khiến dân tình chú ý nhiều hơn cả.

Trước hết phải nói là nhân vật Thuận Đức tiên cơ được biên kịch xây dựng khá thú vị. Cô vốn dĩ là một tiên nữ thiện lương thế nhưng vì yêu mà hắc hóa, không ít khán giả rơi vào trạng thái “vừa giận vừa thương” với mỹ nhân này.

Nhiều netizen đánh giá, diễn xuất của Quách Hiểu Đình đã lột tả được tính cách nhân vật, mang đến cảm giác thấu hiểu cho người xem.  Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp và tạo hình cực đỉnh cũng là yếu tố quan trọng khiến Thuận Đức tiên cơ chiếm hết spotlight, át vía cả nàng “Kỷ Vân Hòa” Địch Lệ Nhiệt Ba.

Bị Triệu Lộ Tư lấn át trong Trường Ca Hành

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng khiến dân tình bàn tán xôn xao vì rơi rớt phần nào hào quang trước nữ phụ Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành. Ở Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba bị “dìm hàng” bởi kiểu tóc râu tôm không phù hợp, làm lộ hết khuyết điểm gương mặt.

Không chỉ vậy, diễn xuất của mỹ nhân 9X này cũng khá nhạt nhòa, không tạo được chemistry với bạn diễn. Nói tóm lại, khá nhiều khán giả không ưng ý với màn thể hiện của Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành mọi người ạ!

Trong khi đó, nữ phụ của phim – Triệu Lộ Tư lại tỏa sáng khi hóa thân thành nàng công chúa Lý Lạc Yên. Những kiểu vai “thỏ trắng” đầy mong manh mà mỹ nhân họ Triệu này đảm nhận đã nhận về không ít sự ủng hộ từ khán giả. Và điểm cộng to đùng cho Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành đó chính là tình cảm của cô được xây dựng trong phim cực tốt.

Thời điểm Trường Ca Hành lên sóng, đã có không ít khán giả phải quắn quéo với mối tình “sói xám – thỏ trắng” của cặp đôi Hạo Đô – Lý Lạc Yên (Lưu Vũ Ninh – Triệu Lộ Tư). Thậm chí, với phản ứng hóa học tuyệt vời, hint tràn màn hình, họ còn được yêu thích hơn cả cặp nam, nữ chính.

Nhìn chung, trong hai dự án trên, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có phần bị hai nữ phụ là Triệu Lộ Tư và Quách Hiểu Đình lu mờ bởi họ quá tài năng và xinh đẹp. Trong khi mỹ nữ Tân Cương còn gây nhiều tranh luận thì các nữ phụ này lại nhận nhiều sự ưu ái của khán giả, sự nghiệp được dự đoán lên hương ngùn ngụt. Đây cũng là lý do khiến dân tình rỉ tai nhau rằng: “Địch Lệ Nhiệt Ba ‘vượng’ nữ phụ” đấy mọi người ơi!

Việc bị nữ phụ vượt mặt cũng không đáng tự hào nhưng nhìn chung, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đang ngày càng tiến bộ rõ rệt. Khán giả cũng dần công nhận về diễn xuất và dành “cơn mưa lời khen” cho nàng tiểu hoa này. Hi vọng trong tương lai, sự nghiệp diễn xuất của Nhiệt Ba sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.