Tiêu Chiến vẫn là cái tên quen thuộc khi giữ vững ngôi vương trong bảng xếp hạng sao Cbiz quyền lực nhất trong tháng 7 vừa qua.

Đến hẹn lại lên, mới đây, chuyên trang Powerstar đã công bố BXH top 20 sao Cbiz quyền lực nhất trên MXH trong tháng 7. Được biết, danh sách đối tượng đánh giá gồm các diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ hải ngoại hoạt động từ ngày 1 – 31/7/2021.

Tiêu Chiến vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vương

Kết quả, đứng đầu danh sách không ai khác là nam minh tinh Tiêu Chiến. Trên bảng xếp hạng tuần trong suốt tháng 7 qua, Tiêu Chiến luôn là cái tên lọt top đầu của danh sách nhờ lượng fan đông đảo luôn hết lòng cổ vũ, ủng hộ thần tượng.

Trong tháng 7, Tiêu Chiến vẫn đang tích cực diễn xuất tại phim trường Ngọc cốt dao. Mặt khác, buổi diễn Như mộng chi mộng cuối tháng 7 của Tiêu Chiến tại Trường Sa bị hủy bỏ do dịch bệnh khiến fan vô cùng tiếc nuối. Ngoài ra, có tin đồn Tiêu Chiến sẽ trở lại trong tháng 8 với bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn.

Tiêu Chiến đóng cặp cùng Dương Tử trong Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim truyền hình tình cảm, hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bách Lâm Thạch Tượng. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu – sinh viên năm cuối trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô phải nằm viện, Lâm Chi Hiệu đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai…

Sau khi thành danh nhờ vào bộ phim Trần tình lệnh (2019), tài nguyên đến tay Tiêu Chiến nhiều vô kể, anh chàng luôn trong trạng thái bận rộn công việc. Rất nhiều tác phẩm có sự góp mặt của Tiêu Chiến như Lang điện hạ, Khánh dư niên, Tru tiên, Đấu la đại lục… thay nhau lên sóng, đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Về vị trí thứ 2 trong danh sách là Vương Nhất Bác. Khác với Tiêu Chiến, trong tháng 7, mạng xã hội liên tục cập nhật hoạt động của nam minh tinh trong lĩnh vực từ thiện. Cụ thể, Vương Nhất Bác đã đến tận tâm lũ Hà Nam để giúp đồng bào nơi đây khắc phục hậu quả của thiên tai.

Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn quyên tặng khoản tiền lớn cùng vật tư ủng hộ bà con vùng lũ. Hành động của Vương Nhất Bác nhận được sự cổ vũ, hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.

3 vị trí còn lại trong top 5 lần lượt thuộc về Vương Tuấn Khải, Trương Triết Hạn và Chu Nhất Long. Đáng chú ý, 5 vị trí dẫn đầu không hề có bóng dáng một ngôi sao nữ.

Vương Tuấn Khải

Trương Triết Hạn

Chu Nhất Long

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Trương Triết Hạn đã có bạn gái từ năm 2017. Nhiều hình ảnh nam diễn viên Sơn hà lệnh có cử chỉ thân mật bên một cô gái lạ được phát tán. Thậm chí, có người tung tin Trương Triết Hạn đã kết hôn và có con, khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Trước tin đồn bủa vây, mới đây, đại diện pháp lý của Trương Triết Hạn – công ty luật Jingdu Bắc Kinh đã đưa ra tuyên bố chính thức về sự việc. Theo đó, phía Trương Triết Hạn phủ nhận mọi tin đồn kết hôn và sinh con của nam diễn viên.

Trên đây là bảng xếp hạng sao Cbiz quyền lực nhất trong tháng 7/2021 vừa qua. Bạn nghĩ như thế nào về bảng xếp hạng này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!