Netizen sẽ được dịp trầm trồ trước bảng giá trị thương mại của nghệ sĩ Hoa ngữ trong tháng 5 vừa qua.

Có nền tảng là bộ phim nổi tiếng “Sơn Hà Lệnh”, lại có danh tiếng mười năm đóng phim, nay lại xuất hiện tại concert của Sơn Hà Lệnh và các buổi dạ tiệc. Nhiệt độ và nhân khí của Trương Triết Hạn bây giờ, là đỉnh lưu không thể nghi ngờ.

Nhiều fans lại sợ thần tượng của mình bị “phủng sát”, điên cuồng phủ nhận Trương Triết Hạn không phải đỉnh lưu. Nhưng thực chất, có phải đỉnh lưu hay không không phải do người ta tuỳ tiện nói có hay không, mà nó phụ thuộc vào số liệu.

Mà các số liệu xếp hạng gần đây của Trương Triết Hạn đều cao, quả thực chính là đỉnh lưu. Danh sách giá trị thương mại của nghệ sĩ tháng 5 mới được công bố chính là minh chứng tốt nhất.

Như trong hình, Danh sách giá trị thương mại của nghệ sĩ tháng 5 có chỉ rõ, Trương Triết Hạn đứng đầu với chỉ số nổi tiếng là 95,7; chỉ số danh tiếng là 94,7; chỉ số chuyên môn: 82,3 và chỉ số chứng thực là 97,2.

Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên Trương Triết Hạn lọt top danh sách giá trị thương mại của nghệ sĩ sau khi tác phẩm “Sơn Hà Lệnh” của anh trở nên nổi tiếng. Tất nhiên, tuy không leo lên vị trí đầu tiên vào tháng trước, nhưng Trương Triết Hạn cũng vững vàng ở hàng đầu. Vậy nên lần này đứng nhất cũng không phải là đột nhiên mà là từ từ bước lên. Vào tháng 3, từ khi lọt bảng, anh từ từ bước lên vị trí thứ nhất.

Mặt khác, có thể thăng hạng từ hạng 4 lên hạng 1 cũng đủ chứng minh Trương Triết Hạn mới nổi vẫn đang dùng hết tốc lực để thăng tiến. Nguồn lực thương mại và tài nguyên thời trang của anh cũng được nâng cấp dần dần.

Lại nhắc đến, trong danh sách tháng 5 này, Địch Lệ Nhiệt Ba đứng hạng 3 và là nữ nghệ sĩ duy nhất trong top 10. Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba có hai bộ phim là “Anh là niềm kiêu hãnh của em” do cô đóng cùng với Dương Dương và “Ngự Giao Ký” với Nhậm Gia Luân. Tác phẩm và sự nổi tiếng đều tăng lên. Đồng thời tài nguyên thương mại cũng tăng lên một cách tự nhiên. Cho nên, Địch Lệ Nhiệt Ba có thể lot top chen chân với các sao nam, cũng nằm trong dự liệu. Nhìn lại số liệu này, không thể không nói, sao nữ sau thập niên 90, Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ đỉnh lưu duy nhất cũng không sai.

Cuối cùng, ngoại trừ Trương Triết Hạn đứng hạng đầu, từ hạng hai đến hạng mười lần lượt là Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Cung Tuấn, Vương Tuấn Khải, Nhậm Gia Luân, Bạch Kính Đình, Trương Nghệ Hưng, Thái Từ Khôn. Đúng thế, chỉ có mỗi Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ, còn đứng hạng ba.

Cho nên, đối với danh sách giá trị thương mại của nghệ sĩ tháng 5, Trương Triết Hạn lần đầu hạng nhất, Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ duy nhất lọt top mười, bạn đánh giá thế nào?
Thần tượng của bạn, ở trong top 10 không?