Nếu như gương mặt chuẩn vline rất được yêu thích trong sự phát triển làm đẹp hiện nay thì cũng không ít nữ diễn viên khiến dân tình phải ngẩn ngơ khi sở hữu cho mình một gương mặt tròn “bánh bao” vô cùng đáng yêu và dễ thương. Cùng điểm qua một số mỹ nhân Cbiz này nhé.

Triệu Lệ Dĩnh

Ở tuổi trăng tròn, mỹ nhân họ Triệu luôn thu hút mọi ánh mắt của người hâm mộ bởi nhan sắc, gương mặt dễ mến. Đặc biệt nét tròn tròn vô cùng đáng yêu khiến cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả với nhân vật Sam Sam. Dù trên phim hay ngoài đời, đôi má của cô vẫn luôn khiến khán giả mê mệt.

Giờ đây ở tuổi 34 và đã trải qua một lần sinh nở nhưng những nét đẹp của Triệu Lệ Dĩnh vấn đốn tim khán giả bởi sự ngọt ngào, trẻ trung đến khó tin làm dân tình phải “lỡ nhịp”. Nhiều người phải thừa nhận rằng “đúng là mẹ một con trông mòn con mắt”

 Đàm Tùng Vận

Ở ngoài tuổi 30, Đàm Tùng Vận vẫn đốn tim với biết bao khán giả từ mọt thanh xuân học đường cho tới cổ trang. Gương mặt phúng phính, hài hòa giúp nữ diễn viên rất có thiện cảm đặc biệt với người xem.

Khi nở nụ cười hai má bánh bao của cô nàng hiện lên rõ rệt khiến ai cũng muốn cưng nựng. Thực tế phải thừa nhận rằng, vẻ đẹp trìu mến của cô giúp những nhà sản xuất phim luôn chọn mặt gửi vàng trong mỗi vai diễn thanh thuần của lứa tuổi học đường.

Ngu Thư Hân

Góp mặt trong nhiều tác phẩm mới như Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Thương Lan Quyết… Ngu Thư Hân ghi điểm với hình ảnh dễ thương và hoạt bát. Sở hữu một ngoại hình đẹp, gương mặt bánh bao, mỗi khi cười Ngu Thư Hân lại hiện rõ của nữ thần tượng. Cô cũng nhận về nhiều lời khen với sự đổi mới trong phong cách thời trang mang đến sự tươi tắn và trìu mến.

Triệu Lộ Tư

Vốn là gương mặt trẻ tài năng trong làng giải trí hoa ngữ, Triệu Lộ Tư rất được nhiều người mến mộ với sự ngọt ngào nhí nhảnh và dễ mến. Sở hữu một đôi má phúng phính căng tràn khiến cô nàng nhận được sự yêu mến với nụ cười ngọt ngào. nhưng dường như việc thường xuyên sử dụng nụ cười “công nghiệp” khiến người đẹp bị nhận xét một màu với hội mọt phim.

Thời gian gần đây, cô nàng tích cực giảm cân đôi má vẫn giữ nguyên nét đẹp khiến không ít khán giả khen ngợi.

Trần Nghiên Hy

Trong số những mỹ nhân sở hữu cho mình một đôi má phúng phính dễ thương, thì chắc chắn rằng bà xã Trần Hiểu là người hiện rõ nhất trên gương mặt. Tuy nhiên có vẻ như gương mặt tròn, lúm đồng tiền duyên dáng lại không tô điểm cho cô nàng khi đóng cổ trang.

Vai diễn Tiểu Long Nữ của người đẹp 1983 là một trong số vai diễn thất vọng toàn tập trong sự nghiệp của cô. Dẫu vậy, những hình ảnh của cô nàng đậm chất thanh xuân vườn trường với gương mặt tròn trong trẻo trong You Are Apple In My Eyes vẫn in đậm trong lòng khán giả.

Sau thời gian mang bầu, thân hình của cô trở nên mũm mĩm và tăng cân mạnh, lộ rõ những nọng dưới cằm khiến cô trở nên tự ti với bản thân. Tái xuất màn ảnh khi tham gia vào show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, ngoại hình của cô cũng đã lấy lại được vóc sắc phần nào.

Từ Hy Viên

Được biết đến qua vai diễn Vườn Sao Băng 2001, Từ Hy Viên là một trong số nữ ca sĩ rất được kỳ vọng khi thử mình qua diễn xuất. Tuy nhiên trong sự nghiệp đỉnh cao thì cô nàng lại lựa chọn kết hôn và ít dần xuất hiện trên màn ảnh.

Ở tuổi đôi mươi, bà xã Uông Tiểu Phi là một trong số những mỹ nhân sở hữu gương mặt cho tới ngoại hình dễ mến. Mỗi khi nở nụ cười nét rạng ngời trên đôi má lại hiện ra tròn trịa và bầu bĩnh hơn.

Dương Tử

Khi còn rất nhỏ, Dương Tử là một trong số nữ diễn viên nhí sở hữu cho mình một cặp má dễ thương và trìu mến. Ngoại hình của mỹ nhân Hương Mật cũng không có quá nhiều thay đổi khi ở độ tuổi trăng tròn. Vẫn mùm mũm, xinh xắn và ngọt ngào.

Dù biết rằng tình trạng tăng cân lên xuống thất thường khiến cô ảnh hưởng không hề nhỏ trong Cbiz. Tuy nhiên mỗi lần lên sân khấu, Dương Tử luôn bùng nổ với những những bộ váy lung linh và rạng ngời. Đúng là nhan sắc không phải dạng vừa đâu.

Từ Mộng Khiết

Là một ca sĩ bén duyên sang sự nghiệp diễn xuất thế nhưng từ vai diễn đầu tiên, Từ Mộng Khiết đã hoàn toàn ghi điểm trong lòng khán giả. Đôi mắt long lanh cùng gương mặt tròn trịa, dễ thương khi nở nụ cười ngọt ngào khiến không ít khán giả phát cuồng. Chính vì thế mà cô nàng dễ dàng hóa thân thành cô bé học trò Đinh Tiễn dù đã ở tuổi 27.

Ai là nữ diễn viên có cặp “bánh bao” mà bạn yêu thích nhất . Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé.