Cách đây vài ngày, dàn diễn viên của Chân Hoàn Truyện như Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân, Tưởng Hân… đã bày tỏ tâm trạng trên MXH về kỷ niệm liên quan đến bộ phim này sau 10 năm lên sóng. 

Chung vui cùng với dàn diễn viên này, có không ít dân mạng mở Topic thảo luận: “Nếu như thay thế Hậu Cung Chân Hoàn Truyện bằng những nam thần Cbiz hiện nay, không biết phim sẽ đặc sắc cỡ nào?”. Vậy hãy xem dàn mỹ nam được dân mạng gán ghép vào vai diễn nào của Chân Hoàn Truyện ngay bên dưới bài viết này nhé!

Nhậm Gia Luân vai Thuần Quý Nhân

Dù Thuần Quý Nhân của Đàm Tùng Vận trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện sớm phải đi “lãnh cơm hộp” nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đến với phiên bản nam lần này, khán giả nhiệt liệt đề cử Nhậm Gia Luân – nam thần cổ trang với gương mặt tròn tròn siêu đáng yêu. Nhìn sơ qua thì hai anh chị cũng có “nét phu thê” các bạn nhỉ?

Lưu Hạo Nhiên vai Chân Hoàn

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá bất ngờ khi “em trai quốc dân” Lưu Hạo Nhiên vậy mà được đề cử đảm nhận vai Chân Hoàn. Có lẽ mọi người thấy trên người Hạo Nhiên có khí chất đơn thuần nhưng lại sở hữu bộ não thông minh hơn người. Về sau Chân Hoàn sẽ lột xác, trở nên hắc hóa, không biết Hạo Nhiên sẽ diễn nhân vật này thế nào nhỉ?

Tuy nhiên, tin chắc một điều, với kinh nghiệm diễn xuất phong phú của Lưu Hạo Nhiên thì việc vào vai Chân Hoàn cũng không khó khăn gì dù nhân vật này có diễn biến tâm lý tương đối phức tạp.

Cung Tuấn vai Hoa Phi

Sau màn trình diễn quá ấn tượng khi hóa thân Cốc chủ quỷ cốc Ôn Khách Hành trong Sơn Hà Lệnh nên dân mạng nhiệt liệt đề cử Cung Tuấn diễn vai Hoa Phi trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện phiên bản nam lần này. Mặc trang phục cổ trang màu đỏ phối kẻ mắt đỏ toát lên sự bá đạo, tà mị, thật sự rất hợp với nhân vật kiêu ngạo lại có chút điên cuồng như Hoa Phi.

La Vân Hi vai Thẩm Mi Trang

Nhiều người cho rằng, có lẽ không ai hợp với vai Thẩm Mi Trang vừa dịu dàng, kiên cường, ẩn nhẫn lại dám yêu dám hận như La Vân Hi. Trên người La Vân Hi luôn toát lên khí chất dịu dàng, nho nhã, thêm vào khả năng diễn xuất tốt của anh, tin chắc Thẩm Mi Trang sẽ trở nên “hết sảy con bà bảy” luôn.

Trần Hiểu vai Hoàng Hậu

Khá thú vị khi không ít dân mạng đề cử Trần Hiểu đảm nhận vai phản diện chính Hoàng Hậu. Đừng nhìn Trần Hiểu luôn diễn vai chính diện mà lầm tưởng anh không lột tả được những vai phản diện, lòng dạ ác độc thế này.

Một ánh mắt của Trần Hiểu cũng làm người đối diện không rét mà run. Với nhan sắc này của anh không biết Hoàng Thượng có nỡ đày nam thần này vào lãnh cung 10 năm không các mọt ơi?

Ngoài ra, vẫn còn một số đề cử cho các vai diễn sau như:

Dương Dương vai Kính Phi

Bạch Kính Đình vai An Lăng Dung

Trần Khôn vai Diệp Lan Y

Kiều Chấn Vũ vai Kỳ Quý Nhân

Bạn nghĩ như thế nào nếu Chân Hoàn Truyện có thêm phiên bản “nam đấu” với sự xuất hiện của dàn diễn viên trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!