Dưới đây sẽ là một số thông tin nóng hổi liên quan đến dàn nghệ sĩ ở showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những sự việc nào nhé!

Dương Dương bị fan kịch liệt phản đối khi đóng phim của “bà trùm đạo văn”

Những ngày gần đây trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Dương Dương sẽ đảm nhận vai chính trong phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, được cải biên từ tiểu thuyết Một Toà Thành Đang Chờ Anh Của Cửu Nguyệt Hy. Được biết dự án này sẽ do công ty chủ quản của Dương Dương chịu trách nhiệm sản xuất. Dù chưa có thông tin chính thức thế nhưng khán giả đã đưa ra rất nhiều ý kiến phản đối, đặc biệt là người hâm mộ của Dương Dương.

Cụ thể, người hâm mộ của Dương Dương đã tràn vào phòng làm việc của anh chàng để bày tỏ quan điểm của mình. Mọi người kêu gọi nhau spam dòng bình luận có nội dung: “Từ chối một “ngôi mộ” đang chờ anh, từ chối quỷ lửa âm gian”. Dòng spam trên đang có dấu hiệu tăng không ngừng và thể hiện được thái độ gay gắt của người hâm mộ.

Cửu Nguyệt Hy là tác giả ngôn tình Trung Quốc với nhiều tác phẩm được đánh giá là “hay và giàu cảm xúc” như Anh biết gió đến từ đâu, Thời niên thiếu tươi đẹp, Archimedes thân yêu… Nhưng dù truyện hay thế nào thì truyện của Cửu Nguyệt Hy trong mắt độc giả chỉ là những đạo phẩm. Cũng không phải bỗng dưng mà cộng đồng mạng gọi cô là “Thiên hậu đạo văn của giới ngôn tình”.

LV tiếp tục cho Chu Nhất Long “ra chuồng gà”

Sau lần viết sai tên trên Instagram cách đây 2 ngày, mới đây trên Twitter của thương hiệu LV lại tiếp tục viết sai tên đại sứ thương hiệu Chu Nhất Long. Theo đó, tên đúng của Chu Nhất long là ZhuYiLong, nhưng LV đã nhầm thành ZhouYiLong. Đây lần thứ 3 nhà mốt này viết sai tên nhân vật, điều này khiến công chúng tỏ ra vô cùng khó hiểu.

Netizen xứ Trung cho rằng đây là cái giá mà Chu Nhất Long Phải trả sau lùm xùm thảm đỏ diễn ra cách đây ít ngày. Còn về phía fan hâm mộ, họ yêu cầu LV đứng ra lên tiếng về sự việc hy hữu kể trên. Đáng chú ý, tài khoản đăng bài bóc “Chu Nhất Long mắc bệnh ngôi sao” bất ngờ cho biết bài đăng của mình bị khóa, khiến người khác không thể thấy hay tương tác, chỉ có thể thấy bởi người đăng bài.

Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác sắp có mặt ở Việt Nam

Bộ phim Hữu Phỉ” do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính được VTV2 mua bản quyền đổi tên thành Chu Phỉ bắt đầu phát sóng từ ngày 26/11 vào lúc 7 giờ tối hằng ngày. Hiện tại từ khóa “Hữu Phỉ đổi tên thành Chu Phỉ phát sóng ở Việt Nam” đang No.1 hot search ở bảng tìm kiếm chung.

Cảnh Khóc của Cúc Tịnh Y leo lên hotsearch

Mới đây, nữ diễn viên Cúc Tịnh Y bất ngờ nằm trong Top 10 hotsearch bảng giải trí vì diễn cảnh khóc nhập tâm trong phim Gia Nam truyện. Dòng hashtag “Cảnh khóc trong phim của Cúc Tịnh Y mang lại cảm giác vỡ òa” đã nằm ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng hotsearch tối qua. Lượt xem, lượt bình luận cảnh phim này tăng lên chóng mặt và cái tên Cúc Tịnh Y cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm được bàn luận.

Theo đó diễn xuất cảnh khóc của Cúc Tịnh Y vô cùng đạt, tạo cảm giác mong manh xinh đẹp trong Gia Nam truyện. Người xem khi thấy cảnh này đã không khỏi cảm động theo nhân vật.

Bạn nghĩ như thế nào về những tin tức trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!