Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng, Cúc Tịnh Y từ lâu đã được gọi với danh xưng “mỹ nữ 4000 năm”. Tuy nhiên, xoay quanh nhan sắc của cô nàng, có không ít người nghi ngờ Cúc Tịnh Y từng can thiệp chỉnh sửa.

Gần nhất, loạt ảnh cũ của nữ idol chụp cùng Quan Hiểu Đồng thuở đóng phim chung đã khiến đồn đoán này nổi lên lần nữa, nghi ngờ vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y không hoàn toàn tự nhiên.

Cụ thể, theo như những gì hóng hớt được thì có blogger gần đây bỗng đào lại hình ảnh của Cúc Tịnh Y chụp cùng Quan Hiểu Đồng trong buổi họp báo Hiên Viên Kiếm – Hán Chi Vân. Năm đó, bộ phim này do Quan Hiểu Đồng đóng chính, Cúc Tịnh Y chỉ là kép phụ nhưng được chú ý không kém nhờ vai Lan Nhân. Cô cũng có mặt tại buổi tuyên truyền phim, hơn nữa còn chung khung hình với bạn gái Lộc Hàm.

Dễ dàng nhận thấy, năm đó Cúc Tịnh Y diện đồ khá đơn giản, không được long lanh lấp lánh như Quan Hiểu Đồng. Với lợi thế chiều cao, Quan Hiểu Đồng đã nổi bật hơn hẳn mỹ nữ 4000 năm. Tuy nhiên, chừng đó không phải lý do làm Cúc Tịnh Y lép vế, mà điều quan trọng hơn, đó là gương mặt kém thanh thoát của cô nàng.

Dù là ảnh chụp chung hay chụp riêng, nhan sắc của Cúc Tịnh Y lúc đó trông rất bình thường. Một vài tấm còn thấy cô trông đậm tuổi hơn hẳn bây giờ. Lớp makeup đậm cũng làm nữ idol kém tự nhiên. Nếu so với hình ảnh bây giờ, quả là nhan sắc một trời một vực. Không ít người đã nghi ngờ Cúc Tịnh Y sau đó can thiệp thẩm mỹ mới có được nhan sắc xinh đẹp như hiện tại.

Thế nhưng, theo nhận xét của nhiều người thì chưa chắc Cúc Tịnh Y đã can thiệp thẩm mỹ. Bởi gương mặt V-line của cô đã có từ hồi đó. Lý do cho sự khác biệt nhan sắc của Cúc Tịnh Y giữa hồi xưa và hiện tại có thể là do cách trang điểm, ăn mặc. Nhìn kỹ một chút sẽ thấy lớp makeup khi đó của Tịnh Y trông khá quê mùa, trang phục cũng không được đầu tư như bây giờ.

Dĩ nhiên, nếu lấy ảnh hồi đó thì Quan Hiểu Đồng xinh hơn. Nhưng thời điểm hiện tại, dám chắc rằng Cúc Tịnh Y sẽ không thua kém nếu chung khung hình với các mỹ nhân khác. Tạo hình, makeup của cô nàng bây giờ đã tốt hơn rất nhiều, vừa đẹp, vừa hợp thời còn có khi tạo trend cực mạnh trên Douyin nữa.